ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

กระจ่างทันที!! คลายปมประเด็นดราม่าระอุในโซเชียล กระแสจากการทำนายดวงชะตาลูกแฝดของ ชมพู่ อารยา ว่าเหมาะสมหรือไม่? หมอดูชื่อดังมีคำตอบ!

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 ที่นางเอกชื่อดัง ชมพู่ อารยา ได้ผ่าคลอดลูกชายฝาแฝด น้องธันเดอร์ สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์และ น้องสตรอม พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์โดยมีหมอดูชื่อดัง อ.บอย ไผ่ผ่องญาณ ก็ได้ทำนายดวงชะตาลูกแฝดของ "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" เอาไว้ว่า

สำหรับลูกแฝดชาย น้องธันเดอร์กับสตรอม ที่มีฤกษ์คลอดในวันที่ 6 ก.ย. ว่า ถือเป็นฤกษ์ที่ดีมากๆ เป็นเทวีฤกษ์ซึ่งไม่ได้ใช้ได้กับผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ใช้ฤกษ์นี้ได้ ซึ่งจะส่งเสริมทั้งเรื่องหน้าตาดี สติปัญญาดี รวมทั้งจะส่งเสริมให้แฝดหมื่นล้านมีนิสัยใจคออ่อนน้อมถ่อมตน เป็นที่รักของผู้ใหญ่ จิตใจดีงาม และยังส่งเสริมการเงินให้ผู้เป็นพ่อเแม่ได้ร่ำรวยยิ่งขึ้นอีกด้วย

ตามพื้นดวงแล้วทั้งคู่จะไม่เหมือนกันเลย คนหนึ่งจะดูรูปร่างดี อีกคนจะดูอวบๆหน่อย จะมีจุดที่เสียนิดหน่อยคือ เรื่องระบบน้ำในร่างกายของเด็ก ระบบลำไส้ และต่อมไร้ท่อ ส่วนชื่อเล่นสายฟ้ากับพายุนั้น เป็นดาวศุภะ ดาวอังคาร สื่อถึงความรวดเร็ว จะส่งผลทำให้เด็กดื้อและซนมาก อาจมีอุบัติเหตุจากความรวดเร็วของเขา หรือไม่เช่นนั้นก็จะตรงข้ามไปเลย คือเป็นเด็กเชื่องช้าขี้เกียจไปเลย

กระแสจากการทำนายดวงชะตาทารกลูกหลานดาราดังนั้น ทำให้สังคมไม่สบายใจและตั้งคำถามว่า ควรดูให้เด็กทารกหรือไม่ ?

จนล่าสุดวันที่ 8 กันยายน 2560 ที่เฟซบุ๊กชื่อว่า. อาจารย์ บอย ไพ่ผ่องญาณ ก็ได้แชร์โพสต์ข้อความของเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ณรงค์ศักดิ์ อาจารย์บอย ฐิติวัฒนากร ที่ได้ออกมาโพสต์ไขข้อสงสัยจากประเด็นดราม่า ว่าดูดวงเด็กได้หรือไม่? โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้..

กระจ่างทันที!! คลายปมประเด็นดราม่าระอุในโซเชียล กระแสจากการทำนายดวงชะตาลูกแฝดของ ชมพู่ อารยา ว่าเหมาะสมหรือไม่? หมอดูชื่อดังมีคำตอบ!

ดราม่า ดูดวงเด็กได้หรือไม่ ?
กระแสจากการทำนายดวงชะตาทารกลูกหลานดาราดังทำให้สังคมไม่สบายใจตั้งคำถามว่า ควรดูให้เด็กทารกหรือไม่ ?
ตอบได้เลยว่าดูได้
หมอดู หรือโหร มีจรรยาบรรณโหร ดังนี้
ทายสามีภรรยาให้ราคี ทายชีวีวิบัติตัดชันษา ทายคุณโทษทารกทาริกา ครูโหราท่านห้ามการทำนาย
จากคำว่า ทายคุณโทษทารกทาริกาคือ ห้ามดูว่าทารกจะดีหรือไม่ดี โตขึ้นมาจะพึ่งได้ หรือไม่ได้ อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ เคยเจอคำถามนี้บ่อย ๆ ว่าลูกคนนี้โตขึ้นจะพึ่งได้หรือไม่? บอกลูกค้าไปว่าจรรยาบรรณโหรห้ามทำนาย แล้วถ้าบอกว่าโตขึ้นพึ่งไม่ได้จะเอาไปปล่อยวัดมั้ย ทุกคนถึงกับหัวเราะ ก็ได้แต่แนะนำไปว่า วันนี้ถ้าเลี้ยงดี อนาคตก็ดี การทำนายว่าโตขึ้นพึ่งได้หรือไม่ได้นั้น มันจะเกาะกินหัวใจพ่อแม่ แล้วหันไปทุ่มเทให้กับลูกคนที่หมอดู(นิสัยไม่ดี) ทำนายไปว่าพึ่งได้ ส่วนลูกที่ทำนายว่าพึ่งไม่ได้ก็จะถูกรังเกียจ จนเกิดเป็นปมด้อย
ดังนั้น การทำนายเด็ก หรือทารกนั้น หากจะทำนาย หมอดู หรือโหรควรทำนายเพื่อ
1. จุดอ่อนจุดบกพร่อง ในเรื่องของสุขภาพ เช่น ในดวงชะตามีเกณฑ์เป็นโรคกระเพาะอาหารอักเสบ หากได้ฝึกวินัยในการรับประทานอาหาร ฝึกการเคี้ยวอาหารให้ละเอียดตั้งแต่เด็ก ก็จะทำให้ไม่เกิดโรคกระเพาะอักเสบ หรือเกิดขึ้นไม่รุนแรง
ในเรื่องของนิสัยใจคอ เช่น ในดวงชะตามีเกณฑ์ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว คือมีโอกาสคิดผิดคิดพลาดได้ หากเราวางพื้นฐานทางความคิด ฝึกความคิด ความอ่าน โตขึ้น จากดวงเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ก็จะกลายเป็นคนเก่ง คนฉลาด รู้เท่าทันคน
2. จุดแข็ง จุดดีในดวงชะตา สิ่งนี้สำคัญที่สุด เพื่อการวางแผนการเรียน หากเด็กมีความสามารถพิเศษ มีดวงชะตาเก่งใน