ติดตามข่าวสารได้ที่ www.mouthkrajay.com

     อดีตอะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้ปล่อยมันไปอย่าไปยึดติด ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เราจะมานั่งคิดมาก ทุกข์ทท้อใจ รู้สึกโดดเดี่ยว บางทีเราควรที่จะออกมาเจอสิ่งใหม่ๆบ้าง ถ้าเรายึดติดอดีตกลัวความเจ็บปวดกลัวทุกเรื่อง โดยเฉพาะ "ความรัก" แล้วเมื่อไหร่จะมีความสุข 
     ถ้าวันนี้เราเลือกจะรัก เราก็ต้องยอมรับความทุกข์ทั้งหมดให้ได้เพราะเราคือคน เรามีหัวใจมีรัก โลภ โกรธ หลง เรื่องธรรมดา ลองถามใจเราดูจะแก่ตายไปกับความทุกข์ลำพังหรือจะออกมาเจอคนรักที่เรามองข้ามเขาไป

ใช่คุณหรือเปล่า!! ราศีใดที่ต้องเลิกยึดติด ปล่อยอดีตให้ผ่านไป เพราะมีคนกำลังรออยู่!?

 

อดีตมันไม่ดีช่างมัน 
ลองดูปัจจุบัน 
ถ้าไม่ดีก็เดินออกมา

ความรักคือการเรียนรู้ 
ไม่ใช่ศูนย์บำบัดโรคประสาท 
มีรักก็ต้องมีทุกข์ แต่มันก็สุขไม่ใช่เหรอ...

คิดอะไรเยอะแยะ 
ออกไปสู่โลกกว้างแล้วจะรู้ว่าไม่อ้างว้าง
อย่างที่คิด .

 

ราศีเมถุน

ใช่คุณหรือเปล่า!! ราศีใดที่ต้องเลิกยึดติด ปล่อยอดีตให้ผ่านไป เพราะมีคนกำลังรออยู่!?

     ชาวเมถุนมีสัญลักษณ์ราศีเป็นคนคู่หรือฝาแฝด ใครก็ตามที่เกิดราศีนี้มักจะมี 2 บุคลิก มีจิตใจที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวอย่างโน้น เดี๋ยวอย่างนี้ การที่เขามี 2 บุคลิกแบบนี้ คุณจะต้องปรับตัวให้ทันเขาให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนดูถูกคุณได้เหมือนกันนะ

     ลักษณะของชาวราศีเมถุน รูปร่างมักจะสูงเพรียวลม งามสง่า ตัวไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป และส่วนใหญ่จะมีผิวสองสี ใบหน้าอ่อนกว่าวัย เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง มีความคล่องตัวมาก ส่วนใหญ่แล้วเขาจะมีทักษะในการพูดที่ดีมาก เรียนรู้ได้เร็ว มีความจำเป็นเลิศ ถ้าเขาได้เป็นพิธีกร นักโต้วาที หรือนักแสดง เขาจะทำได้อย่างเยี่ยมยอด

 

ราศีเมษ

ใช่คุณหรือเปล่า!! ราศีใดที่ต้องเลิกยึดติด ปล่อยอดีตให้ผ่านไป เพราะมีคนกำลังรออยู่!?

     ชาวราศีเมษทั้งหลายเกิดมาจากธาตุไฟ จัดได้ว่าเป็นต้นราศีธาตุไฟอันดับหนึ่ง ส่วนใหญ่แล้วชาวราศีนี้จะเป็นคนที่สนใจแต่เรื่องของตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูง คิดอย่างไรก็ทำอย่างนั้น ไม่มีอ้อมค้อม โดยปกติแล้ว เขาจะมีบุคลิกที่ดูน่าคบหา มีเสน่ห์ชวนคบอยู่ลึกๆ แต่ถ้าเขามีเรื่องที่ต้องทำหรือแก้ปัญหา เขาผู้นั้นก็ทำให้เสร็จทันที โดยที่ไม่ต้องรีรอความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งถือเป็นลักษณะของความเป็นผู้นำ

     ส่วนใหญ่แล้วชาวราศีเมษ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง จะมีรูปร่างคล้ายนักกีฬา มีโหนกแก้มใหญ่แข็งแรง ถ้าเป็นผู้ชายจะมีกล้ามเป็นสัด สมกับเป็นชายชาตรี แต่ถ้าเป็นผู้หญิงเธอมักจะมีรูปร่างที่สูงเพรียวและดูแข็งแรง ใบหน้าสะสวย คมมีเสน่ห์ คุณสมบัติที่เขาต้องระวังเป็นอย่างมากคือ การพูดจาที่โผงผางหรือเย้ยหยัน และดูตรงไปตรงมา มากจนเกินไป จนก่อให้เกิดศัตรูขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และอาจถึงขั้นแตกหัก ชกต่อยกันเองก็มี

 

ราศีมีน

ใช่คุณหรือเปล่า!! ราศีใดที่ต้องเลิกยึดติด ปล่อยอดีตให้ผ่านไป เพราะมีคนกำลังรออยู่!?

     ชาวราศีมีนมีสัญลักษณ์ประจำราศีเป็นปลา ที่กำลังแหวกว่าย บ่งบอกถึงการดิ้นรน ลักษณะรูปร่างเล็กทั้งผู้หญิงผู้ชายจะไม่ค่อยโดดเด่นมากมากนัก ส่วนใหญ่จะมีรูปร่างเล็กทั้งมือและเท้า หรือไม่ก็ไม่ใหญ่โตมาก มีเส้นผมดูมันวาวสวยเป็นลอนคลื่น มีดวงตาเปล่งประกายสดใส ดูสวยจนบอกไม่ถูก ท่วงท่าการเดินของเขานั้นดูไหลลื่นเหมือนกับน้ำไม่มีผิด ชอบการดื่มน้ำมาก ดื่มได้ทั้งวันวันละหลายแก้ว อาจะมีคนที่ชอบพกน้ำติดตัวไปด้วย ไม่ว่าตอนเรียนหรือทำงาน หรือไม่ก็เอาแก้วใส่น้ำมาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานเลยก็มี

     โดยปกติแล้ว คนราศีมีนส่วนใหญ่เป็นคนดี รักอิสระ มีความจริงใจอยู่เสมอ แต่เขาจะไม่ชอบการวางกฏเกณฑ์ที่จำกัดอิสรภาพและความฝันในการดำรงชีวิตของเขา นอกจากนั้นเขาจะไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องทางโลกสักเท่าไหร่ ถ้าคุณลองคุยกับเขาในเรื่องสังคม การเมือง การปฏิรูปเปลี่ยนแปลงต่างๆ เขาก็จะอ้าปากหาวออกมาด้วยความเบื่อหน่าย ราวกับว่าเขาจะไม่สนใจในเรื่องที่คุณพูด แท้จริงแล้ว เขาเจอเรื่องแบบนี้จนชินแล้วล่ะ เขาก็เลยเป็นแบบนี้

 

ราศีกันย์

ใช่คุณหรือเปล่า!! ราศีใดที่ต้องเลิกยึดติด ปล่อยอดีตให้ผ่านไป เพราะมีคนกำลังรออยู่!?

     ชาวราศีกันย์ มีสัญลักษณ์ราศีเป็นหญิงสาว มีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย ชอบสันโดษ มีระเบียบพิถีพิถันรักสะอาด ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ต่างก็บอกได้ว่าพวกเขามีความเป็นพรหมจรรย์อยู่ในตัวด้วยทั้งนั้น รูปร่างลักษณะของชาวราศีกันย์ส่วนใหญ่ จะมีโหนกแก้มที่ใหญ่ ขากรรไกรกว้าง มีใบหน้าสวยและมน ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ต่างก็มีรูปร่างเพรียวเหมือนกันทั้งนั้น

     ส่วนใหญ่แล้ว การทำงานหนักและเรียนหนัก ถือเป็นความสุขของชาวราศีกันย์ คุณจะได้เห็นเลยว่า เขาไม่ค่อยพักผ่อนเลย และการพักผ่อนของเขาส่วนใหญ่ จะต้องเป็นการเล่นกีฬา เขาจะไม่ใช้เวลาไปทำเรื่องไร้สาระเด็ดขาด

 

ขอบคุณ
หมอเค้ก Magic designs