จัดอันดับ 5 เรื่องราว "ความเชื่อ" ที่มีผู้เข้าชมสูงสุด ในปี2559

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://panyayan.tnews.co.th

ในรอบปี 2559 ที่ผ่านมา ทางทีมข่าวปัญญาญาณ ทีนิวส์ ได้นำเสนอแก่ท่านผู้อ่านไปนั้น

สรุป 5 อันดับเรื่องราวที่เป็นที่สนใจสูงสุดใน หมวด ความเชื่อ ดังนี้

 

จัดอันดับ 5 เรื่องราว "ความเชื่อ" ที่มีผู้เข้าชมสูงสุด ในปี2559

อันดับที่ 5 เปิดตำนาน "เสือแป้นฉาย" จอมโจรหนังเหนียว เพชฌฆาต ฟันคออย่างไรก็ไม่ขาด สุดท้ายต้องให้"แม่" มาขอร้องให้คลายมนต์

          เสือแป้นฉาย จอมโจรเเห่งลุ่มน้ำเเม่กลองที่มีวิชาอาคม มี   “หนังคงกระพัน”      อาวุธทุกชนิดของเจ้าหน้าที่ ไม่สามารถทำอันตราย เเม้เเต่ผิวหนังของเขาได้ เสือเเป้นจึงหนีรอดมาทุกครั้ง ในที่สุดทางการจึงวางเเผน โดยให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกับสมุนเสือเเป้น ใช้วิธีจ้างให้ลูกสมุนทำร้ายให้สลบ เมื่อนำจับมาจะประหารชีวิต แต่ทว่าฟันอย่างไรก็ฟันไม่เข้า จนทางการจะเปลี่ยนวิธีต้มให้ตาย ด้านผู้เป็นแม่ของเสือแป้น ไม่อยากให้ลูกตนตายอย่างทรมาน จึงขอร้องให้ลูกถอนของออกมา... ติดตามเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่

http://panyayan.tnews.co.th/contents/205486/

 

จัดอันดับ 5 เรื่องราว "ความเชื่อ" ที่มีผู้เข้าชมสูงสุด ในปี2559

อันดับ 4 สาธุ! ได้เห็นเป็นบุญตา! ชมภาพพระเขี้ยวแก้วของพระพุทธเจ้า ประดิษฐานที่ประเทศจีน!

พระเขี้ยวแก้ว หรือ พระทาฐธาตุ คือพระทันตธาตุส่วนที่เป็นเขี้ยวของพระโคตมพุทธเจ้า ซึ่งข้อมูลในคัมภีร์พระไตรปิฏกในลักขณสูตร ได้กล่าวถึง มหาบุรุษลักษณะ 32 ประการ มีข้อความตอนหนึ่งกล่าวถึง ลักษณะของพระทาฐะหรือเขี้ยวของบุคคลผู้มีลักษณะแห่งมหาบุรุษว่า "เขี้ยวพระทนต์ทั้งสี่งามบริสุทธิ์” ชมความงดงามของพระเขี้ยวแก้วต่อได้ที่

http://panyayan.tnews.co.th/contents/202465/

 

จัดอันดับ 5 เรื่องราว "ความเชื่อ" ที่มีผู้เข้าชมสูงสุด ในปี2559

อันดับ 3 เปิดตำนานยอดเกจิไทยหลวงปู่ศุข เสกทหารเป็นจระเข้!!

เรื่องราวของหลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ของกรมหลวงชุมพร วันหนึ่งกรมหลวงฯมา หาพระอาจารย์ของตนอย่างเคยพร้อมนำทหารและข้าราชบริพารติดตามมาด้วย หลวงปู่ศุขจึงเอ่ยถาม “ปรารถนาจะใคร่ชมคนกลายเป็นจระเข้หรือไม่” เสด็จในกรมและข้าราชบริพารที่นั่งอยู่ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “อยากเห็นคนกลายเป็นจระเข้” เมื่อนั่นหลวงปู่ศุขจึงแสดงปาฏิหาริย์ให้ได้ชมกัน สามารถอ่านเรื่องราวเต็มๆ ต่อได้ที่

http://panyayan.tnews.co.th/contents/198603/

จัดอันดับ 5 เรื่องราว "ความเชื่อ" ที่มีผู้เข้าชมสูงสุด ในปี2559

อันดับ 2 ความศักดิ์สิทธิ์ของ"เหรียญบาทพญาครุฑปี๑๗" พกติดตัวไว้ ป้องกันสิ่งลี้ลับ ไม่ต้องผ่านพิธีกรรมการปลุกเสกแต่อย่างใด

“พญาครุฑ” ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก ชนิดหนึ่ง เชื่อกันว่าช่วยป้องกันผีสางและปัดเป่าเสนียดจัญไร แม้จะไม่ผ่านพิธีปลุกเสกใดๆ แต่ก็มีความขลังในตัวเอง โดยเหรียญบาทพญาครุฑ เป็นเหรียญที่หาง่าย จึงเป็นที่นิยมกัน โดยเฉพาะกับพรานป่า เพราะพรานป่าจะไม่นิยมห้อยพระเข้าป่า เนื่องจากพระดีจะทำให้สัตว์ร้ายไม่แม้แต่กร้ำกราย จึงนิยมห้อยเป็นเหรียญพญาครุฑแทน นอกจากพรานป่าที่นิยมห้อยแล้ว เหรียญพญาครุฑยังใช้ทำพิธีไล่ผีได้อีกด้วย

http://panyayan.tnews.co.th/contents/209436/

 

จัดอันดับ 5 เรื่องราว "ความเชื่อ" ที่มีผู้เข้าชมสูงสุด ในปี2559

อันดับ  1 สุดอัศจรรย์!! 3วัน3คืน "หลวงปู่คะนึง"ท่องพิภพบาดาลเมืองพญานาคใต้แม่น้ำโขง!!

เรื่องถ้ำเรื่องป่าเขาแดนลี้ลับอันตรายต้องยกให้หลวงปู่คำคะนิง หลวงปู่คำคะนิง จุลละมณีเป็นชาวคำม่วน แขวงคำม่วน ประเทศลาว ท่านมักท่องเที่ยวธุดงค์ไปในป่าเขาลำเนาไพร ท่านผ่านถ้ำผ่านภูเขามานับร้อยนับพันแห่งในอินโดจีนและฝั่งโขงทั้งสองฟากผจญเสือ ผจญช้าง กระทิงป่า มหิงสา หมียักษ์และงูร้ายอสรพิษนานาชนิด มาแล้วอย่างโชกโชน ตลอดจนภูตวิญญาณร้ายกาจสารพัดภูตผีปีศาจคะนองไพรและที่น่าสนใจที่สุด หลวงปู่คำคะนิงเคยเข้าไปในถ้ำใต้แม่น้ำโขง เดินสามวันสามคืนไม่หยุดยั้ง พบเมืองบาดาลนาคพิภพของพญานาค มหัศจรรย์ที่สุด ติดตามอ่านความมหัศจรรย์ต่อได้ที่

http://panyayan.tnews.co.th/contents/199264/