ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2560 ทางเพจ.ของหายได้คืน สวพ.FM91 ได้แชร์เรื่องราวดีๆอีกเรื่องหนึ่งในสังคมไทย เป็นเรื่องราวราวของคุณลุงขับรถแท็กซี่เก็บโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน7คืนนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความทั้งหมดเอาไว้ว่า.

คนดีต้องแชร์!! ชื่นชมคุณลุงขับแท็กซี่ เก็บโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน7 ส่งคืน 2 นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ที่ลืมไว้ขณะนั่งรถไปเที่ยวชมวัดปากน้ำ

คุณ Wara Sonchu แจ้งของหายแทนนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น

นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ได้ลืมโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน7 ไว้บนรถแท็กซี่ สีเหลือง ทศ-7762 กทม. ขณะเดินทางไปเที่ยวชมวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ภายหลังมีพลเมืองดีคือ คุณธนภูริพัศ เดชธีรจิตได้ประสบเหตุและพยายามช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คน คือ Miss. Ayumi และ Miss. Moena และทางวัดปากน้ำ โดยพระครูมหาวราทร ได้ช่วยค้นหาภาพจาก cctv ของวัด จึงได้ภาพรถแท็กซี่ดังกล่าว จึงได้แจ้ง สวพ.FM91 ท้ายที่สุดสามารถติดต่อคนขับแท็กซี่ได้ จึงได้นัดพบกัน ทราบชื่อคนขับนายสาวิโรจณ์ รุ่งแสง ฝ่ายผู้ช่วยเหลือคือคุณธนภูริภัศ และฝ่ายวัดปากน้ำ คือ เจ้าคุณพระศรีสมโพธิ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ไปเป็นพยาน ในการมอบโทรศัพท์คืนให้เจ้าของ ณ โรงแรม Annex Lumpini Hotel เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 สิงหสาคม 2560

นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เจ้าของดีใจมาก และขอบคุณคนไทยที่น้ำใจดี ซื่อสัตย์ เก็บของได้แล้วส่งคืน ก่อนเดินทางกลับทางนักท่องเที่ยวได้มอบสินน้ำใจให้โชเฟอร์แท็กซี่จำนวนหนึง
#ของหายได้คืน #thailandlostandfoundfm91 #โทร1644

 

คนดีต้องแชร์!! ชื่นชมคุณลุงขับแท็กซี่ เก็บโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน7 ส่งคืน 2 นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ที่ลืมไว้ขณะนั่งรถไปเที่ยวชมวัดปากน้ำ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ของหายได้คืน สวพ.FM91