ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

-7 อันดับปี เฮง และ รวย-

อันดับ 1 ปีมะเส็ง - เป็นปีที่เฮงและรวยที่สุดในปีนี้ ต่างกับปีที่แล้วอย่างลิบลับที่เจ็บหนักมาเมื่อปี 2560

อันดับ 2 ปีขาล - ที่ผ่านมานั้นจะเหนื่อยหนัก มีหัวโขนภาระหน้าที่ตลอด ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะ แต่ดีใจด้วยในปี 2561 นี้ ถือว่าเป็นปีของคุณ เพราะสิ่งที่ทำมาจะได้เห็นผลทันตา การงานจะก้าวหน้า ลูกน้องจะดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพเข่าเป็นพิเศษ

อันดับ 3 ปีวอก - จะมีงานล้นมือ เงินทองจึงตามมามากมาย ด้านความรักเนื่องจากเป็นคนอ่อนไหว จึงแอบชอบคนอื่นอยู่บ่อยๆ ด้านสุขภาพระวังเรื่องกระเพาะ

อันดับ 4 ปีจอ - ถึงแม้ว่าจะเป็นหนึ่งในปีชง แต่ไม่ได้เลวร้ายอะไรแค่ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น เรื่องทรัพย์สินจะเห็นชัดเจนมีเงินเก็บมีลาภลอย ด้านสุขภาพเนื่องจากเป็นคนชอบออกกำลังกาย จึงจะมีปัญหาปวดหัวเป็นส่วนใหญ่ ส่วนเรื่องความรักเป็นปีที่พราวเสน่ห์มากในปีนี้

อันดับ 5 ปีระกา - ปี 61 นี้เงินทองจะเข้ามามาก คุณภาพชีวิตจะดีขึ้นผิดหูผิดตากว่าปีก่อนๆ สุภาพร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ ด้านความรักในปีนี้ต้องยกให้เขาเลยเพราะจะมีดวงได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่

อันดับ 6 ปีมะแม - ปีที่ผ่านมาสุดน่าสงสารมักเป็นแพะรับบาปอยู่เสมอๆ โดยปี 61 นี้ดวงด้านความรักจะพุ่งเป็นพิเศษจะสมหวังในเรื่องความรักมากเป็นพิเศษ เรื่องงานดีขึ้นเล็กน้อยพอจะใช้จ่ายไม่อัตคัต ด้านสุขภาพให้ระวังด้านการกินเป็นพิเศษ

อันดับ 7 ปีชวด - เรื่องความรักจะได้เจอคนดีเข้ามาในชีวิต รวมถึงจะเจองานที่ใช่ มีอิสระมากขึ้น เสียอย่างเดียวด้านสุขภาพเพราะเป็นคนวิตกสูง

เช็คแล้ว...แชร์ไป !!! 12 อันดับ ปีนักษัตร 2561 ที่จะ "เฮง-ซวย-รวย-เจ๊ง" !!! พร้อมแจกวิธีแก้เคล็ด

-5 อันดับปี ซวย และ เจ๊ง-

อันดับ 1 ปีกุน - มีปัญหาด้านความรักเป็นพิเศษ มักไม่สมหวัง หากมีคู่ก็อาจจะต้องเปลี่ยนแปลง เรื่องงานพุ่ง แต่รายจ่ายเยอะ ด้านสุขภาพใช้ชีวิตเปลืองควรระวังเป็นพิเศษ

อันดับ 2 ปีเถาะ - การงาน การเงิน สะดุดตกหลุมไม่ราบลื่นมากนัก ส่วนเรื่องความรักมักมีปัญหาทะเลาะหนักควรใจเย็นลงให้มาก ด้านสุขภาพเลยหนีไม่พ้นเรื่องความเครียด

อันดับ 3 ปีฉลู - ควรลดความคาดหวังลงเพราะ คาดหวังอะไรไว้มักผิดพลาดในปีนี้ ด้านการเงินก็มักจะลดลงด้านสุขภาพระวังเรื่องกรดไหลย้อน ภูมิแพ้ ความรักมีเสี่ยงพังหากใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

อันดับ 4 ปีมะเมีย - ควรระวังมากเรื่องความใจร้อนในการลงทุนเพราะเสี่ยงเจ็บตัวสูง ด้านความรักจะห่างเหิน ส่วนเรื่องสุขภาพระวังเรื่องข้อเข่าข้อเท้า

อันดับ 5 ปีมะโรง - ห้ามเปลี่ยนงานโดยเด็ดขาดเพราะจะตกงานยาว การใช้จ่ายติดขัดให้หัดคิดก่อนใช้ ความรักนี่แย่เลยอาจเกิดการหย่าร้าง ด้านสุขภาพควรระวังเรื่องภูมิแพ้เป็นพิเศษ

เช็คแล้ว...แชร์ไป !!! 12 อันดับ ปีนักษัตร 2561 ที่จะ "เฮง-ซวย-รวย-เจ๊ง" !!! พร้อมแจกวิธีแก้เคล็ด

-วิธีแก้เคล็ดดวงเจ๊งดวงซวย-

1. ควรถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์ และควรลงท้ายด้วยเลข 8 เช่น 8 บาท 18 บาท

2. ให้อาหารหมาจรจัดหากพบเจอ

3. บำเพ็ญประโยชน์แก่วัด พร้อมทั้งซื้ออุปกรณ์ถวายวัด

เช็คแล้ว...แชร์ไป !!! 12 อันดับ ปีนักษัตร 2561 ที่จะ "เฮง-ซวย-รวย-เจ๊ง" !!! พร้อมแจกวิธีแก้เคล็ด

อ้างอิงข้อมูลจาก - thaisod.com