โหรฟองสนานย้ำชัด! "ก่อนมฤตยูเดินจะจากราศีเมษไป วัดพระธรรมกายที่เคยยิ่งใหญ่อลังการ มาห้าสิบกว่าปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!"

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่162 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ทั้งเขย่าโลก-เมือง-ธรรมกาย

โหรฟองสนานย้ำชัด! "ก่อนมฤตยูเดินจะจากราศีเมษไป วัดพระธรรมกายที่เคยยิ่งใหญ่อลังการ มาห้าสิบกว่าปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!"

ยังคงจำกันได้หรือไม่ว่า ก่อนหน้านี้ที่ผู้เขียนเคยทำนายเตือนไว้ว่า การเดินเข้าขอบเขตราศีเมษที่ซึ่งลัคนาดวงโลกและดวงเมืองรัตนโกสินทร์ตั้งอยู่ของมฤตยูจร(0) เจ้าของภัยอาเพศ การปฏิวัติ การเปลี่ยนแปลงกะทันหัน กวาดล้างของเก่า สถาปนาสิ่งใหม่ ล้อคถล่มฯลฯจะยังความเปลี่ยนแปลงมาสู่โลกและเมืองรัตนโกสินทร์ชนิดชวนตะลึงตาค้าง

 

ผลคือตั้งแต่ 6 มีนาคม 2559 เป็นต้นมาเมื่อมฤตยูเดินเข้าราศีเมษ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในระดับโครงสร้างพื้นฐานเรื่องที่เป็นเป้าหมายไปทั่วโลก บันทึกเป็นปูมโหรเริ่มตั้งแต่แบร็กซิทและการเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีของอังกฤษ-การเลือกตั้งสหรัฐที่ได้ดอนัลด์ ทรัมป์ที่แสนจะดุเดือดมาเป็นประธานาธิบดีที่รวยที่สุดตั้งแต่ตั้งประเทศมา

 

และที่ตื่นตาตื่นใจจริงๆคือ เมื่อวันที่ 23 ก.พ.2560 คณะนักวิจัยองค์การการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐอเมริกา (นาซ่า) เปิดแถลงใหญ่ ถึงการค้นพบระบบดาวนอกระบบสุริยะแห่งใหม่อยู่ห่างจากโลกเราออกไปประมาณ 40 ปีแสงในกลุ่มดาวราศีกุมภ์เป็นดาวเคราะห์ 7 ดวง ขนาดใกล้เคียงกับโลก โคจรรอบดาวฤกษ์ดวงหนึ่ง ในจำนวนนั้น 3 ดวงอยู่ในสภาพแวดล้อม และระดับอุณหภูมิที่เป็นไปได้ว่าอาจมีสิ่งมีชีวิตอยู่

ทั้งนี้เพราะหนึ่งในความหมายของมฤตยูคือสิ่งแปลกๆใหม่ๆทางวิทยาศาสตร์ นั่นเอง

มฤตยูจรนี้จะอยู่ราศีเมษถึงกรกฏาคม 2565 ซึ่งผู้เขียนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าโลกและเมืองรัตนโกสินทร์จะเปลี่ยนแปลง-ปฎิวัติ-ปฏิรูปพัฒนาไปทางใดบ้าง บอกได้ได้แต่เพียงว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ถึงโครงสร้างในแต่ละเรื่องที่เป็นเป้าหมายเพื่อล้มสิ่งเก่าและสถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมา

 

สำหรับคน-องค์กรที่เป็นเป้าหมายต้องปฏิรูป-ปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนที่จะถูกบังคับให้เปลี่ยน หรือไม่ก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในตัวเจ้าชะตาอย่างถึงแก่น ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎเปลี่ยนแปลงด้านการงานชื่อเสียงเกียรติยศ-ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์เปลี่ยนแปลงคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต และผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกรเปลี่ยนแปลงพื้นฐานชีวิตทั้งหลายไม่ว่าบ้านที่ดินรถเก่งการศึกษา

 

ส่วนผู้ที่ลัคนาสถิตราศีอื่นจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องอื่นๆที่ไม่ใหญ่และแรงเท่ากับสี่ราศีนี้

 

จับความที่เมืองรัตนโกสินทร์ว่าด้วยเรื่องศาสนาเพียงเรื่องเดียว ก่อนหน้านี้ใครจะนึกฝันว่าเราจะได้สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ วัดราชบพิธ พระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบฉันอาหารในบาตร ไม่สะสมสมบัติทางโลกแม้แต่บาทเดียวมาเป็นสมเด็จพระสังฆราชพระองค์ใหม่

 

และก่อนหน้านั้นออกไปอีกใครจะนึกฝันว่าพระบัณฑิต ปฏิบัติดีปฎิบัติชอบขนาดยูเนสโก้ยกย่องอย่าง พระพรหมคุณาภรณ์ (ประยุทธ์ ปยุตฺโต)แห่งวัดญาณเวศกวันจะได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระราชาคณะ คือเป็นสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์

และต่อมาใครจะนึกฝันว่า เมื่อมฤตยูจร(0) เจ้าของการปฏิวัติและเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ทับลัคนาดวงเมืองอยู่ พฤหัสบดีจรตัวแทนศาสนากระบวนการยุติธรรมเล็งลัคนาเมืองในราศีตุลย์ขณะกำลังถอยหลัง (โหรภิญโญ พงศ์เจริญนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติให้ความหมายดาวเดินถอยหลังคือการทบทวน-ปรับปรุง-แก้ไขในเรื่องที่ดาวนั้นเป็นตัวแทนอยู่) มหาอาณาจักรธรรมกายถูกตรวจสอบเต็มที่ด้วยมาตรา44 เพื่อหาตัวพระธัมมชโยที่เคยยิ่งใหญ่มาขึ้นศาลด้วยสารพัดข้อหา (ราศีตุลย์ภพที่เจ็ด-ปัตนิดวงเมืองความหมายคือคู่กรณีที่เปิดเผย)

 

ขณะที่ปิดต้นฉบับนี้ไม่ว่าสถานการณ์ที่วัดธรรมกายจะเป็นอย่างไรและยืดเยื้อแค่ไหนผู้เขียนก็ขอสรุปเหมือนที่เคยบอกทุกครั้งว่าไม่ว่าองค์กรใด บุคคลใดจะยิ่งใหญ่มั่นคงแค่ไหน รวมทั้งวัดพระธรรมกายที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกหากยังคงทำอะไรแบบเดิมๆ หรือฝืนแล้ว จะถูกอิทธิพลของมฤตยูจรกวาดล้างความเก่า สถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมาแทน

 

โดยตัวเร่งปฏิกิริยาคือการสื่อสาร-อินเตอร์เน็ท-โซเชียลมีเดียฯลฯเพราะมฤตยูจรที่มาเขย่าเมืองเราอยู่ในขณะนั้นดวงเดิมดวงเมืองมฤตยูสถิตภพที่สาม-สหัชชะอันหมายถึงการสื่อสาร

 

ฉะนั้นจึงพอคาดหมายได้ว่าก่อนมฤตยูเดินจะจากราศีเมษไป วัดพระธรรมกายที่เคยยิ่งใหญ่อลังการ มาห้าสิบกว่าปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ส่วนจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างนั้นคงเกินภูมิโหรของผู้เขียนที่จะบอกได้ เพราะถนัดแต่ทำนายกรอบกว้างๆ เนื่องจากทำนายละเอียดเมื่อใดจะผิดทุกที

 

 

ถ้าอยากรู้จริงๆก็ให้ไปจับหางเสียงของทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.รวมทั้งคุณสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมแทนคือ

ทำให้เป็นเหมือนวัดธรรมดาทั่วไป

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

24 กุมภาพันธ์ 2560

 

 

---------------------------

สนใจหนังสือ "รับมือ มฤตยูผู้อาเพศ" โดยคุณฟองสนาน จามรจันทร์ 

สั่งซื้อได้ที่ Line ID : @gppbook หรือทาง Facebook : Gppbook

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 525 4242 ต่อ 201 -202

โหรฟองสนานย้ำชัด! "ก่อนมฤตยูเดินจะจากราศีเมษไป วัดพระธรรมกายที่เคยยิ่งใหญ่อลังการ มาห้าสิบกว่าปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!"