โหรฟองสนานแนะ จับตา ฤทธามฤตยูไว้ให้ดี! จะเกิดเหตุไม่คาดฝันกับคนมียศ ศักดิ์ ตำแหน่ง ...ขอคนมียศระวังตัวไว้ ใครจะเป็นรายต่อไป ??

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่163 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ลางในดวงเมืองกรณีจุมพล มั่นหมาย

 

โหรฟองสนานแนะ จับตา ฤทธามฤตยูไว้ให้ดี! จะเกิดเหตุไม่คาดฝันกับคนมียศ ศักดิ์ ตำแหน่ง ...ขอคนมียศระวังตัวไว้ ใครจะเป็นรายต่อไป ??

ดวงเมืองลัคนาและพระอาทิตย์(๑)สถิตราศีเมษ

พระมฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ

พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีสิงห์

พระอาทิตย์จร(1)เดินอยู่ในราศีกุมภ์

 

 

          อันเนื่องด้วยมฤตยูจร(0)เจ้าของภัยอาเพศ-การปฏิวัติเปลี่ยนแปลง-ล้มสิ่งเก่าสถาปนาสิ่งใหม่ที่ทับลัคนาดวงเมืองมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม2559นั้นจะเป็นเหมือนตัวตั้งที่สะสมพลังเรื่อยๆจนได้ที่แล้วก็จะระเบิดเหตุการณ์ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่เหนือคาดฝันในเมืองรัตนโกสินทร์แล้วสะสมพลังครั้งใหม่เพื่อระเบิดเหตุการณ์ต่อไปแบบนี้ไปเรื่อยๆ

 

โดยสามารถคาดการณ์บุคคลหรือเรื่องที่จะเกิดกว้างๆได้จากดาวขนาดเล็กและเดินช้ากว่ามฤตยูมาทำมุมกันในดวงเมือง

 

              ผู้เขียนในฐานะโหรสมัครเล่นได้จับตาปรากฎการณ์สำคัญของดวงจรที่น่าสนใจมากอยู่เหตุการณ์หนึ่งว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆในเมืองหรือไม่อันเกี่ยวกับตัวบุคคลที่มียศศักดิ์ ตำแหน่ง ด้วยตั้งแต่13กุมภาพันธ์2560-14มีนาคม 2560 เกิดปรากฎการณ์ทางโหรที่สำคัญคือพระราหูจร(8)เจ้าของการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเดินอยู่ในราศีสิงห์ สลับเรือนกับพระอาทิตย์จร(๑)ตัวแทนคนมียศศักดิ์-ตำแหน่งที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์ดังปรากฎในรูป

 

ถ้าจะอธิบายแล้วจะยาว แต่สรุปได้ว่าทางโหรนั้นการสลับเรือนของดาวจะส่งผลให้เกิดเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับความหมายหรือเรื่องราวที่ดาวทั้งสองเป็นตัวแทนอยู่เป็นอันดับแรก หลังจากนั้นความดีงามมั่นคงจะตามมา

 

            ย้อนกลับไปเมื่อ3มีนาคม 2523 ขณะที่มฤตยูจรเดินรออยู่ในราศีตุลย์ซึ่งเป็นขอบเขตของหุ้นส่วนและผู้มีส่วนได้เสียในเมืองทั้งหลาย รวมทั้งฝ่ายค้าน รัฐบาล เกิดปรากฎการณ์แทรกเข้ามาคือพระราหูจรและพระอาทิตย์จรสลับเรือนเช่นคราวนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือพลเอกเกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์นายกรัฐมนตรีคนที่ 15 ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีกลางสภา

               เพราะอดีตเคยเป็นเช่นนี้ผู้เขียนเลยใช้เป็นฐานทำนายไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหร2560 ของสำนักพิมพ์มติชนหน้า 101 ว่า………ต่อด้วยฮือฮาอีกรอบประมาณวันที่13 กุมภาพันธ์2560ถึง14มีนาคม 2560หลังจากคิดทบทวนแล้วจะมีคนสำคัญลาออก สละ ตำแหน่ง หรือปรับเปลี่ยน

 

            ตอนนี้ผลปรากฏออกมาชัดเจนแล้วหนึ่งเหตุการณ์คือ

1.เหตุเกิดเมื่อวันที่27กุมภาพันธ์2560 (อยู่ในกรอบเวลา13กุมภาพันธ์-14มีนาคม 2560)คือ

2. มีคำสั่งสำนักพระราชวัง ที่ 183/2560 เรื่องลงโทษไล่ข้าราชการออกจากราชการ (มฤตยูจรที่ราศีเมษทับพระอาทิตย์๑ดวงเดิมดวงเมืองซึ่งเป็นตัวแทนหน่วยงานสำคัญของคนมีตำแหน่งยศศักดิ์เช่นทำเนียบรัฐบาลรวมทั้งสำนักพระราชวังส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงฮือฮา) โดย

3.ไล่พลตำรวจเอกจุมพล มั่นหมาย ข้าราชการพลเรือนในพระองค์ ตำแหน่งรองเลขาธิการสำนักพระราชวัง ฝ่ายความมั่นคงและกิจกรรมพิเศษ ตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง (พระราหูจรเป็นตัวแทนตำรวจ สลับเรือนกับพระอาทิตย์จรคนมียศศักดิ์ หมายถึงตำรวจที่ทำงานในวังระดับสูง)ออกจากตำแหน่ง

4. ทั้งนี้เพราะได้กระทำผิดวินัยฐานกระทำการอันได้ชื่อว่าเป็นผู้ประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ที่อยู่ใกล้ชิดติดพระองค์ ใช้ตำแหน่งหน้าที่ราชการไปในทางที่ไม่ถูกต้อง แสวงหาประโยชน์ให้กับตัวเอง ฝักใฝ่ในเรื่องการเมืองเป็นอันตรายต่อความมั่นคง ไม่เป็นที่ไว้วางพระราชหฤทัย พฤติกรรมดังกล่าว จึงเป็นความผิดวินัยร้ายแรง (พระราหูจร-เรื่องนอกหรือผิดหรือสุ่มเสี่ยงต่อกฎหมาย-กินสินบาทคาดสินบนฯลฯ)

 

          ประเด็นที่ต้องติดตามทางโหรตามลีลาของดาวต่อไปคือ

 

            1.มฤตยูที่ทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)อยู่นี้จะเป็นไปถึงประมาณ กรกฎาคม 2565 และพร้อมจะสร้างความเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในเมืองคนและองค์กรต่างๆที่เป็นเป้าหมายได้ตลอดเวลา

              2.ระยะแคบเข้ามาคือปรากฎการณ์ราหูจรสลับเรือนกลับพระอาทิตย์จรที่เริ่มมาตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์2560 นี้จะยังเป็นไปถึง 14มีนาคม 2560 ประกอบกับ

 

               3.ต่อไประหว่าง14มีนาคม 2560-14เมษายน 2560 พระอาทิตย์จร(1)จะเดินเข้าราศีมีน อันเป็นภพที่สิบสอง-วินาสน์อันเป็นมุมอับ หรือภพที่เสียของดวงเมืองอันหมายถึงการถูกจำกัดเสรีภาพ จับกุมคุมขัง เนรเทศ ซุ่มซ่อน ก่อการ สมาคมลับ เรือนจำ โรงพยาบาล การคอรับชั่น ศัตรูลับของชาติ อะไรทำนองนี้

 

ฉะนั้นหากเป็นไปได้คนมียศ ศักดิ์ ตำแหน่ง หรือผู้นำในองค์กรต่างๆทั้งหลายในบ้านเมืองที่โดดเด่นตามอาการของพระอาทิตย์หากจะระวังตัวกันไว้บ้างถึงประมาณ 14 เมษายน 2560ก็ไม่เสียหาย

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

3มีนาคม 2560

 

 

โหรฟองสนานแนะ จับตา ฤทธามฤตยูไว้ให้ดี! จะเกิดเหตุไม่คาดฝันกับคนมียศ ศักดิ์ ตำแหน่ง ...ขอคนมียศระวังตัวไว้ ใครจะเป็นรายต่อไป ??

สนใจสั่งซื้อหนังสือ รับมือ มฤตยูผู้อาเพศ โดย ฟองสนาน จามรจันทร์

ติดต่อ Line ID @gppbook / FB : Gppbook

สอบถามโทร 02 525 4242 ต่อ 202