ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

เหมือนคนละคน!! เปิดความคืบหน้า.. ลุงจอมโหด ฟาดรถด้วยไม้เท้า เผย..ทำไปไม่รู้ตัว ล่าสุด..ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา (คลิป) !!

         จากกรณีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Santiphap Viriyothai โพสต์คลิปเหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนบริเวณช่องทางออกถ.ดอนจั่น-สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยปรากฏภาพรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ขณะกำลังเลี้ยวออกจากซอยเข้าสู่ทางคู่ขนาน ทำให้รถคันที่มีกล้องบีบแตร 1 ครั้ง จากนั้น รถฟอร์จูนเนอร์ได้เบรกกะทันหัน ก่อนที่คนขับซึ่งเป็นชายจะเปิดประตูออกมาโต้เถียงด้วยอาการไม่พอใจ ก่อนหยิบไม้เท้าและเดินเข้าฟาดกระจกรถคู่กรณีจนแตกกระจาย ซึ่งคนที่อยู่ภายในรถได้ตะโกนว่า "รถผมมีเด็ก เห็นมั้ยครับว่ารถผมมีเด็ก" ทำให้เด็กที่นั่งมาด้วยในรถส่งเสียงร้อง แต่ชายคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ยังตีเข้าที่กระจกอีกครั้ง และมีผู้หญิงที่นั่งมาในรถที่ติดกล้องได้กล่าวขอโทษ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เหมือนคนละคน!! เปิดความคืบหน้า.. ลุงจอมโหด ฟาดรถด้วยไม้เท้า เผย..ทำไปไม่รู้ตัว ล่าสุด..ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา (คลิป) !!

          ล่าสุด ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณนา ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.แม่ปิง เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณถนนด้านหน้าห้างพรอมเมนาด้า จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย โดยนายสันติภาพ วิริโยไทย อายุ 31 ปี ขับรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนเงิน ทะเบียน ฌย-2735 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกแตกได้รับความเสียหาย และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยต่างร่างกาย เพราะเศษกระจกบาด

          ส่วนคู่กรณีคือ นายพรพรม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนเงิน ทะเบียน 4กม-3191 กรุงเทพมหานคร รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมไม้เท้าเหล็กตามที่เห็นในคลิป โดยล่าสุด ตำรวจได้เรียกนายพรพรมเข้ารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาท ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว นายพรพรมมอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกล่าวว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง ไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังจากเคยป่วยเส้นเลือดในสมองแตกมาก่อน ทำให้เป็นคนที่หงุดหงิดง่าย ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ขณะเกิดเหตุขับรถมาคนเดียว เกิดความโมโหสุดๆ เพราะถูกบีบแตรใส่ ทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่

           ส่วนนายสันติภาพ เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด กล่าวว่า ช่วงที่เกิดเหตุคู่กรณีลงมาพร้อมไม้เท้า ก่อนจะทุบรถและพยายามทำร้าย ใช้วาจาข่มขู่ตลอดเวลา ตนกับภรรยาจึงพยายามตั้งสติอยู่แต่ในรถ พยายามพูดขอโทษ และบอกว่ามีเด็กอยู่ในรถ แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมหยุดทุบรถ ภรรยาต้องใช้มือปิดตาลูกชายที่ร้องไห้ตกใจเอาไว้

เหมือนคนละคน!! เปิดความคืบหน้า.. ลุงจอมโหด ฟาดรถด้วยไม้เท้า เผย..ทำไปไม่รู้ตัว ล่าสุด..ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา (คลิป) !!

        นายสันติภาพ บอกว่า สาเหตุที่ตัดสินใจโพสต์คลิปภาพนั้น แค่อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้ตั้งใจให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตแบบนี้ ในเรื่องดังกล่าว ตนก็ได้นึกถึงลูกน้อยและภรรยาที่นั่งมาด้วยในรถ จึงพยายามใช้สติระงับอารมณ์ และใช้คำพูดที่ไม่รุนแรงไปกระตุ้นทำให้เกิดความรุนแรงมากกว่านี้ ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนรถยนต์เสียหายที่กระจกและประตูด้านหน้าฝั่งคนขับก็ได้นำส่งซ่อมแล้ว ส่วนเรื่องคดีความ ได้ให้ปากคำแล้ว และให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ซึ่งเชื่อว่าจะให้ความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนลูกชายที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ยอมรับว่ากระทบต่อสภาพจิตใจอยู่ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมายังหวาดผวาและกลัวกับสิ่งที่ได้เห็นมา

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Facebook เทียนทะเล นิว

                           เพจ วาระแห่งชาติ

ขอบคุณคลิปจาก :   hedlomnews