ตำรวจเชียงใหม่ รวบทีมสั่งฆ่าโหด !!!  ยิงสวนทวารจอมขมังเวทย์อมก๋อย แค้นทำคุณไสยใส่พ่อ

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

                 เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 60 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.อรรคเดช เตจ๊ะราษฏร์ รักษาราชการผกก.สภ.อมก๋อย พร้อมชุดสืบสวน สภ.อมก๋อย ทำการจับกุมตัวนายสมพร รัตน์เฉลิม อายุ 26 ปี นายอธิพันธ์ รัตน์เฉลิม อายุ 40 ปี และ นางทังอยู่ รัตน์เฉลิม อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฮอด ที่ จ.27/2560 จ.27/1/2560 และจ.27/2/2560 ลงวันที่ 22 เม.ย.60 ในข้อหาเป็นผู้จ้างวานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ริมถนนในป่าบริเวณหมู่บ้านยางครก หมู่ 7 ต.ยางเปียง อ.อมก๋อย  จ.เชียงใหม่ มีผู้พบศพนายแสงมณี จรัสฟ้า อายุ 61 ปี 
หมอผีชาวกระเหรี่ยง หรือจอมขมังเวทย์ชื่อดังของอำเภออมก๋อย และเป็นลูกจ้างหน่วยพิทักษ์ป่ายางแก้ว ต.ยางเปียง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่บริเวณลำตัว หลัง สะโพก และทวาร นับรูกระสุนได้กว่า 15 รู นอนตายใกล้รถจักรยานยนต์ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนพยานหลักฐาน พบเห็นนายสมพร นายอธิพันธ์ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กระทั่งทราบว่าทั้งสองร่วมกับนางทังอยู่ ว่าจ้างมือปืนต่างถิ่นมาก่อเหตุ จึงได้ออกหมายจับและทำการจับกุมตัวทั้งสามคนได้ที่บ้านของแต่ละคน ขณะที่ตำรวจยังขออนุมัติหมายจับมือปืนและผู้จ้างวานเพิ่มอีกหนึ่งคน 

  ตำรวจเชียงใหม่ รวบทีมสั่งฆ่าโหด !!!  ยิงสวนทวารจอมขมังเวทย์อมก๋อย แค้นทำคุณไสยใส่พ่อ

                       จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นเครือญาติกัน ในอดีตเมื่อ 10 กว่าปีก่อน บิดานายสมพร เคยถูกคุณไสยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความแค้นให้กับนายสมพรและเครือญาติเป็นอย่างมาก เเละพยายามสืบหาคนร้ายที่ฆ่าบิดามานานนับสิบปีแต่ก็ไม่พบตัวและเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สามีนางทังอยู่ ก็เกิดปวดท้องทุกวัน อุจจาระไม่ออกเหมือนโดนคุณไสย อาการคล้ายบิดานายสมพรเมื่อสิบปีที่เเล้ว ซึ่งนายแสงมณี เป็นหมอผีหรือจอมขมังเวทย์ที่ชาวบ้านนับถือ ก็ขอค่าถอนของเป็นเงิน 100,000 บาท สร้างความโกรธแค้นให้กับครอบครัวผู้ต้องหาอย่างมาก จึงคาดว่า นายแสงมณีเป็นผู้ทำคุณไสยใส่บิดาเสียชีวิตที่ตามหามานาน จึงลงขันกันทั้งครอบครัวเป็นเงิน 3,000,000 บาท ว่าจ้างมือปืนจากจังหวัดอุดรธานีมาลงมือสังหารครั้งนี้

ตำรวจเชียงใหม่ รวบทีมสั่งฆ่าโหด !!!  ยิงสวนทวารจอมขมังเวทย์อมก๋อย แค้นทำคุณไสยใส่พ่อ

                       โดยตามความเชื่อของโบราณ คนที่เล่นของขลัง หากจะให้ของเสื่อมต้องยิงที่ทวาร ของที่ทำเข้าคนอื่นก็จะหายไป จึงมีการไปดักยิงนายแสงมณี 
ก่อนที่จะเข้าไปทำงานที่หน่วยพิทักษ์ป่าในอำเภออมก๋อย ยิงทวาร ยิงลำตัว ฯลฯ จนเสียชีวิต ก่อนมือปืนจะหลบหนีไป ซึ่งยังไม่มีการจ่ายเงิน ผู้จ้างวานก็มาถูกจับกุมเสียก่อนก่อน

 

ที่มา : workpointtv.com