เช็คด่วน!! ดวงของคุณในปี60 ฟองสนานทำนายชัด-ครบ-จัดเต็มทุกราศี! ให้รู้ทุกจังหวะชีวิต สร้างความโชคดีตลอดปีระกา!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://panyayan.tnews.co.th

           ปี ๒๕๖๐  ตรงกับปีนักษัตร “ระกา” อันมีสัญลักษณ์คือ “ไก่”  เอกลักษณ์ของไก่คือตื่นแต่เช้า ออกหากิน และปลุกให้ผู้คนตื่นจากหลับใหลด้วยน้ำเสียงก้องกังวาน หลายคนคงจะเริ่มตื่นฟื้นขึ้นมาอย่างงัวเงีย เพื่อลุกขึ้นมาตั้งหลักกันใหม่อีกครั้ง (หลังจากลงไปนอนพังพาบครั้งแล้วครั้งเล่า)

             ภัยจากมฤตยู ที่เดินเข้าสู่ราศีเมษมาทับดวงเมือง เมื่อ๖มีนาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา จะพ่นพิษนานไปอีก ๗ ปี และเนื่องจากปี ๒๕๖๐ นี้ เป็นอีกปีสำคัญที่โหรฟองสนาน  บอกไว้ว่า “น่าจับตามอง เป็นยิ่งนัก เพราะเรายังคงอยู่ในช่วงของการปฏิรูปและเปลี่ยนแปลงแบบ “โค้งสุดท้าย”  ซึ่งจะเปรียบเสมือนดวงชะตาของประเทศถูกเขย่าอย่างรุนแรงสะเทือนสั่นไหวเลื่อนลั่นไปหมด องค์กรใหญ่ๆ จะมีการปฏิรูปขนานใหญ่ จะต้องเปลี่ยนแปลงชนิดล้างของเดิมไปเพื่อนับหนึ่งใหม่ ใครไม่เปลี่ยนจะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ดังเล่มหนังสือเล่มอื่นๆ ของโหรฟองสนาน ที่เคยได้พูดไว้หลายครั้งหลายครา

                 จ นวันนี้เราก็ได้เห็นหลายอย่างที่ปรับเปลี่ยนไปอย่างมโหฬารชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ โดยเฉพาะวงการ นิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์ หลายเจ้าประกาศปิดตัวลง แต่หลายเจ้าก็ผันตัวเองลงไปลุยทางสื่อมัลติมีเดียแทนการเผยแพร่บนหน้ากระดาษอย่างชัดเจน แน่นอนว่าปรากฏการณ์การพลิกโฉมหน้าองค์กรเช่นนี้ เกิดขึ้นกับธุรกิจแทบทุกประเภท

                สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า “ดวงดาวไม่เคยโกหก” รหัสของดวงดาวต่างๆ บนท้องฟ้า เป็นรหัสลายแทงที่บอกให้เตรียมรับมือ แก้ไข และป้องกัน สิ่งต่างๆ ที่จะส่งผลต่อบ้านเมืองและชีวิตเราเองได้ เป็นอย่างดี โดย “ดวงเมือง ดวงคน ๒๕๖๐” เล่มนี้ มอบคำทำนายแด่ผู้อ่านให้นำไปใช้ได้ตลอดทั้งปี โดย ๒ โหราจารย์เจ้าเดิม “ฟองสนาน จามรจันทร์” และ “ภิญโญ พงษ์เจริญ” ครอบคลุมทุกด้านในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงานสุขภาพ  และความรัก

 

 ราศีเมษ

           หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๓ เมษายน – ๑๔ พฤษภาคม ของทุกปีโดยอนุโลม

           สรุปปีใหม่นี้ชีวิตยังอยู่ในระยะของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในชีวิต แบบก้าวกระโดด เรื่องดีร้ายสุดขีดแบบแปลกประหลาดจะเกิดตลอดทั้งปีโดยเริ่มต้นปีร้าย(ต่อเนื่องจาก ๗ สิงหาคม ๒๕๕๙)- ปลายดี

            ตลอดทั้งปีชีวิตและสภาพแวดล้อมของเจ้าชะตายังเกิดเขย่า – ปฏิวัติ – เปลี่ยนแปลงเป็นระยะๆ โดยไม่คาดคิดมาก่อนน่าแปลกและพิศวง อาการคือหลังจากอยู่กับสภาพเดิม ๆ และครุ่นคิดมานานก็มีจังหวัดของการเกิดความคิดสว่างวาบขึ้นมาว่าถึงคราวต้องเปลี่ยนแปลงและตีฝ่าจากความคุ้นเคยเดิมไปแสวงหาขอบฟ้าใหม่ โอกาสใหม่ และช่องทางใหม่ตามอาการของมฤตยู

 

ราศีพฤษภ

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๕ พฤษภาคม – ๑๔ มิถุนายน ของทุกปีโดยอนุโลม

            โดยสามารถสรุปภาพรวมของชีวิตคือ แม้จะเจอกับสภาวะบีบคั้นแปลกๆ ประหลาดพิสดารขนาดไหน ปลายปีความวุ่นวายในชีวิตครัวเรือนจะหมดไป และสำคัญคือเดือนสุดท้ายของปี ๒๕๖๐ ดวงชะตาที่เคยแตกยับเยิน เดือดร้อนจากเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายจะหมดไป

           ตลอดทั้งปียังมีเกณฑ์อึดอัดใจ คับข้องใจ ขยับตัวไม่ออกรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยกว่าคนอื่น ฯลฯ แบบไม่คาดฝันทำให้ต้องเม้มปากกัดฟันตีฝ่า และบางคนเรื่องทีเกิดขึ้นกลายเป็นแผลในใจตลอดชีวิตต่อไปหากในระยะยาวท่านไม่ประสบความสำเร็จจริง

 

ราศีมิถุน

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๕ มิถุนายน – ๑๕ กรกฎาคม ของทุกปีโดยอนุโลม

            สรุปภาพรวมของดวงชะตาหรือยังเป็นโอกาสทองของการหารายได้พิเศษและความสำเร็จโดยรวมชีวิตโดยวิธีแปลกๆ พิสาดาร แต่ก็เริ่มจะใช้เงินแบบไม่บันยะบันยัง อีกทั้งปลายปีต้องระวังชีวิตสมรสอาจเกิดปัญหาไปอีกยาว โดยคาดหมายจากดาวสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาตลอดปี๒๕๖๐

             ตลอดทั้งปีมีรายได้กำไรพิเศษ แต่ด้านร้ายคืออะไรๆ ก็ไม่นิ่ง แต่มักจะขึ้นๆลงๆ ประมาณว่าหาเงินได้คล่องทุกทางแต่ก็หมุนกันมือเป็นระวิง

 

ราศีกรกฎ

 หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๖ กรกฎาคม – ๑๖ สิงหาคม ของทุกปีโดยอนุโลม

            โดยสรุปภาพรวมของชีวิตคือมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งงานและตัวเจ้าชะตา แต่ก็เป็นปีแห่งการลงหลักปักฐานและสร้างฐานะมั่นคง

ตลอดทั้งปีมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงอาชีพการงาน ตื่นเต้น เร้าใจ ไม่คาดคิด แปลกประหลาดเล่นเรียนมาอย่างหนึ่ง กลับทำงานอีกอย่างหนึ่ง หรือเป็นระยะที่ทำอาชีพแปลก ๆ ไม่ซ้ำแบบใครหรืออาชีพที่ไม่มีใครทำมาก่อน หรือไม่ก็เปลี่ยนนาย-เปลี่ยนผู้บังคับบัญชา

 ราศีสิงห์

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๗ สิงหาคม – ๑๖ กันยายน ของทุกปีโดยอนุโลม

               ภาพรวมของชีวิตคือแม้ต้น – กลางปี ๒๕๖๐ ชีวิตจะนัวเนีย (ต่อจากปี๒๕๕๘) ขนาดต้องยึดทางพระเป็นที่พึ่ง แต่ปลายปี๒๕๖๐ ความมืดมนที่ทาบทับชีวิตจะเริ่มจางไป แถมภาระหนักที่แบกมานานตั้งแต่ พ.ย.๒๕๕๗ ก็จะหมดไปด้วย

              มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศโดยกะทันหัน ถ้าด้านร้ายระวังเรื่องหวัดเสียวหรือพบเหตุการณ์ประหลาดไม่คาดคิดระหว่างเดินทาง

 

ราศีกันย์

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๗ กันยายน – ๑๖ ตุลาคม ของทุกปีโดยอนุโลม

           ภาพรวมของชีวิตถือว่ามีเกณฑ์ดีหลายด้านตั้งแต่ต้นปี สมองโปร่งโล่งขึ้นปลายปีมีโอกาสประสบความสำเร็จทั้งเรื่องเงิน และรายได้พิเศษ แต่ถึงอย่างไรยังอยู่ในระยะระมัดระวังความปลอดภัยชองชีวิตแบบไม่คาดฝัน

             ตลอดทั้งปีระวังข่าวลือที่เป็นอกุศลที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแบบไม่คาดคิดและรับมือยาก อาจเกิดอาการซึมเศร้าแบบแปลก ๆ หรือคิดคำนึงถึงเรื่องเก่าๆ ระวังการทำร้ายตัวเอง

 

ราศีตุลย์

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๗ ตุลาคม – ๑๖ พฤศจิกายน ของทุกปีโดยอนุโลม

           โดยสรุปแล้วเรื่องราวต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นปีที่บีบหน้าหลังของชีวิตให้เกิดปัญหาอุปสรรคไม่คาดฝัน และเป็นทุกข์ทางการเงินจะค่อยๆ คลายออกแล้วประสบโชคชัยมากมายช่วยปลายปี แต่ถึงอย่างไรระยะยาวก็มีเกณฑ์ที่ต้องระวัง สวัสดิ ภาพของคู่ครองหรือเปลี่ยนคู่-มีคู่แบบกะทันหันตามลีลาดาวจรที่ทับลัคนา

          ตลอดทั้งปียังอยู่ในระยะที่ด้านดีอาจได้พบคู่ครองหรือหุ้นส่วนที่มีนิสัยใจคอแปลก ๆ หรือไม่อาจผิดฝั่งผิดฝา ผิดตัว หรือมีเหตุการณ์ตื่นเต้นระทึกใจเกี่ยวกับคู่ครอง การแต่งงานหรือชีวิตสมรสแบบฟลุคๆ

ด้านร้ายระวังเกิดการแตกแยกกระทับกระทั่งกับคู่ครอง หย่าร้างเพาะความหงุดหงิดของเจ้าชะตาเอง

 

ราศีพิจิก

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๖ พฤศจิกายน – ๑๕ ธันวาคม ของทุกปีโดยอนุโลม

             สรุปภาพรวมของชีวิตตลอดปี ๖๐ เทวดาประจำตัวยังคุ้มครองดวงชะตามาตั้งแต่ต้นปี แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานตามด้วยวิถีชีวิตคาดว่าจะเป็นไปอย่างมีสติ แต่ปลายปีน่าลุ้นเพราะภาระของชีวิตที่แบกมานานจะจากไปกลายเป็นความยุ่งยาก เรื่องเงินอีกยาวนานแทน แถมเรื่องไม่คาดฝันเรื่องลูกจะเกิดอาจจะต้องจากกันไปไกลเพื่อแสวงหาสิ่งล้ำเลิศของชีวิต

ราศีธนู

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๖ ธันวาคม – ๑๔ มกราคม ของทุกปีโดยอนุโลม

สรุปชะตาของชีวิตของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนูตลอดปี๖๐ คือ นอกจากปัญหาพลิกผันเรื่องลูก ๆ ความรัก ปวดหัวเรื่องญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงตั้งแต่ต้นปีแล้ว ปลายปีเป็นระยะที่ดีที่จะเริ่มสร้างฐานะ และความมั่นคงทางการเงิน ตามลีลาของดาวจรที่ทำกับลัคนา

ตลอดปียังมีเกณฑ์มีรักแหวกแนว หรือไม่อาจเปลี่ยนแปลงยุ่งยากเกี่ยวกับคนรัก และความรักอย่างไม่น่าเชื่อ เช่น พบหรือเลิกกะทันหัน

 

ราศีมังกร

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๕ มกราคม – ๑๒ กุมภาพันธ์ ของทุกปีโดยอนุโลม

โดยสรุปสำหรับเจ้าชะตาของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกรปี๖๐ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายดีอะไร แต่ท่านก็โดดเด่น มีอิทธิพลเจิดจ้า เกิดโชคลาภ และความสำเร็จของชีวิตมานานตั้งแต่ กันยายน ๒๕๕๕ และปี ๒๕๖๐ อีกเกือบทั้งปีเพื่อแสวงหาสิ่งดีๆ อีกทั้งเป็นระยะที่จะเปลี่ยนแปลงพื้นฐานชีวิตทั้งบ้าน ที่ดิน รถเก๋ง หรือไม่การศึกษาอย่างขนานใหญ่

ด้านดีคือมีโอกาสประสบความสำเร็จได้หลักทรัพย์บ้านรถยนต์ที่ดินโดยไม่คาดฝันจนหลักฐานมั่นคง แต่ต้องระวังอุบัติเหตุแปลกๆ ในบ้านหรือที่ดิน หรือจากการเดินทาง

ราศีกุมภ์

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๓ กุมภาพันธ์ – ๑๔ มีนาคม ของทุกปีโดยอนุโลม

โดยสรุปภาพรวมของชะตาชีวิตผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ ตลอดปี๖๐ ในต้นปี-กลางปีจะอยู่ในช่วงชะตาอับ อาจจะเป็นเพราะคิดว่าตัวเองด้อยหรืออาภัพ เรื่องครอบครัวก็มีปัญหา เรื่องานก็เหนื่อยหนัก ก็ขอให้อดทนและฝ่าฟัน เพราะครั้นพอปลายปีดวงชะตาจะพลิกเป็นเสือติดปีก ตลอดทั้งปีมีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ไปๆ  มาๆ แบบแปลกๆ กะทันหัน มีความคิดอยากเดินทางหรืออยากผจญภัยอยากเป็นอิสระ อยากแหวกจากวงจรเดิม แถมมีความกล้าที่จะทำด้วย หรืออาจได้เพื่อนเดินทางแบบแปลกๆ

 

ราศีมีน

หากไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนให้ใช้สำหรับผู้ที่เกิดระหว่าง ๑๕ มีนาคม – ๑๒ เมษายน ของทุกปีโดยอนุโลม

สรุปภาพรวมของเจ้าชะตาราศีมีน คือยังอยู่ในระยะต้องโต้คลื่นการเปลี่ยนและความไม่แน่นอนสับสนวุ่นวายทางด้านการเงินต่อไปอีกนาน แต่ถึงอย่างไรปลายปีนี้เป็นต้นไปท่านจะมีความสำเร็จที่หนักแน่นและมั่นคงด้านการงาน (ที่ต้องทำอย่างเหนื่อยยาก) หมุนนำไปอีกประมาณสองปีครึ่ง

 

 

----------------------------

หาอ่านทั้งดวงคนและดวงเมืองแบบลึกชัดจัดเต็ม ครอบคลุมตลอดท้ังปี 2560 ได้ที่

"ดวงเมือง ดวงคน 2560" โดยฟองสนาน จามรจันทร์ และ อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ เช็คด่วน!! ดวงของคุณในปี60 ฟองสนานทำนายชัด-ครบ-จัดเต็มทุกราศี! ให้รู้ทุกจังหวะชีวิต สร้างความโชคดีตลอดปีระกา!

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @gppbook / FB : Gppbook

สอบถามเพิ่มเติมโทร 0 2525 4242 ต่อ 201-202