ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 คุณ วาสนา นาน่วม ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Wassana Nanuam โดยได้ระบุข้อความทั้งหมดเอาไว้ดังนี้

หัวใจ "พี่ตูน" สุดน่ากราบ!!.ทำดีไม่หวังผล... ไม่ยอมรับ ประกาศนียบัตร ขอบคุณ...."ผมแค่สะพาน ไม่ใช่คนบริจาค".....ทบ.ขอบคุณ เผย อีกเหตุผล ที่ "ตูน บอดี้ สแลม" วิ่งช่วย รพ.พระมงกุฎฯ

ทบ.ขอบคุณ "ตูน บอดี้ สแลม" ที่วิ่ง "โครงการ ก้าว คนละก้าว" ช่วย รพ.พระมงกุฎเกล้าฯ

พลตรี นายแพทย์ พีระพล ปกป้อง เลขาฯมูลนิธิรพ.พระมงกุฏฯ กล่าวว่า รพ.พระมงกุฏฯ กองทัพบก ขอบคุณ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้ สแลม" ที่วิ่ง เพื่อช่วยหารายได้ช่วย รพ.พระมงกุฎฯ ที่เป็น1 ใน11 รพ. โดยเรามีแผนที่จะซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ให้กับ ตึกใหม่ ของ รพ.พระมงกุฎฯ ที่กำลังก่อสร้าง จะเสร็จ ปี2562

"เราอยากที่จะ จุดพิธีขอบคุณ และมอบประกาศนียบัตร ขอบคุณ "พี่ตูน" แต่พี่ตูน ไม่ยอมรับ พี่ตูน บอกว่า ผมไม่ใช่คนบริจาค ผมเป็นแค่ สะพานเชื่อม ให้พี่น้องประขาชน มาบริจาคให้ รพ. เท่านั้น พี่ตูน ไม่ได้หวังอะไร" พลตรี นพ.พีระพล ระบุ

แต่อย่างนัอย เราตั้งใจว่า เครื่องมือ แพทย์ ทุกชิ้น เราจะติดข้อความ ขอบคุณ "พี่ตูน" และตอนนี้ ที่ รพ.พระมงกุฎฯ เราก็ ขึ้นป้าย บิลบอร์ด ภาพ พี่ตูน และข้อความขอบคุณ ไว้แล้ว

พลตรี นพ.พีระพล กล่าวด้วยว่า นอกจาก จิตใจที่เป็นกุศลของ พี่ตูน ที่วิ่งช่วยหารายได่ให้ รพ. แล้ว โดยที่ รพ.พระมงกุฎฯ เป็นรพ.ที่รักษาทหาร ที่บาดเจ็บจากการดูแลประเทศ ดูแลชายแดน ที่พี่ตูน เคยมาเยี่ยม แล้ว พี่ตูน ยังเคยเป็น คนไข้ ของ รพ.พระมงกุฎ เมื่อ10ปี อีกด้วย พี่ตูนมีคุณหมอทหาร ที่ดูแล พี่ตูน อยู่

ทั้งนี้ พี่ตูน มีจิตใจดีมาก แม้โครงการ ก้าวคนละก้าว จะปิดโครงการ ราว พค. แต่ พี่ตูน จะเตรียม ตัดยอดเพิ่อให้ รพ.ต่างๆ มียอดเงิน เตรียมทำโครงการ ไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ มาโดยเร็วที่สุด เพราะเครื่องเร็ว ก็ช่วยรักษาคนไข้ได้เร็วขึ้น

 

 

กราบหัวใจพี่ตูน! ทำดีไม่หวังผล ไม่ยอมรับ ประกาศนียบัตรขอบคุณ ตูนเผย ผมไม่ใช่คนบริจาค ผมเป็นแค่ สะพานเชื่อม ให้พี่น้องประขาชน มาบริจาคให้ รพ.

กราบหัวใจพี่ตูน! ทำดีไม่หวังผล ไม่ยอมรับ ประกาศนียบัตรขอบคุณ ตูนเผย ผมไม่ใช่คนบริจาค ผมเป็นแค่ สะพานเชื่อม ให้พี่น้องประขาชน มาบริจาคให้ รพ.

 

ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam