ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

หลังจากที่เป็นประเด็นในสังคมเมื่อวานนี้กันมาแล้ว ประเด็นที่ พี่เสื้อสูทนักรบพิเศษ กับ พี่เสื้อม่วงเทเลทับบี้ เปิดฉะกันกลางถนนโดยสามาชิกเฟสบุ๊คส่วนตัว Namemes Trd ได้โพสเรื่องราวดังกล่าวจนมีคนแชร์กันมากมายดังต่อไปนี้...

#อ่อนนุชแม่งเถื่อน #คนดีๆจะไปอยู่ที่ไหน
ช่วยกันแชร์+++++++

เรื่องมีอยู่ว่า ผมขับตามมอไซ (ที่มีคนใส่เสื้อวินซ้อน pcxสีชมพู) มา รถติดก็ติดมาก ตอน4โมงกว่าๆ ใต้bts พระโขนง ซึ้งก่อนหน้า ที่จะถ่ายคลิปไว้ได้ รถpcxสีชมพู ได้แทรกช่องระหว่างรถ ตอนนั้นผมก็คิดไว้แล้ว ว่าช่องมันน่าจะเล็กไป และที่สำคันรถคัน ด้านขวาก็เป็น รถbenz e class ถ้าชนไปไม่คุ้มแน่ๆ แต่พี่ที่ขับ pcx เข้าพยายามจะแทรกไปให้ได้ จนสุดท้ายเหมือนไม่ผ่าน !! รถได้เกิดเสียหลัก ข้างๆ benz แถมพอเสียหลักเสร็จ (มุมของผมไม่เห็นว่าชนเลยหรือป่าว) แต่ไม่มีการขอโทษ หรือให้อภัย และยังจะเบิ้นรถ และมองหน้าและพูดจาไม่ดีใส่ ไปกับคนขับรถbenzอีกด้วย 
ตอนนั้นผมก็คิดในใจแล้วว่า ทำไมเค้าทำแบบนั้น นิสัย... ใจอยากจะขับไปเตือนเหมือนกันแต่ ด้วยที่ ผมมาคนเดียวและ พี่2คน บนpcx (หน้าตาเถื่อนสัส!) 
และแล้ว ก็มีพี่ ที่ขับรถ m-slaz ได้ขับไปเตือนประมาณว่าเค้าทำไม่ถูก (พี่เค้าใจถึงมาก) แต่พอคนทำผิดโดนเตือน กลับด่าเสียๆหายๆ แบบไม่ละอายใจแม้แต่นิดเดียว หลังจากนั้น ดูในคลิปเลยครับ ว่าใครเริ่มก่อน ...!

ปล.1.สำหลับคนที่สงใสว่าทำไมผมถึงไม่ลงไปห้ามเลย เพราะผมไม่อยากโดนลูกหลงไปด้วย ทำได้ที่สุดก็แค่ ตะโกนกับบีบแตร
และอีกอย่าง ผมเป็นคนตัวเล็ก วิ่งเข้าไปสุ่ม4สุ่ม5 คงกระเด็นออกมา 
ปล.2. ทำไมผมถึง ต้องเอามาโพส ถึงผมจะไม่ได้ช่วยอะไรในตอนนั้น แต่ผมก็ไม่อยากให้คนแบบนี้กล้าที่จะผิดโดยไม่ละอายใจ และคนดีๆ แบบพี่ mslaz ต้องทำไปและเสียเวลาไปเปล่าๆ 
พี่เค้าสุดยอดมากครับ Ley De Kock #กราบใจพี่แกจริงๆ

จะจบลงอย่างไร !?! เพจดังแฉประวัติไม่ธรรมดา...พี่อ้วนเทเลทับบี้ อริ พี่สูทหน่วยรบพิเศษ !!! ใครจะอยู่ใครจะไป

หลังจากที่หลายคนรู้แล้วว่า พี่ใส่สูทคือ ทหารหน่วยรบพิเศษ ที่ทรงสง่า แต่ใครจะรู้ว่าอีกฝั่งหนึ่งก็ใช่ย่อย โดยทางเพจ Red Skull Infinity ได้แฉเรื่องราวของฝั่งพี่เสื้อม่วงว่าเป็นนักเลงที่ทุกคนรู้จักในซอยสุขุมวิท81 โดยมีนายตำรวจใหญ่หนุนหลังโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้...

ไอเสื้อม่วงมันอยู่ซอย สุขุมวิท 81 สันดารเหี้*มากๆ ชอบกวนตีนเค้าไปทั่ว ชอบทำคนไม่มีทางสู้ ใครมองหน้ามันชอบหาเรื่องเค้าหมด คิดว่าตัวเองใหญ่ ติดยา เป็นเอเย่น พ่อแม่ปล่อยเงินนอกระบบ เคยโดนทหารค้นบ้านไปทีนึงแล้ว โดนยึดเงิน ปืน คือคนในซอยไม่มีใครอยากยุ่ง ทำตัวเหมือนเก๋า สู้ไม่ได้ก็ชอบเอาปืนมาขู่เค้า ผมรู้จักมันดีครับ มันชื่อโบ๊ท พี่ชื่อเบิด คนกลางชื่อแบงค์

พี่มันมีวินเถื่อนในซอยซ้าย หรือในซอยสุขุมวิท81

จะจบลงอย่างไร !?! เพจดังแฉประวัติไม่ธรรมดา...พี่อ้วนเทเลทับบี้ อริ พี่สูทหน่วยรบพิเศษ !!! ใครจะอยู่ใครจะไป

เจ้าของวินคือคนนี้ เเบงค์คนกลาง พี่ของ โบ๊ท เสื้อม่วง คงเอาเสื้อพวกคนที่คอยดูเเลมาใส่ ผมเเค่จะบอกโหลกว่า เเบ็คเค้าไม่ธรรมดานะ กลัวไม่ปลอดภัยจริงๆ โหลกลองเข้าไปดู เเบ็คเค้านะ ผมให้เฟสโหลก

ไม่อยากเปิดเผยตัวครับ เพราะถ้ามีนายตำรวจชั้นสูง สั่งไปหาข้อมูล หลอกถามเบอร์นักข่าว อาจจะถูกตามตัวได้ ขอบคุณครับโหลก

จะจบลงอย่างไร !?! เพจดังแฉประวัติไม่ธรรมดา...พี่อ้วนเทเลทับบี้ อริ พี่สูทหน่วยรบพิเศษ !!! ใครจะอยู่ใครจะไป
อ้างอิงข้อมูลจาก - Red Skull Infinity