บ้านที่ดี!! อยู่แล้วร่มเย็น มีความสุข "แนะนำวิธีปรับฮวงจุ้ยด้วยตัวเอง" แบบง่ายๆ แต่ได้ผลดี ลองทำดู ชีวิตจะสุขใจ!!!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ฮวงจุ้ยบ้าน กับสิ่งเร้นลับ!

สำหรับบ้านที่มีปัญหาฮวงจุ้ย และมีโอกาสที่จะเจอปัญหาเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับ สามารถดูได้จากเลขที่บ้านเลขที่ ซึ่งบ้านที่มีความเสี่ยงสูงที่จะเจอกับสิ่งเร้นลับ คือบ้านที่มีเลข 8 กับ เลข 9 หลายตัวในเลขที่บ้าน หรืออาจจะเป็นบ้านที่มีผลรวมของบ้านเลขที่เป็น 8 หรือ 9 ซึ่งโดยความหมายแล้ว เลข 8 เป็นเลขแห่งความลึกลับ ส่วนเลข 9 เป็นเลขที่จับต้องไม่ได้ ดังนั้นบ้านที่มีบ้านเลขที่เหล่านี้ มักจะได้รับอิทธิพลจากตัวเลขดังกล่าว ก็จะมีพลังของสิ้นเร้นลับเข้ามาเกี่ยงข้องด้วย

บ้านที่ดี!! อยู่แล้วร่มเย็น มีความสุข "แนะนำวิธีปรับฮวงจุ้ยด้วยตัวเอง" แบบง่ายๆ แต่ได้ผลดี ลองทำดู ชีวิตจะสุขใจ!!!

นอกจากการดูจากบ้านเลขที่แล้ว ยังสามารถดูได้จากลักษณะของบ้าน ซึ่งบ้านที่มักจะมีโอกาสพบเจอกับสิ่งเร้นลับสูง จะเป็นบ้านที่การสะสมพลังหยินไว้มาก ได้แก่

  1. บ้านร้าง หรือบ้านที่มีคนอยู่ แต่มีบรรยากาศเหมือนบ้านร้าง คือ เงียบเชียบ มืดทึบตลอดวัน ไม่มีแสงสว่างเข้าภายในตัวบ้าน ซึ่งความมืดเป็นสิ่งที่ทำให้พลังหยินเคลื่อนตัวได้ดี
  2. บ้านที่มีทางเดินยาวตรง เช่น ทางเดินริมระเบียง เปรียบได้กับลักษณะเป็นท่อพลังงานที่ช่วยส่งผลให้พลังหยินแรงขึ้น ซึ่งในบริเวณที่มีพลังหยินมาก ๆ มักจะมีโอกาสในการเห็นสิ่งเร้นลับมากขึ้น
  3. บริเวณทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศตะวันตกเฉียงใต้ของบ้าน เป็นทิศที่มีพลังหยินมาก ดังนั้นจึงมักจะมีโอกาสเจอสิ่งเร้นลับในบริเวณนี้มากกว่าบริเวณอื่น ๆ

ซึ่งพลังของสิ่งเร้นลับ มักจะทำให้เราได้พบเจอกับเหตุการณ์เร้นลับต่าง ๆ และยังส่งผลทำให้เรานอนไม่ค่อยหลับอีกด้วย ดังนั้น วิธีแก้ปัญหา หรือวิธีรับมือกับสิ่งเร้นลับ สามารถทำได้ ดังต่อไปนี้

  1. การทำบุญ อุทิศส่วนกุศล
  2. ลดสภาพพลังของหยิน โดยใช้วิธีการดังต่อไปนี้
  • เปิดหน้าต่างในตอนกลางวัน เพื่อให้ลมพัดผ่านและแสงสว่างส่องเข้ามาได้เต็มที่ เพื่อลดพลังของหยิน
  • ติดแสงสว่างบริเวณทางเดิน เนื่องจากไฟเป็นพลังหยาง ดังนั้นการเปิดไฟจะช่วยให้บริเวณของบ้านไม่มืดจนเกินไป และลดพลังหยินได้
  • วางถ้วยเกลือ เนื่องจากเกลือเม็ดถือเป็นอุปกรณ์ที่สามารถขับไล่พลังหยินได้อย่างดี โดยให้วางไว้บริเวณประตูทางเข้าบ้าน เกลือจะช่วยป้องกันพลังและสิ่งร้าย ๆ ได้
  • เสียงดนตรี การเปิดเพลง หรือสร้างเสียงจังหวะที่เป็นการสั่นสะเทือนของคลื่นเสียงจะช่วยชำระล้างพลังที่ไม่ดีได้
  • นิมนต์พระมาสวด ทำบุญที่บ้าน ซึ่งการทำบุญเลี้ยงพระเป็นงานมงคล จะช่วยเพิ่มพลังให้บ้าน และช่วยป้องกันสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามารบกวนได้
  • บ้านที่ดี!! อยู่แล้วร่มเย็น มีความสุข "แนะนำวิธีปรับฮวงจุ้ยด้วยตัวเอง" แบบง่ายๆ แต่ได้ผลดี ลองทำดู ชีวิตจะสุขใจ!!!

อย่างไรก็ตามเรื่องเหล่านี้ ล้วนเป็นเรื่องของความเชื่อ แต่การดูแลและทำบ้านให้มีแสงสว่าง และปรอดโปร่ง มีการถ่ายเทอากาศที่ดี ก็เป็นการช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดี เพราะถ้าหากบ้านไม่มีแสงสว่าง และอับชื้น จะเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ที่อยู่อาศัยด้วยนั่นเอง การใช้ความรู้ความเข้าใจตามหลักวิทยาศาสตร์ ควบคู่กับหลักฮวงจุ้ยก็จะช่วยให้เรามีความสบายทั้งกายและใจ ในการอาศัยพักผ่อนอยู่ในบ้านของตัวเองได้

บ้านที่ดี!! อยู่แล้วร่มเย็น มีความสุข "แนะนำวิธีปรับฮวงจุ้ยด้วยตัวเอง" แบบง่ายๆ แต่ได้ผลดี ลองทำดู ชีวิตจะสุขใจ!!!

ที่มา  http://www.everybodyeveryday.co