เช็คด่วนเลย!!  ดูดวงรายวัน วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560  ดวงความรัก เนื้อคู่ การเงิน การงาน และสุขภาพ

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

เช็คด่วนเลย!!  ดูดวงรายวัน วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560  ดวงความรัก เนื้อคู่ การเงิน การงาน และสุขภาพ

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 29 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

 - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน จะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อีกด้านหมายถึงการลงทุนประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ดวงของท่านจะดีขึ้นแน่นอน มีโอกาสทางการงานใหม่ ๆ แม้ชีวิตถึงจุดตกต่ำแค่ไหนท่านก็จะลุกขึ้นมาหายใจได้อีกครั้ง

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สถานการณ์ปัจจุบัน ต้องเดินทางติดต่องาน กำลังดำเนินงานหรือทำโครงการ มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือต้องย้ายที่อยู่อาศัยไปต่างถิ่น ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี แต่สำหรับบางคนอาจถึงขั้นเดินทางเป็นกิจจะลักษณะ ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะเจอกับปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวังความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง ท่านจะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร

 

เช็คด่วนเลย!!  ดูดวงรายวัน วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560  ดวงความรัก เนื้อคู่ การเงิน การงาน และสุขภาพ

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินของท่านกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ มีโบนัส ท่านจะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดัน สำหรับท่านที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นลูกจ้าง หรือเจ้าของธุรกิจ อีกไม่นานท่านจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง การงานใดก็ตามที่กำลังทำอยู่จะส่งผลให้ท่านมีชีวิตที่ดีขึ้น มีคนรู้จักและยอมรับมากขึ้น

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ความยุ่งยากที่ท่านเผชิญอยู่นี้ ความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหา กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา โดยภาพรวมท่านจะได้รับข่าวดี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต สิ่งที่กำลังรอคอยจะสมปรารถนา ในอีกแง่หนึ่งหมายถึงการได้ร่วมงานกับลูกน้องหรือบริวารที่ใช้ได้ การเรียน สมหวังดังใจหมาย ท่านจะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลดี ด้านความรัก ฝ่ายชายจะได้พบคู่นารีอุปถัมภ์ แต่ท่านต้องเป็นเบี้ยล่าง

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สถานการณ์ปัจจุบัน จะมีการลงทุนเข้าหุ้นทำกิจการร่วมกัน การงานมีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี หรือกำลังตัดสินใจผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิต ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปเผชิญโชคยังต่างแดน จะไปเรียน ไปทำงาน เรียกว่าถูกโฉลก ความรัก มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ที่คบกันอยู่แล้วก็ถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน เป็นคู่แท้ ถ้าทะเลาะกันอยู่ ก็จะกลับมาคืนดีกัน ได้มิตรสหายที่ดี ได้ของฝากเป็นของมีค่า ของถูกใจ

 

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน หรืออีกกรณีท่านอาจจะได้ของกำนัลที่มีราคา ซื้อเองบ้าง มีคนซื้อให้บ้าง ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง บ้างก็กำลังเผชิญกับสงครามประสาท ข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้นหรือศัตรูทำอะไรเราไม่ได้ นอกจากทำให้เครียด วิตกจริต จึงควรสงบสติอารมณ์แล้วใช้เหตุผลใคร่ครวญให้ดี แล้วจะดีเอง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)

ข้อมูลจาก: horoscope.kapook.com