ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

หลังจากที่ ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๖๐ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว มอบหมายสั่งการให้ พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก. สายตรวจ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานเข้าจับกุม น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ อายุ ๒๘ ปี อดีตดารานักแสดงสาวชื่อดังถูกจับพร้อมของกลางไอซ์ ๗๐ กรัม และยาอี ๑๖ เม็ด โดยจับกุมภายในบ้านพักย่านสุขาภิบาล ๕ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ดาวพฤหัสลงโทษ!! ถึงเวลาได้รับบทเรียนชีวิต “เอมี่ อามาเรีย” ทำผิด แถมดวงตก แพ้ภัยไปตามระเบียบ เรื่องที่ซุกไว้ถูกเปิด!

 

จะสังเกตได้ว่าช่วงนี้ จะมีการจับกุมผู้กระทำความผิดที่มีชื่อเสียง ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้แพ้ภัยตัวเอง คือ รับผลกรรมที่ตนได้ทำเอาไว้

อาทิ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ถูกจับในคดีทุจริตที่ตนก่อ

 

ดาวพฤหัสลงโทษ!! ถึงเวลาได้รับบทเรียนชีวิต “เอมี่ อามาเรีย” ทำผิด แถมดวงตก แพ้ภัยไปตามระเบียบ เรื่องที่ซุกไว้ถูกเปิด!

(ภาพลัคนาดวงเมือง และการจรมาของดาวพฤหัสบดี )

 

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ได้ เล่าผ่าน บทความแม่หมอสมัครเล่น ไว้ตอนหนึ่งว่า ช่วงนี้ จะถึงคิวจะมีคนในเมืองแพ้ภัย(อีกแล้ว) ผู้เขียนทำนายไว้ว่าระยะนี้ให้จับตากันว่าใครจะแพ้ภัยตัวเอง หลังจากนั้นเหตุใหญ่อะไรจะเกิดตามมา อันเป็นผลจากพฤหัสบดีจร(๕)หัวหน้าเทวดาประจำเมืองที่คอยปกปักรักษา และอำนวยโชคชัยให้เมืองที่เดินผิดปกติหรือวิกลคติคือแทนที่จะเดินหน้ากลับถอยหลัง(พักร-เมื่อมองจากโลก)มาตั้งแต่วันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ แล้วจะมนฑ์ (ลอยนิ่ง)ประมาณคืนวันที่ ๑๘ มิถุนายน ก่อนจะวกกลับเดินหน้าประมาณวันที่ ๑๙มิถุนายน๒๕๖๐ และเดินหน้าเข้าราศีตุลย์ เมื่อวันที่ ๖ กันยายนที่ผ่านมา

โดยปรากฏการณ์การเดินถอยหลังย้อนกลับหยุดนิ่งและเดินต่อของดาวพฤหัสบดี เช่นนี้ โหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ พบว่าผลของดาวที่เดินถอยหลังนั้นคืออาการของการทบทวนสิ่งเก่าๆที่ทำไปแล้ว- รื้อฟื้น-ตามงานเก่า

 

พฤหัสบดีจรก็ทำหน้าที่ พาเหล่าเทวดาคุ้มครองเมืองจัดการกับคนชั่วปัญหาอุปสรรคของเมืองเป็นระยะ เช่นในขณะที่เดินผิดปกติในราศีกันย์ภพอริ-ปัญหาอุปสรรค-ศัตรู ของเมือง แถมเดินถอยหลังด้วยพฤหัสบดียังตามกลับไปเล่นงานพวกเคยสร้างปัญหาให้เมือง แม้แต่คดียาเสพติดอันเป็นเรื่องใหญ่ของประเทศเพราะมีผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้าง ย่อมถูกรื้อถอนและได้รับบทลงโทษลบง  คนดวงตกก็แพ้ภัยกฎหมายไปตามระเบียบทั้งยังมีเหตุใหญ่เกิดขึ้นระหว่างพฤหัสบดีจรถอยหลังก่อนจะเร่งสถานการณ์เข้าสู่เข้าสู่จุดมนฑ์ที่ตำราบอกจะมีคนแพ้ภัยตัวเอง

ดาวพฤหัสลงโทษ!! ถึงเวลาได้รับบทเรียนชีวิต “เอมี่ อามาเรีย” ทำผิด แถมดวงตก แพ้ภัยไปตามระเบียบ เรื่องที่ซุกไว้ถูกเปิด!

 

และในขณะนี้ ดาวพฤหัสบดีจรทับราศีตุลย์ ซึ่งเป็นภพที่๖(อันเป็นภพของผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิง) และเข้าภพปัตนิของดวงเมือง อันหมายถึง คดีความ จึงส่งผลให้ผู้ที่อยู่ตามหน้าจอ ถูกรื้อถอนความผิดที่ก่อไว้ออกมา ดังนั้น เราจึงได้เห็นผู้มีชื่อเสียงหลายต่อหลายท่าน ต่อพ่ายแพ้ต่อผลกรรมที่ตัวเองก่อไว้ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ทางด้านโหราศาสตร์พม่า ตำรับของ อ.จุฑามาศ มณีฤทธิ์ ได้ให้คำทำนายไว้ว่า ดาวศุกร์ ในปี๒๕๖๐ เป็นธงชัย นั่นหมายถึง ชัยชนะ หรือ จุดหมายสูงสุด ดังนั้นคนที่อยู่ในวงการบันเทิง หรือคนมีชื่อเสียงในวงการโทรทัศน์ ความดีที่สร้างมาก็จะปรากฏจะได้รับการโปรโมท ผู้คนจะชื่นชม ได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียงความนิยมอย่างสูงในปีนี้ ในทางกลับกัน คำทำนายทางด้านลบ จะส่งผลเกี่ยวกับดารานักแสดง ผู้ที่มีโรคเรื้อรังดังเมื่อกลางปีที่ผ่านมา (เหตุที่นักแสดง เสียชีวิตพร้อมกันหลายท่าน)  หากดารา นักแสดง คนมีชื่อเสียงท่านใด ที่ทำเรื่องผิดศีลธรรม เรื่องไม่ดีซุกไว้ ก็จะโดนตัดสินจากสังคมให้เสื่อมความนิยมลงอย่างที่สุดเช่นเดียวกัน