ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

หนังสือพิมพ์วัดสังฆทานนิวส์
ฉบับที่ 87 ประจำวันที่ 1-31 ธ.ค. 2553
คอลัมน์ “คุยกับหลวงพ่อ” (หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ)

….อาตมาไม่เคยคิดจะอยู่ที่เจริญ มาอยู่ สังฆทาน กะว่าอายุ 45 ปีจะเข้าป่า วางแผนไว้อย่างดี เดี๋ยวทำเสร็จ ยังกับตัวเองเนรมิตได้ อายุ 45 ปี ยังไม่มีอะไร ทำมา 45 ปี วัดเจริญฉันไปแล้ว  มันไปไม่ได้ เราคนหมู่มาก ต้องสงเคราะห์ญาติ ไปก็ต้องเอากันไปให้หมด ภัยมาเราไม่ปกป้อง คนเขาลงเราต้องปกป้อง

หลวงปู่สังวาลย์ ท่านพยากรณ์ไว้ ที่จริงอาตมาไม่อยากออกทีวีหรอก เพราะเดี๋ยวคนจะตื่นตัว แต่ก็ดีแล้ว พวกที่คนทั้งหลายมันหลง มันจะได้เบาลง แต่ว่าบางทีอาจจะด่าเราก็ได้ว่า หลวงพ่อเพ้อเจ้อ..

หลวงปู่สังวาลย์ พูดให้ฟัง บอก…สนอง…ไม่ช้าพวกเราก็ตายแล้ว แต่โลกนี้จะเดือดร้อน แต่ถ้าเราอยู่ถึง ก็จะเห็นภัย 3 อย่าง น้ำจะท่วมภาคใต้ ฝั่งตะวันตกตายกันเยอะ ครั้งที่ 1 แล้วก็ตาย ไม่เท่าน้ำท่วมกรุงเทพ กรุงเทพนี่ น้ำท่วมมาก ท่วมตึก 4 ชั้น เลย

สนอง…เตรียมน้ำมันรถไว้ให้ดีนะ เตรียมรถให้ดี อย่าใช้รถเก่านะ ถ้ามันท่วมกรุงเทพเนี่ย ฝนจะตก 7 วัน 7 คืน ฟ้าจะมืดหมด ไม่มีแสงอาทิตย์แสงตะวัน แล้วไฟดับหมด เงินไม่มีค่า เงินไม่มีความหมาย เอาข้าวตากไว้ดีกว่า ตอน 7 วัน 7 คืน..

อาตมา อดได้ไม่ตายหรอก แต่คนอื่นจะตายหรือเปล่า เพราะอาตมาเคยอดมาตั้ง 19 วัน 15 วัน อดได้ มีน้ำอยู่ได้ เพราะผ่านวิกฤตินี้มาแล้ว แต่พวกคนไม่เคยอดกิน 3 มื้อ นี่มันจะตายหรือเปล่า จะท่วมกรุงเทพคนจะตายกันเยอะ ท่านบอกเราที่วัดอีกครั้งหนึ่ง เวลาฝนตก 7 วัน 7 คืน ถ้าน้ำท่วมมาถึงชลบุรี โกยเลยนะ ไปโน้นเลย สระบุรี ไปเขาใหญ่เลย จะไม่ตาย…

เราจะโกยไปทำไมคนเดียวล่ะ คลื่นยักษ์ มาถึง ชลบุรี ท่วมภูเขามาเลย ท่วมไปถึงวัดทุ่งน่ะ วัดทุ่งนี่เรานั่งพื้นน้ำเปียกหัวเรือเลยนะ น้ำไปสุด นครสวรรค์ …เราบวชมานาน เชื่อเราสิ

แล้วก็จะเกิด สงครามพระ สงครามพระจะไปลุกทุกหย่อมหญ้าเลย สงครามพระจะเกิด เชื่อเราไหม ก็ยังไม่เห็น เชื่อก็ไม่ได้ จะไม่เชื่อก็ไม่ได้ นั่งเฉยก่อน เรากรรมฐานมานาน

ท่านบอกว่า มันเป็นกรรมของคนไทย ไปดูสิ เดี๋ยวเราตาย วัดทุ่งก็เหมือนกับวัดหลวงพ่อสำเภาที่ลพบุรีน่ะ เมื่อตอนหลวงพ่อเภาอยู่นี่เจริญมาก คนกรุงเทพขึ้นอุดมสมบูรณ์มาก ทุกวันนี้วัดเงียบเลย อยู่ที่ลพบุรี เราอยากจะพาพวกลูกศิษย์ไปดู ตอนที่หลวงปู่สังวาลย์อยู่อุดมสมบูรณ์ เราอยากจะพาไปดู มันจะได้รู้ว่า สิ้นเราแล้วเนี่ยสุนัขก็อดข้าว…ท่านพูดไว้นะ 

ต่อฉบับที่ 88 ประจำวันที่ 1-31 ม.ค. 2554
คอลัมน์ “คุยกับหลวงพ่อ”

หลวงปู่สังวาลย์ พูดเรื่องอนาคตให้ฟังต่อไปว่า ให้เตรียมตัวไว้นะ

เราก็ถามว่า หลวงพ่อแก้ไม่ได้เลยเหรอ พอไม่นาน น้ำก็ท่วม ท่วมภาคใต้ เกิดสึนามิ ตอนนั้นอาตมากลับมาจากต่างประเทศมีเงินแค่ 4,000 บาท บอกให้บัญชีดูเงินว่ามีเงินพอไหม ไม่ใช่เงินในธนาคารนะ เงินอยู่ในตู้บริจาคน่ะ มีแค่ 4,000 บาท เอา 4,000 บาทไปซื้อของเลย เอารถบัสไปเลยซื้อของ แล้วซื้อแก๊สไปช่วยภาคใต้ คลื่นสึนามิ บ้านช่องหายหมดแล้ว คนก็ไม่มีบ้าน บ้านก็ไม่มีคน บอกกันว่า อยู่ที่วัดบ้านน้ำเค็ม เราก็ส่งของไปอีก ก็หาเอาเงินซื้อ พอไปถึงที่ ก็จริงอย่างหลวงปู่ว่า คนจะตายกันเยอะ เคยเล่าไปแล้ว ไม่เล่าต่อแล้ว นี่คือคำพยากรณ์ของครูบาอาจารย์

เหลืออีกสองอย่าง ที่ยังไม่จริง ยังไม่ถึง ศึกพระ กับ น้ำท่วมกรุงเทพ คนจะตายกันเยอะ ตายมากกว่าคราวนี้ ท่านไม่บอกปีนะ ท่านเตือน บอกให้ระวังตัว เตือนเราว่า ให้ดูฝนตก 7 วัน 7 คืน ฟ้ามืด ไฟจะดับหมด สงสัยจะมีพายุอย่างแรง ไฟฟ้าสงสัยจะดับหมด แต่อาตมาจะมีวิธีไป เดี๋ยวจะพาไป ไม่ตื่นตูม เป็นคนไม่ตื่นตูม เชื่อก็เชื่อ แต่ไม่ตกใจ จะไปอย่างสวยๆ ถ้าจะตายก็ตายอย่างเตรียมตัวตายก่อน ตายยิ้มตาย อาตมาจะไม่ร้องไห้

เพราะฉะนั้น คนเรานะมันต้องตาย วิบัติมันเกิดขึ้น เราไม่อยากให้เกิดวิบัติ วิบัติอย่างนี้เราไม่อยากได้ แต่ว่าป้องกันไม่ได้

เปิดคำทำนาย “หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก” เตือนภัยพิบัติใหญ่ของไทย !!! คำทำนายสุดท้ายจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่...เตรียมรับมือ

อ้างอิงข้อมูลจาก - หนังสือพิมพ์วัดสังฆทานนิวส์