ผลจากพฤหัสบดีจรถอยหลัง ปรากฎแล้ว!! โหรฟองสนานชี้ ใครทำอะไรไว้โดนขุดคุ้ยหมด ทั้งทุจริตเอื้ออาทร และมือระเบิดรพ.พระมงกุฎ แพ้ภัยตนเองทั้งนั้น!!

www.tnews.co.th

โหรฟองสนานยืนยัน พฤหัสบดีจรถอยหลัง ผู้ร้ายจะถูกเช็คบิล เพราะแพ้ภัยตนเอง ทั้งทุจริตเอื้ออาทร และมือระเบิดรพ.พระมงกุฎ

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่178 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

หวยออกเป็นระยะรวมทั้งมือระเบิด

 

 

ในบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่แล้ว ชื่อเรื่องถึงคิวจะมีคนในเมืองแพ้ภัย(อีกแล้ว) ผู้เขียนทำนายไว้ว่าระยะนี้ให้จับตากันว่าใครจะแพ้ภัยตัวเอง หลังจากนั้นเหตุใหญ่อะไรจะเกิดตามมา อันเป็นผลจากพฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าเทวดาประจำเมืองที่คอยปกปักรักษา และอำนวยโชคชัยให้เมืองที่เดินผิดปกติหรือวิกลคติคือแทนที่จะเดินหน้ากลับถอยหลัง(พักร-เมื่อมองจากโลก)มาตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 แล้วจะมนฑ์ (ลอยนิ่ง)ประมาณคืนวันที่ 18 มิถุนายน ก่อนจะวกกลับเดินหน้าประมาณวันที่ 19มิถุนายน2560 ซึ่งปรากฏการณ์ดาวเดินผิดปกติแบบนี้ ตำราของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับบอกเลยว่าห้ามทำนาย เพราะเสี่ยงที่จะผิดมากกว่าถูก

 

แต่จากการจับอาการมานานบวกกับคำแนะนำของโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ พบว่าผลของดาวที่เดินถอยหลังนั้นคืออาการของการทบทวนสิ่งเก่าๆที่ทำไปแล้ว- รื้อฟื้น-ตามงานเก่า

 

เช่นระยะที่พฤหัสบดีจรถอยหลังรอบนี้มีลีลาของการรื้อฟื้นเรื่องเก่าที่เป็นปัญหามานาน(พฤหัสบดีถอยหลังในราศีกันย์-ภพอริหมายถึงปัญหาอุปสรรคของเมือง)ดังนี้

1.เกี่ยวกับศาสนา พระ นักบวชซึ่งพฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่ แม้เรื่องนี้จะเกิดขึ้นมานานแล้วแต่เพราะผลจากพฤหัสบดีจรเดินถอยหลังเลยถูกทบทวน-เช็คบิลเรื่องเงินทอนจากวัด มีการเปิดชื่อ12 วัดใน6 จังหวัดที่ต้องทอนเงินให้กับข้าราชการสำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ รวมทั้งการค้นเป้าหมายสี่จุดที่เป็นเครือขายอดีตผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติด้วย

 

2.เรื่องเก่ายาวยืดมากว่าสิบปี ในที่สุดปปช.ก็ชี้มูลคุณวัฒนา เมืองสุข อดีตอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ทุจริตบ้านเอื้ออาทร เป็นการดำเนินการของปปช.องค์กรทางกฎหมายหนึ่งของความหมายของพฤหัสบดีที่ชี้มูลเรื่องเก่าออกมา

 

3.ขณะที่พฤหัสบดีถอยหลังอยู่นั้น หลังจากที่ศาลชั้นต้น-อุทธรณ์ไม่ประทับรับฟ้อง คดีที่คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณสุเทพ เทือกสุบรรณอดีตรองนายกรัฐมนตรี ฟ้องคุณธาริต เพ็งดิษฐ์ ขณะเป็นอธิบดีดีเอสไอ.และพวกที่เป็นตำรวจรับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของประชาชนและเจ้าหน้าที่รัฐจากกรณีเหตุความรุนแรงทางการเมือง2553 ปรากฎว่าเมื่อ9มิถุนายนที่ผ่านศาลฎีกาพลิกให้ประทับรับฟ้อง อันเป็นการพลิกกลับ(ทบทวน)ไปตามลีลาการเดินของพฤหัสบดีจร

 

4 อีกทั้งยังมีเหตุใหญ่เกิดขึ้นระหว่างพฤหัสบดีจรถอยหลังก่อนจะเร่งสถานการณ์เข้าสู่เข้าสู่จุดมนฑ์ที่ตำราบอกจะมีคนแพ้ภัยตัวเอง(พฤหัสบดีมนฑ์แพ้สมณพราหมณา) คือหลังจากที่เกิดเหตุระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า หน้าห้องวงษ์สุวรรณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ เมื่อ 22 พฤษภาคม 2560 จนมีคนบาดเจ็บประมาณ 25 คน นั้น

ในที่สุดมือระเบิดคือนายวัฒนา ภุมเรศ อดีตวิศวกรกฟผ.ที่เคยก่อกรรมทำเข็ญให้เมืองเมืองด้วยการวางระเบิดมาแล้วรวม6ครั้งก็ถูกจับ เป็นการแพ้ภัยตนเองก่อนพฤหัสบดีจะมนฑ์ประมาณหนึ่งสัปดาห์เป็นไปตามหลักที่ว่าผลของดาวสำคัญและมีขนาดใหญ่ที่แปรวิถีการเดินจะมีผลก่อนหรือหลังบางครั้งเป้นอาทิตย์-ครึ่ง หรือบางครั้งเป็นเดือนก็มี

แล้วการคลี่คลายเรื่องต่างๆเป็นระยะๆที่ผ่านมาพอจะเบาใจได้บ้างหรือไม่ ผู้เขียนขอเสนอทัศนะดังนี้

1.สำหรับดวงชะตาเมืองที่ลัคนาสถิตราศีเมษนั้น โดยหลักแล้วพฤหัสบดีถือเป็นศรีหรือ ศิริมงคล หรือเป็นหัวหน้าเทวดาประจำเมืองปกป้องและอำนวยโชคชัยให้ ยกเว้นบางช่วงที่พฤหัสบดีอ่อนแอดาวร้ายก็ได้โอกาสอาละวาดอยู่เสมอๆสลับดี-ร้ายไปเรื่อย

 

2.พฤหัสบดีนี้มักจะไม่ให้โทษใครที่อยู่ในทำนองคลองธรรม เหมือนที่โหรทั้งหลายท่องบ่นกันมา คือครู(พฤหัสบดี-ดาวครู)ไม่ให้โทษ ท่านโปรดกรุณาเพราะเอาแค่พฤหัสบดีไม่คุ้มครองดวงชะตาก็แย่แล้ว ยากจะเอาตัวรอด หรือชีวิตมีปัญหาอุปสรรคมาก ไม่ราบรื่น

 

3.ขณะที่มฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ของเมืองที่สถิตราศีเมษรออยู่นานแล้วโหรภิญโญ พงศ์เจริญ และผู้เขียนเคยห่วงกันว่าตั้งแต่พฤหัสบดีจรเข้าราศีกันย์-ภพอริดวงเมืองตั้งแต่ 7สิงหาคม 2559 เป็นต้นมา ขณะที่พระเสาร์จร(7)ก็เดินอยู่ในราศีพิจิก-ภพมรณะของเมืองรออยู่ คือดาวใหญ่สำคัญสองดวงเดินอยู่ในราศีที่เสียของเมืองทั้งคู่ ที่ผู้เขียนเคยเปรียบเทียบว่าเมืองเหมือนหลังพิงกำแพงผุนั้น เกรงว่าสิ่งที่ร้ายที่สุดจะเกิดแล้วก็เกิดจริงๆคือในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคตฯลฯ

 

4.แต่ก็อย่างที่บอกแม้เรื่องร้ายจะเข้า พฤหัสบดีจรก็ทำงานพาเหล่าเทวดาคุ้มครองเมืองจัดการกับคนชั่วปัญหาอุปสรรคของเมืองเป็นระยะ เช่นในขณะที่เดินผิดปกติในราศีกันย์ภพอริ-ปัญหาอุปสรรค-ศัตรู ของเมือง แถมเดินถอยหลังด้วยพฤหัสบดียังตามกลับไปเล่นงานพวกเคยสร้างปัญหาให้เมืองชนิดมันหยด คนดวงตกก็แพ้ภัยกฎหมายไปตามระเบียบ

 

ขณะปิดต้นฉบับนี้คือศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 ที่ศาลออกหมายจับมือระเบิดวัฒนา ภุมเรศและพวกแล้ว ผู้เขียนยังเชื่อว่าจะมีคนแพ้ภัยในเมืองเพิ่ม(พฤหัสบดีมนฑ์คืนวันที่ 18มิถุนายน จับตาผลไปถึงประมาณสิ้นเดือน)

 

อีกทั้งจุดที่พฤหัสบดีวกกลับเดินหน้า(คือ19มิถุนายน2560)จะมีเหตุใหญ่ตามมาไปอีกระยะหนึ่งเพราะตามตำราของอาจารย์เทพย์ ที่ว่าจุดวกกลับของดาวจะเป็นชนวนเกิดเหตุใหญ่ตามมา

 

สำคัญคือช่วงที่ดวงเมืองเหมือนหลังพิงกำแพงผุอยู่นี้ อย่างน้อยตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน2560 เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรก็เริ่มจะเดินหน้าเป็นปกติเข้มแข็งขึ้นกว่าช่วงที่เดินถอยหลัง

 

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรผู้เขียนยังย้ำเหมือนเดิมว่า รอให้พฤหัสบดีจรเดินจากราศีกันย์เข้าไปอยู่ในภพที่ดีของเมืองคือราศีตุลย์วันที่ 6 กันยายน 2560 แล้วจึงจะค่อยๆเบาใจได้มากกว่านี้

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

16มิถุนายน 2560

ผลจากพฤหัสบดีจรถอยหลัง ปรากฎแล้ว!! โหรฟองสนานชี้ ใครทำอะไรไว้โดนขุดคุ้ยหมด ทั้งทุจริตเอื้ออาทร และมือระเบิดรพ.พระมงกุฎ แพ้ภัยตนเองทั้งนั้น!!

รูปจักรราศี

พฤหัสบดีกำลังวกกลับจากการเดินถอยหลังเริ่ม19มิย.60เป็นต้นไป