ย้อนคำทำนายภัยพิบัติ "พระคุณลุงเชียงใหม่" ศิษย์ "พระโสณะเจ้า" เตือนจะเกิดแผ่นดินไหว ฟ้าดับไป๓วัน๓คืน ผู้ประกอบกรรมดีจึงรอด !!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

                “พระโสณะเจ้า” ผู้เป็นพระอาจารย์ของ “พระคุณลุงเมืองเชียงใหม่” นั้น คือองค์เดียวกันกับพระโสณะผู้มาเผยแพร่พระพุทธศาสนาในสุวรรณภูมิ  และท่านก็คือหนึ่งในคณะพระโลกอุดรที่ยังมีเมตตาโปรดผู้มีบุญอยู่ตราบถึง ปัจจุบันนี้

ย้อนคำทำนายภัยพิบัติ "พระคุณลุงเชียงใหม่" ศิษย์ "พระโสณะเจ้า" เตือนจะเกิดแผ่นดินไหว ฟ้าดับไป๓วัน๓คืน ผู้ประกอบกรรมดีจึงรอด !!

                สิ่งสำคัญประการหนึ่งคือ ศิษย์ของพระโสณะเจ้า ซึ่งใช้นามว่า “พระคุณลุงเชียงใหม่” นั้น ได้กล่าวถึงนิมิตจากการนั่งกรรมฐานว่า ตั้งแต่มกราคมปี ๒๕๕๖ แต่นี้ไปจะเกิดเหตุภัยพิบัติสำคัญ มันเป็นการครบรอบวิกฤติหายนะของโลก เมืองไทยจะปลอดภัยกว่าที่อื่นทุกมุมโลก เพราะมีคนบำเพ็ญธรรม บ้านอื่นเมืองอื่น คนร้อยคนจะรอดเพียงสิบ แต่เมืองไทยคนร้อยคนจะรอดได้ยี่สิบคน ภัยใหญ่ที่จะเกิดขึ้นคือ “แผ่นดินไหว”

                ในนิมิตนั้นปรากฏภาพเป็นแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เริ่มจากภาคเหนือก่อน จากนั้นจะลงมาที่กรุงเทพ แผ่นดินไหวครั้งแรกตึกรามบ้านช่องห้องหอจะพังระเนระนาด แต่ไม่เพียงแค่นั้นไหวครั้งที่สองจะเหมือนมนุษย์อยู่ในกระด้งที่เขากำลังฟัดข้าว จะแรงและหนักยิ่งกว่าครั้งแรก จากนั้นคนจะวิ่งกรูออกมาตามถนนหวังหลบให้พ้นจากตึกที่กำลังถล่มลงมา แต่อนิจจาน่าสังเวช ภัยธรรมชาติที่ตามมาคือลูกเห็บยักษ์ จะหล่นลงจากฟากฟ้า ขนาดเท่ากำปั้นขึ้นไปจนถึงขนาดใหญ่หลายสิบกิโล ลูกเห็บนั้นไม่เพียงแค่ใหญ่แต่มีพิษเพราะมีเชื้อโรคจากฟากฟ้าลงมา ใครโดนเข้าก็ตายทุกคนไม่ตายเพราะขนาดใหญ่ของมันก็ตายเพราะพิษภัยที่มีอยู่ในมันนั่นเอง ตรงนี้ตรงกับข้อความของหลวงปู่สรวงเทวดาเดินดินด้วยขอให้ผู้อ่านพึงพิจารณา ให้ดี

ย้อนคำทำนายภัยพิบัติ "พระคุณลุงเชียงใหม่" ศิษย์ "พระโสณะเจ้า" เตือนจะเกิดแผ่นดินไหว ฟ้าดับไป๓วัน๓คืน ผู้ประกอบกรรมดีจึงรอด !!

                แต่ไม่เพียงเท่านั้นจะเกิดเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า สนั่นหวั่นไหว ผู้คนจะทนไม่ได้แก้วหูจะแตก ทำให้หูหนวกกันไปหมด เลือดจะไหลออกจากหูดูน่าสังเวช จากนั้นเพียงไม่นานฟ้าเริ่มวิปริตมืดมิดไปหมด ขนาดมือและแขนของตนก็มองไม่เห็น คนห่างกันแค่วาก็ไม่เห็นกัน เมื่อความมืดมาแล้วจากนั้นน้ำใหญ่จะมา มาจากทะเลและมาจากเขื่อน ผู้คนจะจมน้ำตายระเนระนาด ตายเกลื่อนกลาดเหมือนมดปลวก เขื่อนยักษ์ที่จีนก็จะแตกทำให้เหนืออีสานบางส่วนจมน้ำ ภาคกลางกรุงเทพจะจมน้ำมิดไปหมด เหลือรอดแต่คนดีมีศีลธรรม ข้อความนี้นิมิตภาพจากพระคุณลุงเชียงใหม่ใกล้เคียงกับหลวงปู่สังวาลมาก

               

                ความมืดมิดกินเวลาอยู่ ๓ วันครั้นแล้วพระอาทิตย์จะเริ่มโผล่  โลกจะกลับมาสดใสอีกครั้ง พระท่านให้ภาวนารัตนสูตร สรรญเสริญคุณพระรัตนตรัย ท่องคาถาพระเจ้าชนะมารของหลวงปู่มั่นจะพาพ้นภัยได้ เหตุการณ์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือการปรับตัวของโลก โลกจะมีการเปลี่ยนแกนองศาใหม่ มันเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่นอน ในยุคของพวกเรานี่เอง แผ่นดินธรรมที่จะปลอดภัยนั้นใบ้ไว้ว่าสองลำ สามเชียง หมายถึง ลำพูน ลำปาง ปลอดภัย สามเชียงคือ เชียงใหม่ เชียงราย และเชียงทอง

                พระท่านกล่าวว่าคนมีสี่ประเภทคือ ๑ ไม่รู้ไม่เชื่อ พวกนี้ตายหมด ๒ รู้แต่ไม่เชื่อ พวกนี้ก็ตายเหมือนกัน ๓ รู้ เชื่อแต่ประมาท พวกนี้รอดแต่ก็ได้รับความลำบากมาก ๔ รู้เชื่อและไม่ประมาท พวกนี้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

                ทั้งหมดถือว่าเป็นคำเตือนจากคณะพระโลกอุดรผ่านนิมิตญาณของพระคุณลุง ชาวเชียงใหม่ ศิษย์แห่งพระโสณะเจ้าหนึ่งในพระอริยเจ้าคณะโลกอุดร ผู้ใดได้อ่านและพึงพิจารณาเอาเถิดเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวท่านเอง

 

 

 

 

จากหนังสือ บารมีเหนือโลก หลวงปู่เทพโลกอุดร

ผู้เขียน...ทิพยจักร