ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

รีบเช็คเลย !! ดาวราหู "ย้าย" จากราศีสิงห์ ไปยังอีกราศี?? งานนี้ราศีไหนมีเคราะห์ รีบเช็คหาวิธีแก้ให้ไว รีบเสริมดวงคุ้มครองชะตา !!

แต่ตั้งวันที่ 5 สิงหาคม 2560นี้เป็นต้นไป ดาวราหูนั้นจะย้ายจากราศีสิงห์เข้าสู่ "ราศีกรกฏ" แล้ว

โดยจะส่งผลกระทบอย่างแรงกับ ราศีมังกร , ราศีกรกฎ, ราศีเมถุน, ราศีธนู ต้องระวังเป็นพิเศษเพราะราหูเล็งไว้ เพื่อที่จะเสริมความเป็นสิริมงคลเพื่อลดผลกระทบของการย้ายราศีของดาวเคราะห์ใหญ่หรือดาวราหูควรแก้เคล็ดด้วยการ

ไหว้ราหู

ซึ่งนอกจากจะแก้เคล็ดแล้วยังช่วยเรื่องโชคลาภ และความสำเร็จ ซึ่งมีโอกาสร่ำรวยด้วยการบูชาพระราหู และอิทธิพลของเลข 8

การบูชาจึงขอให้บูชาในวันพุธตอนกลางคืน (เวลาใดก็ได้ที่สะดวก) กลางแจ้งที่สามารถเห็นท้องฟ้า ทิศที่ท่านอยู่ และรับได้ดี ควรจะหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และเตรียมของบูชา ซึ่งเป็น ของดำ 8 อย่าง และจุดธูป 8 ดอก ซึ่งมีสิ่งของที่นำมาใช้ในการไหว้พระราหู มีดังนี้

รีบเช็คเลย !! ดาวราหู "ย้าย" จากราศีสิงห์ ไปยังอีกราศี?? งานนี้ราศีไหนมีเคราะห์ รีบเช็คหาวิธีแก้ให้ไว รีบเสริมดวงคุ้มครองชะตา !!

1. ไก่ดำ หมายถึง การทำมาหากินที่ดี ไม่อดไม่อยาก

2. เหล้าดำ หมายถึง การลงทุนทำอะไรจะได้กำไรกลับมา

3. กาแฟดำ หมายถึง การคิดอะไร ก็จะสมหวัง

4. เฉาก๊วย หมายถึง ความใจเย็น มีความคิดรอบคอบ

5. ถั่วดำ หมายถึง ความเจริญรุ่งเรือง

6. ข้าวเหนียวดำ หมายถึง ความเหนียวแน่นทางการเงิน

7. ขนมเปียกปูน หมายถึง การปูนบำเหน็จรางวัล

8. ไข่เยี่ยวม้า หมายถึง การติดต่อสิ่งใด ก็จะสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้

ท่านที่หาของตามนี้ไม่ได้ ก็เปลี่ยนเป็นของดำอย่างอื่น เช่น องุ่นดำ งาดำ น้ำอัดลมสีดำ ก็ได้ ทั้งนี้ของดำทั้ง 8 อย่างต้องให้สุกทั้งหมด (หมายถึงพร้อมรับประทาน หรือดื่มได้)

การกล่าวคำบูชาถวาย

 

ข้าแต่พระราหูเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ข้าขอนำอาหารมาบูชา ขอจงดื่มและรับประทานตามอัธยาศัย ขอจงช่วยคุ้มครองข้า (บอกชื่อ/นาสกุล) และขอให้พ้นจากอันตราย ให้ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และขอให้มีความสุขความเจริญ มีเงินทอง มีโชคลาภตลอดไป

เมื่อธูปหมดดอกก็เป็นอันเสร็จพิธี ให้นำของบูชาทั้งหมดมารับประทานได้ เหล้าให้นำมาดื่ม หรือผสมน้ำอาบก็ได้

การลาเครื่องไหว้เครื่องสักการะของท่าน สำหรับท่านที่มีเลขที่เกี่ยวข้อง และชื่อมีสละกับพระราหู เน้นควรบูชาอยู่เรื่อย ๆ หรือวันที่ ข้างแรม หรือข้างขึ้นก็ตามตัวอย่างคนที่เกิดวันที่ 3 , 8 , 12 , 18 , 28 หรือลงท้ายด้วยเลข 8 คนที่มีอักษร ย ร ล ว อยู่ในชื่อ ควรบูชาพระราหูเป็นประจำ จะเกิดความร่ำรวย และมีความสำเร็จในกิจการงาน นอกจากนี้จะมีความปลอดภัยในการเดินทางไกล การเสี่ยงโชค หรือการลงทุนจะร่ำรวยและมีโอกาสก้าวหน้า สะสะ เสสัง มังคะลัง ราหูเทวานัง ยาจามิ

 

 

จะมีความสำเร็จหรือมีโชคลาภอยู่เสมอ การเงิน การลงทุนทุกอย่างจะมีทางรวย ปัญหาที่มีบ้างก็สามารถแก้ไขไปจนเรียบร้อย แคล้วคลาดจากอันตรายได้อีกด้วยค่ะ

 

การบูชาพระราหูเป็นการเสียเงินค่าบูชาน้อยมาก แต่ก็จะสามารถแก้ไขได้ทุกอย่างได้อย่างดี และมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 

การแก้จากการไหว้ราหูนั้น ข้อสำคัญนอกจากเราจะขอเรื่องโชคลาภแล้ว ท่านที่โดนดาวเสวยอายุ หรือแม้แต่ดวงที่มีราหูเข้าทับนั้น ก็มีความสำคัญ และสามารถแก้ได้อีกด้วย

 

รีบเช็คเลย !! ดาวราหู "ย้าย" จากราศีสิงห์ ไปยังอีกราศี?? งานนี้ราศีไหนมีเคราะห์ รีบเช็คหาวิธีแก้ให้ไว รีบเสริมดวงคุ้มครองชะตา !!

คาถาที่ไหว้พระราหู ถ้าจำไม่ได้ให้ตั้งจิตถึงท่าน

 

นะโมเม พระราหูเทวานัง ธูปะทีปะ จะปุปผัง สักการะ วันทะนัง สูปะพะ ยัญชะนะ

สัมปันนัง โภชะนานัง สาบีนัง สะปะริวารัง อุทะกัง วะรัง อาคัจ ฉันตุ

ปะริภุญชันตุ สัพพะทา ทิตะยะ สุขายะ พระราหูเทวา มะหิทิธกา

เต ปิอัมเห อนุรักขันตุ อาโรคะเยนะ สุเขนะ

 

ตัวอย่าง การเอ่ยขอในพิธีกรรมการไหว้

 

ข้าพเจ้าชื่อนามสกุล...... ขออัญเชิญองค์พระราหูเทพแห่งโชคลาภ ข้าพเจ้าขอถวายเครื่องสังเวยทั้งหลายเหล่านี้ ขอพระราหูเทพแห่งโชคลาภโปรดจงรับและโปรดจงช่วย (เรื่องอะไรก็ขอตามที่ท่านศรัทธา)

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Horolive,akefuture.com,sanook.com,tsood.com