ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ปาฏิหาริย์พระหลวงพ่อเดิม!! ต่างชาติเจอดีถูกผีเข้า วิ่งไล่กัดเพื่อน เจอรูปหล่อหลวงพ่อ แปะเข้าที่หัว สงบทันที!! เพราะได้บารมีหลวงพ่อจริงๆ สาธุ

หลวงพ่อเดิม หรือ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ วัดหนองโพ อ.ตาคลี จ. นครสวรรค์
ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ ที่มีพลังจิต สูงมาก เชื่อกันว่า ท่านสำเร็จอภิญญา หรือฌานสมาธิขั้นสูง สามรถเรียกลม เรียกฝนได้ เครื่องรางของขลัง ของท่านเป็นที่ประจักกันดีว่ามีพุทธคุณด้านคงกระพัน และมหาอุดเป็นที่สุด ที่รู้จักกันดี และเป็นที่ปรารถนาของผู้ที่นิยมพระเครื่อง ของขลังเป็นที่สุด ก็คือ มีดหมอ พระเครื่องรูปเหมือนปั้ม และรูปเหมือนหล่อ เหรียญรูปไข่ พ.ศ. 2482 ที่เรียกว่าเหรียญบัวคว่ำ บัวหงาย ผ้ายันต์รอยเท้า และอื่นๆอีกมากมาย

โดยเรื่องที่จะนำมาเล่าให้ผู้อ่าน ได้อ่านกันนั้น เป็นเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของ รูปหล่อ(ปั้ม) ของหลวงพ่อเดิม ซึ่งคุณชัย (Chai Chottikul) ได้เล่าไว้ดังนี้

เช่าพระคลิ๊กที่นี่
เช่าพระที่นี่

 

แด่เพื่อนๆทุกคน เรื่องเป็นเรื่องจริงที่ผมได้ประสบด้วยตัวเอง ผมมีเรื่องในอดีตเกี่ยวกับเรื่องปาฏิหาริย์รูปหล่อปั้มหลวงพ่อเดิมมาเล่าให้ทราบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อหลายปีก่อนผมทำงานเป็น ผู้จัดการกลางคืนของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในปีนั้นมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้จัดการแข่งขันฟันดาบนานาชาติขึ้น และได้มีนักกีฬาต่างชาติมาพักโรงแรมผม ในคืนนั้นมีนักฟันดาบทีมชาติมาเลเซียที่เป็นผู้หญิง เกิดอาการคลุ้มคลั่งคล้ายถูกผีสิง อาละวาดอยู่บนห้องพัก เที่ยวไล่กัดเพื่อนบนห้องพัก


 ในขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายฝ่ายไทยลงมาจากลิพต์พอดีผมก็ลงมาลิพต์คันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยสองคนพูดกันเองว่าจะไปหาพระพุทธรูปกับน้ำมนต์ที่ไหน ทางผมได้ยินเข้าจึงสอบถามว่ามีอะไรเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ามีนักกีฬาผู้หญิงอาละวาดอยู่บนห้องพักคล้ายถูกผีเข้า ขอให้หาน้ำมนต์กับพระพุทธรูปให้หน่อย ทางผมบอกไม่ต้องเดี๋ยวผมขึ้นไปจัดการเอง พอผมขึ้นไปห้องพักที่นักกีฬาอาละวาด เห็นนักกีฬาหลายคนจับนักกีฬาผู้หญิงคนนั้นอยู่

 

 

ปาฏิหาริย์พระหลวงพ่อเดิม!! ต่างชาติเจอดีถูกผีเข้า วิ่งไล่กัดเพื่อน เจอรูปหล่อหลวงพ่อ แปะเข้าที่หัว สงบทันที!! เพราะได้บารมีหลวงพ่อจริงๆ สาธุ

 ทางผมได้นำรูปหล่อหลวงพ่อเดิมที่พกติดตัวไว้ กล่าวอาราธนานำไปแตะหน้าผากผู้หญิงและให้นักกีฬาผู้ชายคอยแตะพระไว้ที่หน้าผากตลอด จนอาการนักกีฬาผู้หญิงค่อยสงบนิ่งและพูดออกมาขอน้ำทาน ทางผมได้กล่าว กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยให้พานักกีฬาผู้หญิงคนนั้นไปส่งโรงพยาบาล เพราะคิดว่าเจ้าที่โรงพยาบาลผีคงไม่กล้าไปเข้าสิงอีก และให้หมอตรวจร่างกาย


 หลังจากนั้นนักกีฬาผู้หญิงคนนั้นก็กลับมาจากโรงพยาบาลหายเป็นปกติ ขึ้นไปพักผ่อนบนห้อง ทางโค้ชและนักกีฬามาเลเซียได้กล่าวขอบคุณผม
ทางผมได้พยายามบอกกล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้แก่โค้ชและใครๆว่า เรื่องนี้เกิดจากอาการทางประสาทของนักกีฬา สาเหตุจากการคิดถึงบ้านเอง พอผมขึ้นไปอาการทางประสาทค่อยลดลงแล้ว


 แต่เช้าอีกวันทางโค้ชบอกแก่พนักงานผม เชื่อว่าผมสามารถปราบผีได้ เพราะเพราะนักกีฬาผู้หญิงคนนั้นมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดเที่ยวไล่กัดเพื่อน นักกีฬาผู้ชาย 6-7คนจับกันไม่อยู่ พอผมขึ้นไปถึงหาย ในตอนนั้นทางผมจะกล่าวว่านักกีฬาถูกผีเข้าคงทำไม่ได้ ด้วยสถานที่ทำงานและหน้าที่ แต่ก็ไม่เคยลืมพุทธคุณ และยังเชื่อมันและศรัทธาหลวงพ่อเดิมมาตลอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมนำมาเผยแพร่บารมีหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และถ้าโคชและทีมนักฟันดาบชาวมาเลเซียยังจำได้ ก็สามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ด้วยครับ ชัย

 

 

ขอขอบคุณเรื่องราวจาก คุณ Chai Chottikul