สี่เรื่องลับจากพีระมิด

ติดตามข่าวสารได้ที่ Tnews.co.th

สี่เรื่องลับจากพีระมิด

มันเป็นไปได้หรือที่มนุษย์สมัยโบราณสามารถสร้างสถาปัตย์อันน่าทึ่งได้ด้วยตัวพวกเขาเอง มันเป็นไปได้หรือที่สิ่งเหล่านั้นจะไม่ได้มาจากน้ำมือมนุษย์ และมันเป็นไปได้หรือเปล่าที่เราจะหาข้อพิสูจน์ให้กับเรื่องลึกลับเรื่องนี้ สิ่งนี้เต็มไปด้วยความลับ ซุกซ่อนไม่ยอมเฉลยต่อมนุษย์ สิ่งนี้เราเรียกมันว่าพีระมิด 

สี่เรื่องลับจากพีระมิด

1.ห้องลับ

ไม่กี่ปีที่ผ่านมากลุ่มนักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียได้เข้าตรวจสอบมหาพีระมิดกีซ่า พวกเขาใช้รังสีเอ็กซ์กับรังสีแกมม่าเป็นเครื่องมือในการตรวจสอบ พวกเขาต้องการแน่ใจว่าไม่มีสิ่งของที่พวกเขาคลาดสายตาหรือห้องลับที่มองไม่เห็น

เมื่อรังสีเหล่านั้นถูกฉายใส่ตัวพีระมิดในส่วนต่างๆ รังสีเหล่านั้นก็สะท้อนกลับมาทันทีซึ่งถือว่าเป็นปกติ แต่มีบริเวณหนึ่งที่รังสีเหล่านั้นสะท้อนกลับมาช้ากว่าเคย พวกเขาเปิดเผยถึงสาเหตุที่รังสีสะท้อนกลับมาช้ากว่าเคยว่าเป็นเพราะพื้นที่ตรงนั้นเป็นที่ว่าง จากนั้นมันจึงถูกเรียกว่าห้องลับ

สี่เรื่องลับจากพีระมิด

 

 

 

 

 

 

 

พีระมิดกีซ่า

2.พีระมิดกับองค์กรลับ

มีผู้คนจำนวนมากคิดว่ามันจะต้องมีความเชื่อมโยงกันบางอย่างระหว่างพีระมิดกับองค์ลับ พวกเขาเชื่อว่ารูปทรงของพีระมิดคือสัญลักษณ์ขององค์กรฟรีแมนสัน (Freemansons) ผู้คนมากมายคิดว่าพีระมิดในด้านหลังของแบงค์หนึ่งดอลล่าห์เป็นสัญลักษณ์เกี่ยวกับองค์กรนี้ด้วย พวกเขาคิดว่านักการเมืองทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการออกแบบธนบัตรหนึ่งดอลล่าห์นี้ เป็นสมาชิกขององค์กรฟรีแมนสัน

สี่เรื่องลับจากพีระมิด

ด้านหลังธนบัตรหนึ่งดอลล่าห์

3.ขุมทรัพย์จากพีระมิด

ผู้คนทั่วไปเชื่อว่าพีระมิดถูกสร้างขึ้นเพื่อสดุดีแก่ฟาโรห์ แต่บางคนก็คิดว่ายังมีพีระมิดอีกมากมายที่ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อสดุดีแต่เพียงฟาโรห์เท่านั้น มันยังซุกซ่อนสมบัติอันล้ำค่าอยู่ด้วย หากยอมรับตามนักประวัติศาสตร์ ชาวอียิปต์ฝังสมบัติและข้าวของเครื่องใช้ไปกับฟาโรห์ที่สิ้นพระชมน์ไปแล้ว พวกเขาเชื่อว่าพระองค์จะคืนชีพและใช้สมบัติที่ฝังไว้เหล่านั้น

 

4.พีระมิดบนดาวอังคาร

ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้มีภาพจากดาวอังคารซึ่งถูกบันทึกโดยกล้องความละเอียดสูง ภาพที่ได้เผยให้เห็นถึงวัตถุรูปร่างเช่นเดียวกับพีระมิดเก้าชิ้น นักวิทยาศาสตร์มากมายและแอนดูว บาซิเอโก(ประธานชมรมวิจัยความผิดปกติบนดาวอังคาร) เชื่อว่า ประมาณ 11,500 ปีหรือก่อนหน้านั้นจะต้องมีสิ่งมีชีวิตที่เจริญแล้วอาศัยอยู่ที่นั่น

สี่เรื่องลับจากพีระมิด

 

แหล่งข้อมูล: http://ufomania.cz/who-built-the-pyramids-5-greatest-secrets-of-the-pyramids/

เรียบเรียงโดย : คนหาปลา