เหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้!! โหรฟองสนาน ชี้ ตอนนี้รัฐบาลดวงตก เป็นระยะฟันฝ่า โดนถล่มจากทุกด้าน ขอให้รอ16 ส.ค.ไปแล้ว ขอรัฐบาลเดินหน้าเต็มกำลัง !!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่171 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ระยะฟันฝ่าของรัฐบาล

ย้อนกลับไปที่บทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 168 เชื่อเรื่องมฤตยูรถกระบะถล่มรัฐ ตีพิมพ์ในเอ๊กซไซด์ไทยโพสต์ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 ที่ผู้เขียนได้ขอให้คนไทยและผู้มีอำนาจต้องช่วยกันการ์ดสูงๆไปถึงวันที่ 6 กันยายน 2560 เพราะเมื่อถึงช่วงนั้นไปแล้วเทวดาประจำเมืองจะคุ้มครองชะตาเมืองได้เต็มที่และดาวร้ายจะเริ่มหลบมุมให้

อีกทั้งคำทำนายได้เตือนว่า….ระยะอันใกล้นี้ให้ระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันชนิดตาอย่างกระพริบกันคือตั้งแต่

12เมษายน2560 เป็นต้นไปการบริหารประเทศเริ่มจะถอยหลัง (พูดภาษาง่ายๆคือรัฐบาลดวงตก) หรือไม่รัฐบาลอาจทบทวนเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่สำคัญ หากทำได้ในช่วงนี้จะถูกโฉลก(พระเสาร์จร-ตัวแทนรัฐบาลเริ่มเดินถอยหลังในราศีธนู)

บัดนี้ผลปรากฏออกมาแล้วบางส่วนว่านอกจากเรื่องรถกระบะจะถล่มแบบไม่คาดคิดและแรงจนรัฐบาลต้องถอยและผ่อนผันให้จนเหตุการณ์สงบวูบไปตามอาการของมฤตยูแล้ว รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังเจอเหตุการณ์ด้านร้ายท้าท้ายที่จะเน้นเป็นตัวอย่างตามลักษณะของรัฐบาลดวงตกเช่น

วันที่ 5 เมษายน 2560 ตอนกลางคืนเกิดเหตุระเบิดถังขยะหน้ากองสลากเก่า ขณะปิดต้นฉบับนี้ยังหาคนทำไม่ได้

วันที่ 6เมษายน 2560 ศาลอุทธรณ์พลิกจากศาลชั้นต้น จากเดิมไม่ให้ไต่สวนเป็นให้รับไต่สวนกรณีคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีฟ้องคุณจิรชัย มูลทองโร่ย ประธานคณะกรรมการสอบความผิดทางละเมิดคดีจำนำข้าวผิดกฎหมายอาญามาตร 157

วันที่ 7 เมษายน 2560 เปิดบ่อนกาสิโน สายตะกูรีสอร์ท ฝั่งกัมพูชา ตรงกันข้ามกับจุดผ่อนปรนช่องสายตะกู ต.จันทบเพชร อ.บ้านกรวด บุรีรัมย์ ท่ามกลางคำถามเป็นพื้นที่อ้างสิทธิ์พิพาทระหว่างไทย-กัมพูชาอยู่ ว่าทำไมรัฐบาลไทยจึงยอม

วันที่ 14เมษายน 2560 ปรากฏข่าวหมุดคณะราษฎร์ถูกเปลี่ยน รัฐบาลถูกโจมตีและกดดัน

วันที่ 18 เมษายน 2560 ครม.อนุมัติซื้อเรือดำน้ำจากจีน แต่ไม่มีการแถลงข่าวเป็นที่ฮือฮาถูกวิพากษ์วิจารณ์และตั้งป้อมวิวาทะกันไปทั่ว

ประมาณ27-28เมษายน 2560 สื่อเริ่มรณรงค์ต่อต้านร่างพระราชบัญญัติคุมครองสิทธิเสรีภาพส่งเสริมจริยธรรมและมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชนที่จะเข้าสู่การพิจารณาของสปท.หรือสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศวันที่ 1 พฤษภาคม ศกนี้ฯลฯ

ปรากฏการณ์ที่รัฐบาลถอยหลังหรือดวงตกนี้อธิบายทางโหรได้ว่าเกิดจากการเดินผิดปกติ หรือวิกลคติของดาวสำคัญสองดวงพร้อมกันคือ

1.พฤหัสบดีจร (5)หัวหน้าเทวดาประจำเมืองแทนที่จะเดินหน้ากลับเดินผิดปกติคือถอยหลัง โดยเริ่มมาตั้งแต่ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 แล้วเข้ามาอยู่ในราศีราศีกันย์ภพอริ ปัญหาอุปสรรคของ ดวงเมืองตั้งแต่12 มีนาคม 2560จึงทำให้การพยายามแก้ปัญหากลับเกิดปัญหาตามมา หรือไม่ก็ถูกวิจารณ์ด้านลบในอีกหนึ่งความหมายของพฤหัสบดีคือการแสดงออกซึ่งความคิดของสาธารณะ(ออกมาด้านลบเพราะเดินถอยหลัง)

2.ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น คือพระเสาร์จร(7)ซึ่งเป็นตัวแทนรัฐบาล และการบริหารประเทศ ยังซ้ำมาเดินถอยหลังอีกหนึ่งดวงโดยเริ่มตั้งแต่12 เมษายน 2560เป็นต้นมา และขณะนี้ยังถอยหลังอยู่ในราศีพิจิก รัฐบาลจึงอยู่ในสภาวะโชคร้าย หรือดวงตกและต้องทบทวนเรื่องต่างๆตามลีลาถอยหลังของดวงดาว

คำถามคือแล้วต่อไปจะเป็นอย่างไร ซึ่งผู้เขียนคาดว่า

1.รัฐบาลคงอยู่ในสภาพดวงชะตาตกต่อไป หากจะเอาชนะดาวที่ถอยหลังได้ ต้องออกแรงมากๆไปพร้อมกับการทบทวนแก้ไขอะไรหลายๆอย่างคู่กันไป

2.ประมาณวันที่ 16 มิถุนายน 2560-18มิถุนายน 2560 พฤหัสบดีจรจะลอยนิ่งภาษาโหรเรียกว่ามนฑ์ ตำราบอกจะมีคนแพ้ภัยตามโฉลก..พฤหัสบดีมนฑ์แพ้สมณะพราหมณา

ตัวอย่างที่เห็นๆเมื่อไม่นานมานี้จากพฤหัสบดีมนฑ์คือพระธัมมชโยถูกออกหมายจับ-ถอดสมณศักดิ์ และหายตัวไปจนถึงบัดนี้

รอบนี้ก็คาดว่า มีบุคคลในลักษณะของพฤหัสบดี เช่นพระนักบวช-แพทย์-ครูอาจารย์-ทนาย หรือผู้พิพากษา หรือที่ปรึกษาสำคัญๆที่ชะตาตกแพ้ภัยตัวเอง เพียงแต่จะเป็นใครเท่านั้นเอง

3.ตั้งแต่ประมาณวันที่ 19มิถุนายน 2560เป็นต้นไปการแก้ปัญหาของชาติจะก้าวหน้า การตรากฎหมายต่างๆเริ่มจะเห็นผล

4.ส่วนรัฐบาลพระเสาร์นั้นเล่า ประมาณวันที่14-15 สิงหาคม 2560 เป็นระยะที่พระเสาร์ลอยนิ่ง หรือมนฑ์ต้องระวังมีศัตรูหรือมีปัญหาอุปสรรคในบ้านเมืองครั้งใหญ่ให้ต้องแก้ไข ตามโฉลก..พระเสาร์มนฑ์นั้นทายว่าศึกมี อันตรายวัวควายจะตายห่า จะร้อนราษฎร์ประชาทั่วกรุงศรี..

5.หลังจากนั้นประมาณวันที่ 16 สิงหาคม 2560เป็นต้นไป รัฐบาลพร้อมเดินหน้าเต็มสูบ ไปพร้อมๆดาวประจำชีพพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปถึงต้นเดือนธันวาคม 2560

ฟองสนาน จามรจันทร์

28 เมษายน 2560

 

 

เหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้!! โหรฟองสนาน ชี้ ตอนนี้รัฐบาลดวงตก เป็นระยะฟันฝ่า โดนถล่มจากทุกด้าน ขอให้รอ16 ส.ค.ไปแล้ว ขอรัฐบาลเดินหน้าเต็มกำลัง !!

ภาพประกอบดวงเมือง

พฤหัสบดีจร(5)เดินถอยหลังจากปกติทวนเป็นตามเข็มนาฬิกาในราศีกันย์

พระเสาร์จร(7)เดินถอยหลังจากปกติทวนเป็นตามเข็มนาฬิกาในราศีพิจิก