จับตา มฤตยูทำพิษ!!! โหรฟองสนานทำนายชัด "ดวงเมืองไทย" หลังสงกรานต์เป็นต้นไป ระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันชนิดตาอย่ากระพริบ (รายละเอียด)

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่168 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

มฤตยูรถกระบะถล่มรัฐ

 

ก่อนหน้านี้ผู้เขียนเคยบอกมาตลอดว่าอย่าไว้ใจมฤตยูเจ้าของภัยอาเพศ การปฏิวัติ ล้มล้างสิ่งเก่า สถาปนาสิ่งใหม่ ความพลิกผันสุดขั้วจากร้ายเป็นดี-ดีเป็นร้าย เหตุที่เกิดกระทันหันฯลฯที่จรมาสถิตราศีเมษทับลัคนาดวงเมืองรัตนโกสินทร์ตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 เพราะจู่ๆจะเกิดสถานการณ์ทั้งดีและร้ายสุดขั้วเกินคาดคิดในเมืองได้ทุกเมื่อ

 

และที่เน้นย้ำคือเตือนให้คนในเมืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้มีอำนาจทั้งหลายระวังและการ์ดสูงๆไว้ช่วงหลังปิดหีบประชามติร่างรัฐธรรมนูญ7สิงหาคม 2559-6กันยายน 2560เพราะเรื่องไม่คาดฝันด้านร้ายมีโอกาสจะอุบัติแทรกเข้ามาได้ตลอด (มฤตยูจรทับ-พฤหัสบดีจรและพระเสาร์จรทำมุมปลายหอกใส่ลัคนาเมือง)

 

และแล้วโดยไม่คาดฝันวันที่ 5 เมษายน 2560ต้องบันทึกไว้เป็นปูมโหรว่ารถถังถ้าหากใช้ชนิดไม่สนใจความเดือดร้อนชาวบ้านแล้วล่ะก็มีโอกาสถูกท้าทายจากรถกระบะได้ โดยผู้เขียนขอลำดับเหตุการณ์ต่างๆโดยใช้ดวงดาวอธิบายประกอบคือ

 

1.ขณะที่มฤตยูจร(0)ทับลัคนาเมืองรัตนโกสินทร์รออยู่นานแล้ว ครั้นวันที่1มีนาคม 2560 เป็นต้นมาพระอังคารจร(3)เริ่มยกจากราศีมีน เข้าราศีเมษมาทับลัคนาดวงเมืองซ้ำอีกบ่งบอกว่าจะเกิดเรื่องทั้งดีและร้าย ด้านดีเมืองจะเข้มแข็ง เพราะพระอังคารตัวแทนลัคนาเมืองเดินเข้าบ้านตัวเอง ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี

ด้านร้ายจะเกิดวิวาทด้านถ้อยคำตามโฉลก...อังคารทับลัคน์ เกิดโรคร้ายนัก ปะทะถ้อยคำศัตรู....ฯลฯ บ่งบอกว่ามีโอกาสวิวาทะกันสนั่นในเมือง

2.พระอังคารจรเดินเข้าราศีเมษทับพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)แม้จะร่วมเป็นคู่มิตรใหญ่(อังคารได้มาตรฐานเกษตราธิบดี-ร่วมพระอาทิตย์ดวงเดิมที่เป็นอุจจ์ เป็นคู่มิตรใหญ่)เช่นเป็นช่วงได้รับพระราชทานรัฐธรรมนูญฯลฯ แต่ด้านร้ายความเป็นคู่บาปเวรเก่าก็จะปรากฏกฎผลคือรัฐถูกท้าทายตามเกณฑ์โหรดังนี้

2.1 พระอังคารจรทับพระอาทิตย์จะเกิดเหตุการณ์เหมือนฤาษีบำเพ็ญเพียร จนเกิดฝนแล้ง ชาวบ้านเดือดร้อนขนาดหนัก อันเปรียบได้กับการที่ด้วยความหวังดีพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา หัวหน้าคสช.ใช้อำนาจตามม.44 ของรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว 2557เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 บังคับให้คาดเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง-ห้ามนั่งกระบะหลัง-และห้ามนั่งในแค้ปกระบะตอนครึ่ง

2.2 หลังจากนั้นเริ่มมีการสะสมพลังความเดือดร้อนก่อนที่จะระเบิดเหตุการณ์ตามอาการของมฤตยูจรที่ทับลัคนาเมืองอยู่ คือเริ่มมีเสียงติติงว่าคำสั่งดังกล่าวจะทำให้ประชาชนเดือดร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสงกรานต์ แต่รัฐบาลก็ยืนยันบำเพ็ญเพียรต่อไป แถมข้าราชการบางคนออกมาพูดขัดหูประชาชนอีก

2.3 เมื่อสะสมพลังความไม่พอใจจนได้ที่แล้ว ครั้นวันที่ 5 เมษายน 2560 ซึ่งเป็นวันแรกที่จะเข้มงวด-จับปรับจริง เหตุการณ์ก็ระเบิดคือรัฐบาลก็ถูกท้าทาย และถล่มจนเละจากที่มาของมฤตยูดวงเดิมดวงเมืองที่สถิตภพที่สาม-สหัชชะอันหมายถึงการเดินทางของประชาชน การติดต่อสื่อสารของเมือง รวมทั้งสื่อมวลชน-โซเชียลมีเดีย

ทางโหรนั้นเมื่อประชาชนเดือดร้อนจากการที่ฤาษีบำเพ็ญเพียร เจ้าเมืองจึงส่งธิดาไปยั่วเพื่อทำลายตะบะ

2.4 ในที่สุดรัฐบาลก็ต้องถอยชะลอการใช้มาตรการไปหลังสงกรานต์ แล้วจึงจะประเมินใหม่อีกครั้ง เปรียบได้กับฤาษีเมื่อถูกยั่วก็ตะบะแตก ฝนฟ้ากลับมาตกต้องตามฤดูกาล หยุดความเดือดร้อนของชาวบ้าน ตามโฉลก….อังคารคาดอาทิตย์ เกิดภัยไฟพิษ(ไฟไหม้ในเมืองบ่อยมาก) แผกด้วยศัตรูหมู่ทมิฬ จะต้องเขี้ยวงา เนื้อหนังพังภิณฑ์ พ้องพิษมหิทธิ์หิน นิทานฤาษีเสียพรต….

 

แม้จะจะเกิดปรากฎการณ์วันที่ 5เมษายน 2560 ไปแล้ว แต่ผู้เขียนก็ยังย้ำเหมือนเดิมว่า คนไทยและผู้มีอำนาจต้องช่วยกันการ์ดสูงๆไปถึงวันที่ 6 กันยายน 2560 เพราะเมื่อถึงช่วงนั้นไปแล้วเทวดาประจำเมืองจะคุ้มครองชะตาเมืองได้เต็มที่และดาวร้ายจะเริ่มหลบมุมให้ โดยระยะอันใกล้นี้ให้ระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันชนิดตาอย่างกระพริบกันคือ

 

1.ตั้งแต่ 12เมษายน2560 เป็นต้นไปการบริหารประเทศเริ่มจะถอยหลัง หรือไม่รัฐบาลอาจทบทวนเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่สำคัญ หากทำได้ในช่วงนี้จะถูกโฉลก(พระเสาร์จร-ตัวแทนรัฐบาลเริ่มเดินถอยหลังในราศีธนู)

2.จับตาระหว่าง 12เมษายน-17เมษายน2560 เรื่องร้ายแรงอาจเกิดในประเทศเสียเลือดตกต้องแผ่นดิน(พระเสาร์จรเดินถอยหลังในราศีธนู)

 

3.ตั้งแต่13 เมษายน2560เป็นต้นไป ระวังระเบิด ฟืนไฟ แก๊ส ควัน แบบแปลกประหลาด อุบัติเหตุในเมืองจะแรงทั้งทางบก-น้ำ-อากาศ (เกณฑ์นี้เป็นไปประมาณสามเดือน)

หรือไม่ก็มีข่าวโรคระบาดหรือติดเชื้อแบบแปลกๆให้เห็น(เกณฑ์นี้เป็นไปถึงประมาณ ปลายพฤษภาคม2560) พายุแปลกๆจะเริ่มเข้ามาให้ชุมฉ่ำ

 

4.ตั้งแต่17เมษายน2560เป็นต้นไปผู้หลักผู้ใหญ่ คนเก่าๆ แก่ๆในเมืองที่ดวงตกอาจป่วย หรือจากไป

 

ขอให้ช่วยกันอดทนฟันฝ่า เพราะ21 เมษายน 2560 เมืองรัตนโกสินทร์ก็จะอายุเต็ม235ปีแล้ว และจะยังอยู่ตลอดไป

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

7 เมษายน 2560

 

ดวงเมืองและดาวจรวันที่ 5 เมษายน 2560

จับตา มฤตยูทำพิษ!!! โหรฟองสนานทำนายชัด "ดวงเมืองไทย" หลังสงกรานต์เป็นต้นไป ระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันชนิดตาอย่ากระพริบ (รายละเอียด)

มฤตยูจร(0)ที่ราศีเมษทับลัคนาเมือง

พระอังคารจร(3)ที่ราศีเมษทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)