ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ http://www.tnews.co.th

จันทรคราส งานนี้มีทั้งบวกและลบ (บทความพิเศษ โดยทิพยจักร)

คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (7 สค.60) ตรงกับ ขึ้น15 เดือน 9 เป็นวันจันทร์ที่ตรงกับพระจันทร์เต็มดวง ทางไสยศาสตร์เรียกว่าวันจันทร์ซ้อนจันทร์ แต่จันทร์ซ้อนจันทร์ปีนี้ไม่ปกติเพราะเป็นจันทร์ที่เป็นจันทรคราส หรือมีราหูอมจันทร์ วันที่มีพระราหูบังเกิดนั้นส่งพลังจักรวาลทั้งด้านบวกและลบแก่สรรพชีวิตบนพื้นโลก

ในแง่ดีคือส่งพลังทางเมตตา ในเชิงไสยศาสตร์ยามที่พระราหูกำลังจับพระจันทร์เขาจะลงจารกะลาตาเดียว หรือตะกรุด หรือมิเช่นนั้นก็ให้เจริญพระพุทธมนต์เพื่อน้อมให้เกิดสิริมงคลจากช่วงที่ธรรมชาติกำลังก่อพลังงานขึ้น

ผลจากการจารการเสกช่วงนี้จะมีพลังทั้งเมตตาแคล้วคลาดกำบังภัย ทำน้ำมนต์รดต้นไม้ก็จะได้ผลดี ขับถอนคุณไสยก็ชะงัก

ถ้ากล่าวถึงพลังลบคือระวังอุบัติเหตุทางบกทางน้ำ ระวังการทะเลาะโต้แย้ง ภัยพิบัติทางธรรมชาติ

สำคัญมาก!! ต้านพลังราหู 7วันนับจากนี้ เตรียมตัวให้ดี ชีวิตจะพลิกผันทั้งบวกและลบ แนะวิธีเสริมดวง ไม่ต้องเดินไกล อยู่บ้านก็ทำได้ด้วยตัวเอง

คาถาประจำวันเกิด สำหรับพุทธกลางคืน (ใช้สวดบูชาดวงชะตาได้สำหรับทุกๆ คน)

ดังนั้นในช่วงที่ฟ้ากำลังก่อพลังงานที่ซ้อนกันอย่างวันนี้คือจันทร์ซ้อนจันทร์จันทรคราส ซึ่งหาเหตุการณ์แบบนี้ได้ยากในรอบหลายๆปี สิ่งที่ดีที่สุดคือร่วมกันเจริญพุทธมนต์ภายในบ้านหน้าหิ้งพระของตน หรือที่หัวนอนของใครของมัน บทที่ใช้เริ่มจากอาราธนาศีล 5 ต่อด้วยขอขมาพระรัตนตรัย จากนั้นเจริญบทอิติปิโสจนจบสุปฏิปันโน แล้วต่อด้วยพาหุงมหากา ตามด้วยชินบัญชรคาถา เอาเท่านี้ก็ใช้ได้ จะส่งผลให้ดวงแข็งชนะศัตรู เกิดสง่าราศรีเป็นเมตตามหานิยมและโชคลาภตามมา

ช่วง 7 วัน นับจากนี้ พลังงานของฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ (แถมยังมีจันทรคราส พระราหูทวีอำนาจสูงสุดกลืนจันทร์ซ้อนจันทร์) จึงทวีอานุภาพยิ่งกว่ากลืนจันทร์ปกติ พลังงานจักรวาลวันนี้จึงทวีอำนาจทั้งฝ่ายดีฝ่ายร้าย

จึงขอเชิญทุกท่านร่วมเจริญพุทธมนต์น้อมกระแสพลังงานธรรมชาติจากฟากฟ้ามาก่อคุณแก่แผ่นดินสิ่งใดเป็นโทษจงโปรดผ่อนปรน ร้ายก็กลับกลายเป็นดี ที่ดีจงเพิ่มทวีคูณ สมบูรณ์พูนผล

 

ข้าพเจ้าขออัญเชิญหน้าพระเสาร์เคียงคู่พระราหูมาประทานพร ท่านใดเชื่อถือศรัทธาในอานุภาพแห่งเทวฤทธิ์พึงตั้งจิตอธิษฐานตามควรแก่เหตุเทอญ

 

สำคัญมาก!! ต้านพลังราหู 7วันนับจากนี้ เตรียมตัวให้ดี ชีวิตจะพลิกผันทั้งบวกและลบ แนะวิธีเสริมดวง ไม่ต้องเดินไกล อยู่บ้านก็ทำได้ด้วยตัวเอง

(ภาพประกอบหัวโขนพระเสาร์ พระราหู ผลงานโดยพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ)

บทความพิเศษ เขียนขึ้นโดย "ทิพยจักร" นักเขียนแนวจิตวิญญาณ ศาสนา

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ที่ :  อำนาจแรงมหาเสน่ห์ ฤกษ์แห่ง "จันทร์ซ้อนจันทร์" สวด.."คาถาอภยปริตร"