คาถาเมตตามหานิยม!! "พระมหาวัฒน์" ผู้สามารถเจรจาวิญญาณ!!  ทำตามที่บอก ดีเกินคาด แม้แหย่รังแตน ยังไร้อันตราย!!

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่www.tnews.co.th

คาถาเจริญเมตตา (เมตตามหานิยม)๚๛
พระมหาวัฒน์ วิวฑฺฒนเมธี ป.ธ.๙ วัดสว่างหัวนาคำ พระเกจิอาจารย์มหาเปรียญผู้ทรงภูมิธรรม
พระคาถาบทนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ผู้ใดหมั่นสวดสาธยายหรือเจริญให้เป็นสมาธิ บังเกิดเมตตาแก่คนทั้งหลาย , เสกน้ำล้างหน้าเวลารุ่งอรุณเป็นมงคลเมตตายิ่งนัก ,เสกแป้งผัดหน้า เป็นเมตตามหานิยมทั้งชายหญิง ,เสกข้าวให้ลูกกิน เด็กนั้นเลี้ยงง่าย, เสกอาหารให้สัตว์เลี้ยง ก็เชื่องนักแล ,ผู้ใดมีบุญญาบารมีเจริญได้จนเป็นสมาธิจิต แม้จะเอานิ้วมือจี้รังต่อรังแตน ก็หามีอันตรายไม่ ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก, ฯ

คาถาเมตตามหานิยม!! "พระมหาวัฒน์" ผู้สามารถเจรจาวิญญาณ!!  ทำตามที่บอก ดีเกินคาด แม้แหย่รังแตน ยังไร้อันตราย!!

ชีวประวัติของท่านพระอาจารย์มหาวัฒน์ วิวฑฺฒนเมธี ภิกฺขุ

วัดสว่างหัวนาคำ กาฬสินธุ์

ของท่านอาจารย์มหาวัฒน์ ซึ่งท่านเป็นศิษย์สายสำเร็จลุน แห่งเมืองจำปาศักดิ์ และท่านเป็นศิษย์ของพระเกจิเถราจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายในแถบถิ่นอิสาน เช่น หลวงพ่อลี จ. กาฬสินธุ์ หลวงพ่อบุญศรี จ.สารคามหลวงพ่อพระญาณนายก จ.สารคาม หลวงพ่อญาทานบุญชู จ.สกลนคร หลวงพ่อภาณี และอีกมากมายท่านอาจารย์มหาวัฒน์ได้เล่าเรียนวิชาอาคม มาตั้งแต่เด็ก จากบิดาของท่าน นายจำรัส และจากปู่ของท่านเสือมั่น จากการที่เป็นวงศ์ตระกูลแห่งผู้เรียนวิชาอาคม ท่านเป็นหลานคนเดียวที่ได้รับถ่ายทอดวิชาจากบิดาและปู่ของท่าน สามารถไล่ผีได้ตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อบิดามารดาเห็นว่าท่านมีใจฝักใฝ่ทางนี้จึงนำตัวท่านมหาวัฒน์ไปฝากตัวให้กับ ท่านพ่อญาทานบุญชู แห่งอำเภอบ้านม่วง จ. สกลนคร โดยให้เป็นเด็กวัดคอยรับใช้ท่านและท่านพ่อญาทานก็ได้สั่งสอน จนเมื่ออายุครบบวชเณร จึงได้ทำการบรรพชาเป็นสามเณร(ท่านมีชื่อเสียงเริ่มแต่เป็นสามเณรน้อยเลยที่เดียว) และออกไปศึกษาเล่าเรียนยังที่ต่างจนได้เป็นมหาระดับสูง และท่านก็ไปร่ำเรียนวิชาพุทธาคมยังสำนักต่าง เช่นพ่อท่านลี พ่อท่านญาณ หรือหลวงพ่อญาณ และยังได้ตำรับตำราอาคมของครูบาอาจารย์ต่าง ที่พ่อท่านญาณ และพ่อทานญาทานบุญชูให้ไว้ เช่น ตำราของเกจิบันลือโลก สำเร็จลุน แห่งเมืองจำปาศักดิ์หลวงพ่อวัดโพธิ์ร้อยต้น หลวงปู่บุญศรี ยโสธโร (ผีขีเดียด) หลวงปู่สอน หลวงปูศรีทา หลวงพ่อจันทร์ปากเข็ด หลวงพ่อจันทร์หอม และครูบาอาจารย์อีกมากมาย

คาถาเมตตามหานิยม!! "พระมหาวัฒน์" ผู้สามารถเจรจาวิญญาณ!!  ทำตามที่บอก ดีเกินคาด แม้แหย่รังแตน ยังไร้อันตราย!!

แล้วท่านได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นมามากมายหลายอย่างเช่น ตะกรุดพระเจ้า ๕พระองค์ หรือตะกรุด ๕เสือ (สาเหตุที่ได้ชื่อว่า ๕เสือ เพราะมีผู้บูชาไปแล้ว มีปาฏิหารย์ มีเสือวิ่งรอบบ้าน ๕ ตัว เพื่อกำจัดคุณไสย จนเป็นที่โด่งดัง )ผ้ายันต์ทิพยวิมานมหาปราสาท ๓ รุ่น หายากมาก ตลับสียวดน้ำมันพรายนางพยามหาเสน่ห์ สีนวดของท่านก็ไม่ธรรมดาเพราะท่านหุงมาจากสีนวดน้ำมันพรายหุงหลายที่หลายเวลา แลที่สำคัญมีหุงที่ป่าช้าด้วย และวัตถุมงคลอีกมากมายเลยที่เดียวท่านมหาวัฒน์เป็นพระภิกษุที่มีความสามารถในการเขียนอักขระยันต์เป็นอย่างมาก อักขระยันต์ที่ท่านเขียนนั้นมีอยู่มากมาย ตะกรุดพระเจ้า ๕ พระองค์ หรือตะกรุด ๕ เสือ รุ่นนี้ท่านจารอักขระเองทุกแผ่น ทุกดอก...ท่านปลุกเสกตลอดพรรษาและตลอดปี ...ท่านทำพิธีเอาตระกุดแช่น้ำว่านมงคลปลุกเสกอยู่เป็นแรมปีฉะนั้นตะกรุดรุ่นนี้จึงถือได้ว่าเป็นยอดแห่งวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ทีสมบูรณ์ที่สุด อิทธิคุณ ทั้งทางพุทธคุณเป็นยอด แคล้วคลาดปลอดภัย กำจัดภูตผี กำจัดคุณไสย เมตตามหานิยม

เมื่อคนโดนคุณผีคุณคน (หรือที่เรียกว่าโดนคุณไสย) ขอให้เอาตะกรุดของท่านอาจารย์มหาวัฒน์แขวนคอหรือเอาตะกรุดลงจุ่มน้ำ แล้วนำน้ำไปรดและดื่มกินดูเถิด มีอิทธิคุณยิ่งนัก ลองกันมานักต่อนักแล้ว.......

ที่มา market.onlineoops.com

       พุทธคุณแดนสยาม