โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมือง ช่วงนี้หวาดเสียวสุดขีด!! เจอเรื่องทั้งดี-ร้าย-ล็อคถล่มเกินคาดคิด!!

www.tnews.co.th

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่175 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ช่วงหวาดเสียวสุดขีดของดวงเมืองปีนี้

 

หลังจากที่ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 174 ผู้เขียนได้แนะให้ผู้ที่อยู่ในเกณฑ์ต้องการ์ดสูงๆเพื่อรองรับเรื่องร้ายอันเนื่องจากพระเสาร์จรจะยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูที่จะเริ่มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560เป็นต้นไปแล้วนั้น

ฉบับนี้ขอพักการบอกเกณฑ์เข้าข่ายดีสำหรับบุคคลต่างๆอันเนื่องจากพระเสาร์จรจะยกจากราศีพิจิกไว้ก่อนเพราะมีเรื่องด่วนของเมืองที่อยากจะสะกิดให้คนไทยและผู้มีอำนาจตระหนักว่าถึงคราวต้องรอบคอบที่สุดเพื่อเตรียมรับเรื่องทั้งดี-ร้าย-ล็อคถล่มเกินคาดคิดที่(เกิดมาแล้วและ)รอจะเกิดในระยะอันใกล้ดังนี้

1.ภายใต้สถานการณ์ที่ดวงเมืองอยู่ใต้อิทธิพลเงื้อมเงามฤตยูผู้อาเพศ-เปลี่ยนแปลงใหญ่ระดับปฏิวัติ-ล็อคถล่ม-เกินคาดหมายรออยู่ก่อนแล้ว(เริ่มตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559ที่ มฤตยูจรเดินเข้าราศีเมษทับลัคนาดวงเมือง) นั้น

ผู้เขียนขอเตือนความจำกันอีกครั้งว่า ก่อนหน้านี้ได้พยายามส่งสัญญาณมาตลอดไม่ว่าจะไปพูด-หรือเขียนที่ไหน ขอให้คนไทยช่วยจับมือกันให้มั่น เพื่อฟันฝ่าเหตุการณ์ระยะที่ดวงเมืองจะถูกเขย่าพลิกผันล็อคถล่มอย่างหนักหากเป็นดวงชะตาคนคงเหมือนหลังพิงกำแพงผุ คือหลังปิดหีบลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญวันที่ 7 สิงหาคม 2559-ประมาณ6 กันยายน 2560

โดยก่อนวันลงประชามติผู้เขียนได้ให้สัมภาษณ์คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ทางที-นิวส์มั่นใจว่า ดวงชะตาจรของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หัวหน้าคสช.จะสามารถค้ำและประคับประคองประเทศให้ผ่านพ้นระยะหวาดเสียวจัดนี้ได้

และแล้วหลังจากปิดหีบลงประชามติเป็นต้นมาเหตุการณ์ใหญ่ในบ้านเมืองเกิดขึ้นมากมาย ทั้งดีและร้าย แต่ที่ช็อคคนไทยทั้งชาติจนน้ำตานองทั้งแผ่นดินคือการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่9

 

2.ผู้เขียนยังขอย้ำเหมือนเดิมว่า ดวงเมืองไทยจะยังเจอกับการเปลี่ยนแปลงล็อคถล่มเกินคาดคิดต่อไปจนกว่าจะถึงประมาณวันที่ 6 กันยายน 2560 ชะตาเมืองจึงจะเข้มแข็งอันเป็นการเริ่มกระบวนการขาขึ้นของเมืองที่จะมีเรื่องดีเกิดขึ้นมากกว่าเรื่องร้าย

 

3.แล้วระยะที่ช่วยกันฟันฝ่าเพื่อไปให้ถึง6 กันยายน 2560 นั้น หนำซ้ำยังเกิดปรากฎการณ์แทรกเข้ามา คือระยะที่ดาวสำคัญเกิดมาเดินผิดปกติคือถอยหลังพร้อมกันสองดวงคือ

 

3.1 เริ่มตั้งแต่ 5กุมภาพันธ์ 2560พฤหัสบดีจร หัวหน้าเทวดาประจำเมืองและหัวหน้าเทพเทวาคุ้มครองทุกดวงชะตารวมทั้งของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเริ่มเดินผิดปกติ หรือเดินถอยหลัง

3.2ตามด้วยวันที่ 12 เมษายน 2560 พระเสาร์จรซึ่งเป็นตัวแทนของการบริหารประเทศ รัฐบาล อีกทั้งเป็นดาวประจำชีพของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาด้วยก็เดินผิดปกติด้วยเหมือนกัน

จากปรากฎการณ์ทั้งสองประการนี้ผู้เขียนได้แนะนำไว้ในบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 171(ตีพิมพ์เมื่อวันอาทิตย์ที่30 เมษายน 2560)ว่าเป็นระยะที่ถูกโฉลกกับกับการถอยและทบทวน และใช้ลูกล่อลูกชน ดิ้นรนเต็มพลังเพื่อเดินหน้าให้ได้ แล้วผลที่เกิดขึ้นก็เป็นจริงเช่นการที่รัฐบาลถอยเรื่องนั่งท้ายรถกระบะ เรื่องการบรรจุพยาบาลวิชาชีพเป็นข้าราชการเป็นต้น

 

4.อีกทั้งในระยะที่ดวงเมืองหลังยังพิงกำแพงผุ แถมด้วยหัวหน้าเทวดาประจำเมืองเดินผิดปกติอีกเมื่อมีเกณฑ์ร้ายอื่นมาผสมโรง เมืองก็เจอระเบิดสามครั้งคือ5เมษายน2560ที่ถังขยะหน้าสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเก่า-15พฤษภาคม2560ริมทางเท้าหน้าโรงละครและ22 พฤษภาคม 2560หน้าห้องวงษ์สุวรรณรพ.พระมงกุฎแล้วต่อจากนี้ไป

5.ส่วนด้านร้ายที่ยังต้องระวังต่อไปคือ

5.1 อุบัติเหตุใหญ่-ระเบิด-ควัน-ไฟ-ความขัดแย้งในเมือง-หรือบางคนอาจจะคันมือคันไม้อยากก่อเหตุเพื่อจะได้เป็นกบฎฯลฯ ปรากฎการณ์นี้ให้ระวังถึงประมาณ12กรกฎาคม 2560(พระอังคารตรึงกับพระเสาร์ดวงเมือง)

5.2 อีกปรากฎการณ์หนึ่งจับตาประมาณ15มิถุนายนเป็นต้นไป-16กรกฎาคม 2560 คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงล้อคถล่ม ชวนตะลึงตาค้างเกี่ยวกับตัวบุคคลผู้เป็นผู้นำบางองค์กร คนมียศศักดิ์ มีตำแหน่งสำคัญในประเทศ ฯลฯแต่ไม่ทราบว่าจะเป็นใคร รวมทั้งต้องดูเรื่องค่าเงินให้ดี(ปรากฎการณ์พระอาทิตย์ตรึงกับพระมฤตยูในดวงเมือง)..แต่

5.3 เอาละในท่ามกลางความเป็นไปทั้งหลายที่กดดันรอบนี้ อย่างน้อยขอให้อดทนกันต่อไปถึงประมาณกลางดึกวันที่ 17มิถุนายนต่อเช้าตรู่วันที่18มิถุนายน 2560 ที่หัวหน้าเทวดาประจำเมืองคือพฤหัสบดีจากที่เดินถอยหลังมานานจะลอยนิ่ง(มนฑ์)

ผลที่คาดหมายได้ในระหว่างนั้นคือ ประมาณกลางเดือนมิถุนายนจะมีคนที่สร้างปัญหาให้เมืองจะถึงคราวแพ้ภัยตัวเองถูกกฎหมายเล่นงานฯลฯ โดยคาดว่าจะเป็นคนประเภทพระหรือนักบวช-ครูบาอาจารย์-ทนาย-ตุลาการกังฉินหรือนักธุรกิจนอกกฎหมาย(พฤหัสบดีมนฑ์แพ้สมณะพราหมณา)

5.4 หลังจากลอยนิ่งแล้วพฤหัสบดีจรก็จะเริ่มวกกลับเดินหน้าตั้งแต่ตอนสายๆวันที่ 18มิถุนายน 2560เป็นต้นไป เพื่อไล่บี้ความไม่ชอบมาพากลและคนชั่วทั้งหลายอีกรอบ จนเกิดเหตุการณ์ใหญ่เป็นที่ฮือฮา(ดาวใหญ่วกกลับจากจุดที่เดินถอยหลังตำราบอกจะเกิดเหตุใหญ่)ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรผู้เขียนกำลังรอชมเพื่อบันทึกไว้เป็นปูมโหรเหมือนกัน

 

สรุปคือ..อย่างน้อยก่อนจะถึง6กันยายน 2560.(ที่ชะตาเมืองจะเข้าสู่ขาขึ้น-ดีมากกว่าร้าย).อย่างน้อย..ประมาณ18มิย.60เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรหัวหน้าเทวดาประจำเมืองเดินหน้าแล้วก็เบาใจได้ส่วนหนึ่ง

ผลพลอยได้อีกอย่างคือหลังจากถอยหลังกรูดๆมานาน เทวดาประจำตัวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาก็จะเริ่มเข้มแข็งอีกรอบเหมือนกัน

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

26 พฤษภาคม2560