รู้จริง... รู้แจ้ง... ทุกเรื่องราวพระอริยสงฆ์   http://panyayan.tnews.co.th

๑ พย. ร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ๑๐ ปีของวันราชาภิเษกของกษัตริย์ จิกมีแห่งภูฏาน (มีคลิป)

๑ พย. ร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ๑๐ ปีของวันราชาภิเษกของกษัตริย์ จิกมีแห่งภูฏาน (มีคลิป)

วันนี้ในFB:His Majesty King Jigme Khesar Namgyel Wangchuck ได้มีการโพสข้อความการฉลลองครบรอบ ๑๐ ปีของวันราชาภิเษก และมีการปล่อยคลิปที่จะทำขึ้นมาเมื่อปี คศ.๒๐๐๘ อีกวาระหนึ่งโดยมีการบอกเล่าถึงความสุขและการแสดงความยินดีในวาระดังกล่าวนี้

๑ พย. ร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ๑๐ ปีของวันราชาภิเษกของกษัตริย์ จิกมีแห่งภูฏาน (มีคลิป) -
ข้อความบางส่วนที่เผยแพร่ออกมา (แปลข้อความโดย http://www.thai-translator.com)
ในฐานะที่แผ่ออกไปในแต่ละปีเราจะพบความหมายใหม่และความเข้าใจในสิ่งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกล่าวว่าในการอยู่อย่างลึกซึ้งกับคนของภูฏานอย่างเป็นทางการในงานเฉลิมฉลองพระราชพิธีราชาภิเษกในปี ๒๐๐๘
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันฉัตรมงคล (๑ พฤศจิกายน) เรามีความยินดีที่จะร่วมกันอีกครั้งวิดีโอนี้ซึ่งถูกผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง ๑๐ ปีแห่งการครองราชย์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวปีที่ผ่านมาประกอบด้วยการตัดต่อภาพที่เยี่ยมยอดแสดงให้เห็นว่ามันคืออะไรเราหวงแหนและหวังของเรา ประเทศตามที่อธิบายไว้โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในที่อยู่ ๒๐๐๘ ฉัตรมงคล

๑ พย. ร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ๑๐ ปีของวันราชาภิเษกของกษัตริย์ จิกมีแห่งภูฏาน (มีคลิป)
"อนาคตเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นค่ามิได้ที่ไม่รู้จัก" กล่าวว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "มันเป็นสิ่งที่เราทำให้มัน."
ในฐานะที่เราระลึกถึงวันฉัตรมงคลเรามองย้อนกลับไปในสิ่งที่เราได้ประสบความสำเร็จและส่งต่อในสิ่งที่เราต้องทำกับข้อความนี้ในใจ
ราหวังว่าคนที่มีความสุขของภูฏานมีความสุขฉัตรมงคลวันแล้ววันเล่าวันเพื่อเฉลิมฉลองและจำหน้าที่และวิสัยทัศน์แห่งชาติสำหรับประเทศของเราประเทศที่ลูกหลานของเราจะได้รับมรดกของเรา

ที่มา FB:His Majesty King Jigme Khesar Namgyel Wangchuck