ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

หลังจากที่ โครงการ "ก้าวคนละก้าว" ได้สิ้นสุดลงนั้น ถือว่าบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นอย่างมาก ทำให้รู้ว่าคนไทยยังคงศรัทธากับการบริจาค จึงทำให้มีกลุ่มมิจฉาชีพหัวใสบางคนนำ โลโก้ และสัญลักษณ์ต่างๆของโครงการก้าว ไปใช้เพื่อหาเงิน ซึ่งใช้ความใจดีของคนไทยมาเป็นตัวหาเงิน จนทำให้ทีมงาน เก้าคนละก้าว ต้องออกมาประกาศ อย่างเป็นทางการว่าห้ามผู้ใดนำโลโก้ หรือชื่อโครงการไปทำหาเงิน โดยระบุรายละเอียดไว้ดังต่อไปนี้...

ขอร้องหยุดเถอะ "ก้าว" ประกาศกร้าว !!! อย่านำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ ไปหากินกับความใจบุญของคนในชาติ !!!

ประกาศจากคณะทำงาน”ก้าวคนละก้าว”
หลังจากการวิ่งระดมทุนของโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ”ได้จบลง ในวันที่ 25 ธันวาคม พศ.2560 คณะทำงานของ”ก้าวคนละก้าว” ได้รับการติดต่อเพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการรวบรวมข้อมูลเพื่อที่จะตัดสินใจดำเนินโครงการใหม่ของ”ก้าวคนละก้าว”

ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการเริ่มดำเนินโครงการใหม่ใดๆทั้งสิ้น

ซึ่งมี กลุ่มบุคคล องค์กร หลายที่ นำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ ของ “ก้าวคนละก้าว” ไปใช้ในกิจกรรมของตนเอง รวมถึงทำการประกาศระดมทุนจากภาคประชาชนโดยผ่านเลขบัญชีส่วนบุคคล โดยไม่ได้ทำการแจ้งเพื่อขออนุญาตจากคณะทำงาน “ก้าวคนละก้าว” อย่างเป็นทางการ

ขอร้องหยุดเถอะ "ก้าว" ประกาศกร้าว !!! อย่านำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ ไปหากินกับความใจบุญของคนในชาติ !!!

“ก้าวคนละก้าว” เป็นกลุ่มคนทำงานไม่แสวงหากำไร รายได้ทั้งหมดจากการระดมทุนต้องผ่านทาง องค์กรการกุศลที่เชื่อถือได้เท่านั้น (เช่น มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั้วประเทศ) จะไม่มีการระดมทุนเพื่อนำเงินเข้าบัญชีส่วนตัวเป็นอันขาด

จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า “ห้าม” มิให้นำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ รูปภาพจากโครงการฯ หรือ ชื่อกิจกรรม “ก้าวคนละก้าว” ไปใช้โดยมิได้รับความเห็นชอบจากคณะทำงาน”ก้าวคนละก้าว”เป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด หากต้องการ นำชื่อโครงการ หรือ ตราสัญลักษณ์ รวมถึงรูปภาพต่างๆมาใช้งาน กรุณาติดต่อเพื่อขออนุญาตก่อน เพื่อป้องการข้อผิดพลาดหรืออาจการดำเนินคดีทางกฎหมายได้

นาย ธีรทัศน์ สังขทัต ณ อยุธยา 
ผู้จัดการโครงการ”ก้าวคนละก้าว”

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Inbox Fanpage ก้าว 
หรือที่อีเมล์ [email protected]

ขอร้องหยุดเถอะ "ก้าว" ประกาศกร้าว !!! อย่านำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ ไปหากินกับความใจบุญของคนในชาติ !!!

อ้างอิงข้อมูลจาก - ก้าว