โหรฟองสนาน ทำนาย!! ปลายปีนี้เป็นต้นไปเศรษฐกิจของชาติจะเริ่มพลิกฟื้นแบบพลิกล็อค!! (รายละเอียด)

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

โหรฟองสนาน ทำนาย!! ปลายปีนี้เป็นต้นไปเศรษฐกิจของชาติจะเริ่มพลิกฟื้นแบบพลิกล็อค!! (รายละเอียด) โหรฟองสนาน ทำนาย!! ปลายปีนี้เป็นต้นไปเศรษฐกิจของชาติจะเริ่มพลิกฟื้นแบบพลิกล็อค!! (รายละเอียด) ​​​​​​​

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่166 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

เริ่มวาระเศรษฐกิจขาขึ้นของเมือง(ภาพรวม)

               ตามดวงชะตาจรของเมืองรัตนโกสินทร์โดยภาพรวมนั้นรัฐบาลทหารของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.เริ่มค่อยๆเจอแรงกดดันทางด้านเศรษฐกิจ ทำดีแค่ไหนก็ไม่ค่อยได้ดี ใช้มาตรการอะไรมากระตุ้นหรืองัดเศรษฐกิจก็ไม่อยากโงหัวฯลฯมาตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557 อันเป็นผลจากพระเสาร์จร(7)เทพเจ้าแห่งความระทม การจำกัดปริมาณ ตัวแทนการบริหารประเทศ คณะรัฐบาล การแบกภาระหนักฯลฯ เริ่มเดินอยู่ในราศีพิจิกภพมรณะอันเป็นมุมอับของดวงเมืองมาตั้งแต่บัดนั้น

               พระเสาร์จรนี้ยังเล็งไปยังราศีพฤษภขอบเขตเรื่องเศรษฐกิจการทำมาหาได้ของประเทศ ที่ซึ่งพระอังคารดวงเดิม(๓)ซึ่งเป็นตัวแทนเมืองสถิตอยู่ เป็นศัตรูคู่อาฆาตชนิดไม่ยอมลดราวาศอกกันเลยทีเดียว ผลคือ เกิดขัดข้องในเรื่องเศรษฐกิจเช่นพืชผลการเกษตรที่ค่อยๆตกต่ำอย่างน่าใจหายตัวอย่างหนึ่งคือยางพาราสามกิโลร้อยฯลฯ

               ยิ่งระหว่าง21เมษายน2559 เป็นต้นมาสถานการณ์ซ้ำเติมหนักเข้าไปอีกเพราะทักษาจรของเมืองตกภูมิอาทิตย์ ทำให้พระศุกร์(6)ซึ่งเป็นตัวแทนเศรษฐกิจของเมืองเป็นกาลกิณีจร อัปมงคล โชคร้ายขนาดหนักชนิดชาวนาต้องสีข้าวขายเอง เป็นต้น

            แต่ต่อไปนี้ใครก็ตามที่คิดว่าเศรษฐกิจของเมืองจะแย่ต่อไปอีกผู้เขียนขอเสนอมุมมองในด้านโหรศาสตร์ซึ่งเป็นการย้ำคำนายเดิมที่เคยพูดทุกที่ๆได้รับเชิญ -เขียนทำนายไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหร2560 ของสำนักพิมพ์มติชน และย้ำอีกครั้งก่อนหน้านี้ในโอกาสครบรอบวันเกิดที่63 ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเมื่อ 21 มีนาคม 2560 เพื่อพิจารณาเป็นข้อมูลต่อไปดังนี้

            1.ตั้งแต่วันที่ 21เมษายน2560 เป็นต้นไป อายุเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดวินาทีที่วางเสาหลักเมืองวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2325เวลา 06.54น.อายุจะเต็ม235ย่างเข้า236ปี ทักษาของเมืองเปลี่ยนภูมิ พระศุกร์จรไม่เป็นกาลกิณีจรอีกแล้ว นี่เป็นอาการเริ่มแรกที่จะเห็นได้ว่าเศรษฐกิจไทยเริ่มมีความหวังในรอบนี้

อีกทั้งสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่พระศุกร์เป็นตัวแทนอยู่หากเคยเป็นปัญหาภาพรวมก็จะพลิกฟื้นดีขึ้นเช่นวงการบันเทิง ผู้หญิง แฟชั่น น้ำหอม ผ้าไหม ดอกไม้ เพชรพลอย น้ำตาล เป็นต้น

และยังน่าพิจารณาธุรกิจและกิจการเกี่ยวกับสุขภาพของประชาชน เช่นโรงพยาบาล สถานพยาบาลผู้สูงอายุ ฯลฯ(พฤหัสบดีจร5ที่ราศีกันย์เล็งใส่ราศีมีนบ้านเดิมที่มีพระศุกร์ดวงเดิมสถิตอยู่ทำให้ราศีมีนซึ่งเป็นภพวินาสน์ดวงเมืองอันมีความหมายถึงโรงพยาบาล สถาบันเกี่ยวกับสาธารณสุขเข้มแข็งมากขึ้น)

อีกทั้งในส่วนของภาคธนาคาร-สถาบันการเงินจะออกมาดีเป็นส่วนใหญ่(ราศีพฤษภซึ่งเป็นของเขตภาคธนาคารสถาบันการเงินฯลฯยุติการเป็นแดนกาลกิณีจร และได้แสงจากพฤหัสบดีจร5สาดมาถึง)

จะอย่างไรก็ตามแม้เศรษฐกิจจะมีแววการฟื้นในระยะนี้แต่ก็จะเป็นไปอย่างจำกัด เพราะภาพรวมพระเสาร์จรราศีพิจิกยังเล็งใส่ราศีพฤษภซึ่งเป็นขอบเขตเศรษฐกิจของประเทศชาติอยู่

              2.ในที่สุดเวลาที่รอคอยสำหรับเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศก็มาถึง คือเริ่มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปพระเสาร์จรจะยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูยุติการเล็งใส่ราศีพฤษภภพเศรษฐกิจการทำมาหาได้ของเมืองเป็นอันสิ้นสุดปัญหาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นยาวนานในเมืองรอบนี้ที่ค่อยๆเป็นมาตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557

               ผู้เขียนจึงคาดว่าปลายปีนี้เป็นต้นไปเศรษฐกิจของชาติจะเริ่มพลิกฟื้นแบบพลิกล็อค หรือล็อคถล่มเหนือคาดคิดสร้างความตะลึงพรึงเพริศได้เป็นระยะๆเพราะ

                1.อย่าลืมว่ามฤตยูจรยังทับลัคนาเมืองรัตนโกสินทร์อยู่พร้อมที่จะสร้างความแปลกใจเกินกว่าจะคาดคิดได้ทุกเมื่อ

               2.ผลจากพระเสาร์จรสถิตราศีพิจิกตั้งแต่พฤศจิกายน2557เป็นต้นมานั้นจริงอยู่ สร้างปัญหา จำกัดความเจริญทางเศรษฐกิจโดยภาพรวมไม่ให้ขยายตัว แต่อย่าลืมว่าพระเสาร์ที่ราศีพิจิกนี้ได้มาตรฐานราชาโชคด้วย โดยพระเสาร์นี้เป็นตัวแทนภพที่สิบ-กัมมะของดวงเมืองด้วย ซึ่งตามตำรานั้นเมื่อใดก็ตามที่ดาวภพที่สิบได้มาตรฐานราชาโชคแล้วละก็เมื่อเจ้าชะตาได้ต่อสู้ดิ้นรนไขว่คว้าเต็มที่แล้วผลที่จะได้ในที่สุดคือ เทวดาก็กีดกันเจ้าชะตานั้นจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้

              เฉกเช่นรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ดิ้นรนต่อสู้ พยายามลงทุน ปรับฐาน-โครงสร้างทางเศรษฐกิจของประเทศมาตั้งแต่พฤศจิกายน 2557 แล้ว ฉะนั้นเมื่อพระเสาร์จากไปปลายปีนี้คาดว่าความรุ่งโรจน์ทางเศรษฐกิจจะรออยู่และปรากฎให้เห็นตามตำรา

              3.เพิ่มเติมให้ว่าประมาณระหว่าง6 กันยายน2560-ประมาณ5ตุลาคม 2561 ตลาดหุ้นคงสร้างสถิติใหม่ให้เป็นเป็นระยๆ

              ทั้งหมดนี้คือภาพรวมทางเศรษฐกิจ แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีรายละเอียดที่ต้องพิจารณากันไปในแต่ละส่วน แต่ละสาขาด้วย เพราะที่จะให้ดีทั้งหมดไปพร้อมกันนั้นเป็นไปไม่ได้

              โดยสิ่งที่ต้องระวังคือระหว่างประมาณสิงหาคม2560-กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องหนี้ของประชาชน อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน กิจการโรงแรม ธุรกิจรถยนต์ การศึกษาของชาติ สินค้าอุปโภคบริโภค

              ใครก็ตามที่อยู่ในแวดวงธุรกิจนี้ถ้าไม่อยากเดือดร้อนก็ต้องการ์ดสูงๆและปรับตัวเองให้ทันกับโลกที่เราไม่คุ้นเคย ทำอะไรให้ใหม่ๆแหวกแนว ทันสมัยเข้าไว้เพื่อจะได้เกาะกระแสเศรษฐกิจขาขึ้นให้ทัน

ฟองสนาน จามรจันทร์

24 มีนาคม 2560

โหรฟองสนาน ทำนาย!! ปลายปีนี้เป็นต้นไปเศรษฐกิจของชาติจะเริ่มพลิกฟื้นแบบพลิกล็อค!! (รายละเอียด) โหรฟองสนาน ทำนาย!! ปลายปีนี้เป็นต้นไปเศรษฐกิจของชาติจะเริ่มพลิกฟื้นแบบพลิกล็อค!! (รายละเอียด)

ภาพดวงเมืองและทักษากำเนิดวันอาทิตย์

ทักษาจรตกภูมิกลาง

พฤหัสบดีจร(5)สถิตกันย์เล็งใส่พระศุกร์ดวงเดิม(๖)ที่ราศีมีนและถึงพระอังคารดวงเดิมที่ราศีพฤษภ

พระเสาร์จร(7)สถิตราศีพิจิกเล็งใส่พระอังคารดวงเดิม(๓)กำหนดยกจากพิจิกเข้าธนู1 ธันวาคม 2560