อ่านด่วน!! แม่หมอฟองสนาน ทายทัก กลุ่มคนที่เกิดราศี ต่อไปนี้ ต้องเตรียมตัวเพื่อรับโทษทุกข์จากพระเสาร์จร!!

.ดวงดาวบนท้องฟ้าเป็นสิ่งบ่งบอก...แต่การเลือกทางเดินชีวิตเป็นเรื่องของคน กลุ่มคนที่ต้องเตรียมตัวเพื่อรับโทษทุกข์จากพระเสาร์จร ติดตามต่อwww.tnews.co.th

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่174 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

กลุ่มคนที่ต้องเตรียมตัวเพื่อรับโทษทุกข์จากพระเสาร์จร

หลักคิดของผู้เขียน....ดวงดาวบนท้องฟ้าเป็นสิ่งบ่งบอก...แต่การเลือกทางเดินชีวิตเป็นเรื่องของคน

หรือสรุปง่ายๆ..ตามที่พระพุทธองค์สอน..มนุษย์เป็นไปตามกรรม...

อีกทั้งไม่มีโหรคนไหนในพิภพนี้จะเก่งเกินพระพุทธองค์...

ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่173 ผู้เขียนได้บอกเกณฑ์ดวงชะตาจรของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่ตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557 เป็นต้นมาจุดตั้งรับสำคัญๆของดวงชะตาเดิมต้องเกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จร(7)จรที่เดินอยู่ในราศีพิจิกจนเกิดเหตุใหญ่ด้านลบ(แต่ด้านดีก็มี)ในระดับหากเป็นดวงชะตาคนแล้วผู้เขียนเห็นว่าชะตาตกที่สุดในรอบสามสิบปี

โดยที่พระเสาร์จรตัวแทนของโทษทุกข์ เทพเจ้าแห่งความระทม หัวหน้าดาวร้ายนี้จะยกจากพระราศีพิจิกเข้าราศีธนูตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป และตลอดเวลาสองปีครึ่งที่พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีธนูนี้ผู้เขียนขอแนะนำเทคนิคให้ท่านที่จะต้องเกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จรให้ระวังตัวคือการ์ดสูงๆไว้ง่ายๆดังนี้

1.อันดับแรกหาดวงชะตาเดิมของท่านก่อนโดยสามารถทำได้ง่ายๆแบบลัดเดียวถึงไม่ใช่ต้องทำกันเป็นเดือนเหมือนโหรสมัยก่อนดังนี้

1.1เข้าไปที่ www.payakorn.com

1.2กดเลือกโปรแกรมซ้ายมือ.....ผูกดวงฉบับย่อ.....

 

อ่านด่วน!! แม่หมอฟองสนาน ทายทัก กลุ่มคนที่เกิดราศี ต่อไปนี้ ต้องเตรียมตัวเพื่อรับโทษทุกข์จากพระเสาร์จร!!

1.3ป้อนข้อมูลส่วนตัวของท่าน คือวัน-เดือน-ปีเกิด-สำคัญที่สุดเวลาเกิด-และจังหวัดที่เกิด อย่างอื่นนอกเหนือจากนี้ที่โปรแกรมบอกให้ทำไม่ต้องสนใจ

อ่านด่วน!! แม่หมอฟองสนาน ทายทัก กลุ่มคนที่เกิดราศี ต่อไปนี้ ต้องเตรียมตัวเพื่อรับโทษทุกข์จากพระเสาร์จร!!

 

กดโอเค.ภาพดวงดวงชะตาของท่านจะปรากฏหน้าจอ ให้สนใจแต่เลขไทย(ที่ปรากฏในวงกลมด้านใน)ที่ปรากฏอยู่ในช่องต่างๆทั้งสิบสองช่อง(สิบสองราศี)

 

1.4 เอาดวงชะตาเดิมของท่านเทียบช่องกับข้อมูลที่จะบอกในข้อ2ดังนี้

2.ผลจากพระเสาร์จรที่แทนสัญลักษณ์ด้วยเลข7ที่เป็นเลขอารบิกอยู่รอบนอกดังรูปที่ปรากฏ

โดยพระเสาร์จรจะสถิตจุดนี้คือราศีธนู ระหว่าง1ธันวาคม2560-1มีนาคม 2563 ผู้ที่ต้องการ์ดสูงๆและระวังตัวจากโทษทุกข์ของพระเสาร์จรในระยะสองปีครึ่งที่อิทธิพลของพระเสาร์จะสาดถึง คือราศีธนู-ราศีกุมภ์-ราศีมิถุนและราศีกันย์(สี่ราศีตามที่กากะบาดไว้) โดยหากท่านใด

2.1 เป็นกลุ่มคนที่รอบในของวงกลมมีสัญลักษณ์คือ ..ล....หรือลัคนาอยู่ช่องราศีธนู-หรืออยู่ช่องราศีกุมภ์-หรืออยู่ช่องราศีมิถุน-หรือช่องราศีกันย์ ช่องใดช่องหนึ่งที่กากะบาดไว้ เป็นกลุ่มคนที่พระเสาร์ทับ-ถึงลัคนา พึงระวังตัวตามโฉลก

เสาร์จรปะทับลัค- นะนั้นจะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี ดังโปริสาตร์ราษ- ฏรเขาขับหนี จากขัตติยาศรี ศิริราชนคร….คือให้ระวังหม่นหมองหม่นเศร้า เสียทรัพย์ เหตุใหญ่จะเกิดในชีวิตเช่น ตกจากตำแหน่งเหมือนพระยาโปริสาตร์กษัตริย์กินเนื้อคน แล้วติดใจเลิกไม่ได้ ถูกขับจากเมือง

หรือ..พระเสาร์มาต้องลัคน์ มีการหนักอย่ายาตรา เสียทรัพย์มากนานา ชีพชีวาอาจวอดวาย

2.2หากท่านใดมีเลข….……หรือพระจันทร์ อยู่ในช่องใดช่องหนึ่งที่กากะบาดไว้คืออยู่ช่องราศีธนู-หรือช่องราศีกุมภ์-หรือช่องราศีมิถุน-หรือช่องราศีกันย์ ถือว่าพระจันทร์จุดตั้งรับสำคัญของดวงชะตาอีกจุดหนึ่งเสมอด้วยลัคนาถูกอิทธิพลของพระเสาร์เป็นคู่ศัตรู-คู่เครียด-คู่แตกหักแบบไม่คาดฝัน-คู่หนี้ อยู่ในกลุ่มต้องการ์ดสูงๆตามโฉลก..เสาร์ทับ(ถูก)พระเคราะห์จันทร์ นระนั้นบ่มิสบาย ทรัพย์สินจะสูญหาย อุปสรรคจะมีมา ข้าคนและลูกเมีย ก็จะเสียและโศกา ขอคุณพระรักษา ชนชีพจะยืนนาน

2.3หากท่านใดมีเลข....๓.....หรือพระอังคารอยู่ในช่องใดช่องหนึ่งที่กากะบาดไว้คืออยู่ช่องราศีธนู-หรือช่องราศีกุมภ์-หรือช่องราศีมิถุน-หรือราศีกันย์ ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด มีศัตรูใหญ่ที่อาฆาตมาดร้ายจะเอาให้ถึงตาย ระวังโทษจากสัตว์ต้องเขี้ยวงางูหรือสัตว์มีพิษ ตามโฉลกเสาร์สู่ณราศี ปะทะทับพระอังคาร เกิดการกลีการณ์ ปรปักษ์จะบีฑา นัยหนึ่งจตุบาท ทวิบาทและเขี้ยวงา ระมัดระวังอา- สรพิษจะทำเข็ญ……

2.4หากท่านใดมีเลข....๖.....หรือพระศุกร์อยู่ในช่องช่องใดช่องหนึ่งที่กากกะบาดไว้คือช่องราศีธนู-หรือช่องราศีกุมภ์-หรือช่องราศีมิถุน-หรือช่องราศีกันย์ ต้องระวังสุขภาพ เจ็บป่วยเรื้อรัง โรคเก่ากำเริบ พลัดพราก หรือขมขื่นตัดไม่ได้ขายไม่ขาด(ต่างหากที่พระจันทร์รองรับจะเครียด)ถูกหักอก หักหลัง หลอกลวง โจรกรรม มีศัตรูจ้องทำร้าย ตามโฉลก เสาร์ทับพระเคราะห์ศุกร์ ปะทะทุกข์พยาธิ์เยือน โรคร้ายและหลายเดือน ก็จะกลับจะกลายเป็น โจรร้ายเขม้นมอง อริปองจะทำเข็ญ อายุบ่ยืนเย็น มฤตภัยจะเร่งเกรง….

3.เกณฑ์หนักเบากว้างๆ

หากท่านใจเจอหนึ่งเกณฑ์ในข้อสอง หนัก-เจอสองเกณฑ์หนักกว่า-เจอสามเกณฑ์หนักมากใกล้เคียงกับที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเจออยู่นี้-ส่วนที่เจอทั้งสี่ข้อหนักที่สุดคงไม่มีใครสักกี่คนที่โชคร้ายขนาดนั้น?

เช่นบุคคลลัคนาสถิตพิจิกที่พระเสาร์จรทับลัคนาเครียดจัด..มีปัญหาาอุปสรรคให้ฟันฝ่ามาตั้งแต่ปลายพย.57

แต่เพราะพระเสาร์ในดวงเดิมมาดี(โหรจะบอกได้)..อีกทั้งพระเสาร์จรพิจิกที่ทับลัคนาอยู่ได้มาตรฐานราชาโชคด้วยผลคือในท่ามกลางความเครียดแทบโรคหัวใจจะถามหาจากมาตรฐาน1-10พุ่งสูง11ขึ้นไปในบางช่วง..แต่เจ้าชะตากลับขายที่ดินได้..แถมมีหนี้มหึมาชั้นดีจากที่ในชีวิตไม่เคยคิดฝันจะกล้ามีกล้าเป็นคือคนในครอบครัวได้ทุนการศุกษาที่มีเงื่อนไขต้องชดใช้ประมาณ18ล้าน

4.สรุปคือหากท่านใดที่โชคดีจากพระเสาร์จรรอบนี้(มีรายละเอียดอีกมาก)จะปรากฎในลักษณะ ดีก่อนร้าย หรือร้ายก่อนดี แต่กว่าจะดีก็จะถูกเล่นงานแทบกระอักเลือดหรือเกือบจะโยนผ้าขาวยอมแพ้เสียก่อน

5.ระยะสองปีครึ่งระหว่าง1ธันวา2560-1มีนาคม 2563นี้ท่านที่ถูกเกณฑ์ร้ายของพระเสาร์จรดังกล่าวไม่จำเป็นต้องรับเหตุร้ายต่างๆตลอด เพราะขึ้นอยู่กับอิทธิพลของดาวอื่นๆอีกหลายดวงที่จะมาช่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะที่พฤหัสบดีจรคุ้มดวงชะตาถือว่ารับมือได้อยู่หมัด

6.ช่วยจำช่องสี่ช่องในดวงชะตาที่บอกไว้นี้ให้ดี เพราะโอกาสต่อไปจะบอกกลุ่มคนที่ดวงชะตาเดิมรองรับพระเสาร์จรที่กำลังส่งผลออกมาแนวดีมากกว่าร้าย

ฟองสนาน จามรจันทร์

19 พฤษภาคม 2560

 

อ่านด่วน!! แม่หมอฟองสนาน ทายทัก กลุ่มคนที่เกิดราศี ต่อไปนี้ ต้องเตรียมตัวเพื่อรับโทษทุกข์จากพระเสาร์จร!!

รูป....จักรราศีเมษ-มีน

พระเสาร์จร7กำลังจะเดินจากพิจิกเข้าธนูเริ่ม1ธันวาคม2560