ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th/

โลกโซเชียล ได้เข้าไปชมแชร์พร้อมแสดงความคิดเห็นเฟซบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า “ Kanchana Kaewpan” ที่โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า “สงสารน้องชาย นายณรงค์ แก้วแป้น อยู่ที่บ้านเขาซอซิตี้ ม.7 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ป่วยเป็นโรคเนื้องอกที่คอ เคราะห์ซ้ำ ไฟไหม้บ้านอีกในช่วงเวลาไม่กี่นาทีของใช้ในบ้าน เสื้อ ผ้า ได้หายไปกับเปลวไฟ ลูกชายคนโตกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.5 และยังมีคนเล็ก ได้ประมาณ 6 เดือน

ร่วมบริจาค เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ช่วยกันแชร์นะ เพิ่มเติม เลขที่ บ/ช 836 280 320 5 กาญจนา แก้วแป้น ธนาคารไทยพานิชย์ ออมทรัพย์ ส่งของใช้นายณรงค์ แก้วแป้น 19/3 ม.9 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 80160 ช่วยกันแชร์นะ *เพิ่มเติม เลขที่ บช 8362083205 กาญจนา แก้วแป้น ธนาคารไทยพานิชย์ ออมทรัพย์ พี่สาวแท้ๆ ผู้ดูแลเพจนี้ค่ะ”

จากการสอบถามผู้ใช้เฟสบุ๊ก “ Kanchana Kaewpan” ทราบชื่อ นางกาญจนา แก้วแป้น อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของนายณรงค์ แก้วแป้น เจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้ เปิดเผยว่า ตนทำงานโรงแรมอยู่ใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี หลังจากทราบข่าวว่าบ้านนายณรงค์ แก้วแป้น อายุ 39 ปี น้องชายถูกไฟไหม้หมดทั้งหลัง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ก.ค.2560 จึงได้ลางานกลับมาเยี่ยมและพบว่าบ้านถูกไฟไหม้หมดทั้งหลัง เหลือเพียงห้องน้ำหลังบ้านที่ถูกไฟไหม้เล็กน้อย โชคดีที่ตอนเกิดเหตุคนในบ้านสามารถวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอดมาได้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวของนายณรงค์ ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะทรัพย์สินถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด เหลือเพียงซากรถยนต์กระบะเก่า ๆ ที่เคยใช้รับจ้างบรรทุกไม้ยาง ปัจจุบันคนในครอบครัวใช้ซากรถยนต์เก่าเป็นที่อยู่อาศัย และมีเพื่อนบ้านช่วยกันบริจาคเสื้อผ้า อาหารแห้งพอประทั้งชีวิตไปวัน ๆ

นางกาญจนา กล่าวอีกว่า สำหรับครอบครัวนายณรงค์ น้องชายมีอยู่ 4 คนประกอบด้วย นายณรงค์ น้องชายตน และภรรยา และลูก 2 คน คือ ด.ช.รชานนท์ แก้วแป้น หรือ น้องกิตติ อายุ 11 ปี เรียนชั้น ป.5 ส่วนลูกคนเล็กอายุ 6 เดือน ก่อนหน้านี้นายณรงค์ ได้ใช้รถกระบะเก่าคันดังกล่าว ตระเวรรับจ้างบรรทุกไม้ยางพารา แต่ปัจจุบันป่วยโรคเนื้องอกที่คอ ไม่สามารถทำงานหนัก จึงหันมาทำงานรับจ้างเล็กน้อยหารายได้เลี้ยงครอบครัว

หลังเกิดเหตุตนจึงนำครอบครัวนายณรงค์ กลับมาขออาศัยอยู่ที่บ้านแม่ บ้านเลขที่ 19/3 หมู่ 9 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ขณะนี้ตนเดินทางกลับมาทำงานที่เกาะสมุย และขอความช่วยเหลือจากพรรคพวกเพื่อนฝูงเพื่อระดมเงินช่วยสร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวของนายณรงค์ น้องชาย โดยใช้ชื่อบัญชี กาญจนา แก้วแป้น ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 836 280 320 5 หากผู้ใจบุญต้องการช่วยระดมเงินช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว สามารถโอนเงินผ่านบัญชีดังกล่าวได้

ช่วยด้วย !!! ชีวิตสุดช้ำ ป่วยเป็นโรคเนื้องอกที่คอ เคราะห์ซ้ำ ไฟไหม้บ้านอีก !!! หากต้องการช่วยเหลือ (รายละเอียดด้านใน) #ช่วยกันแชร์

อ้างอิงข้อมูลจาก - ผู้ใช้เฟสบุ๊ก Kanchana Kaewpan