ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

ถือว่าเป็นที่ปลื้มปิติยิ่งนักหากได้เห็น เมื่อผู้ใช้สมาชิก IG ชื่อ kjan 921  โพสต์ภาพที่หาชมได้ยากนั่นคือ ลายพระหัตถ์ที่ทรงจดบันทึกในสมุด ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ดังต่อไปนี้...

น้อยนัก...ที่ใครจะเคยได้เห็น !!! ลายพระหัตถ์ สมเด็จพระเทพฯ...ทรงเอาพระทัยใส่ในทุกๆ รายละเอียดของการจดบันทึก !!! น้อยนัก...ที่ใครจะเคยได้เห็น !!! ลายพระหัตถ์ สมเด็จพระเทพฯ...ทรงเอาพระทัยใส่ในทุกๆ รายละเอียดของการจดบันทึก !!!

ทรงเอาพระทัยใส่ในทุกๆ รายละเอียด ดูได้จากลายพระหัตถ์ที่ทรงจดบันทึกในสมุดทรงพระเจริญ #สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งเสด็จทรงเยี่ยมและทรงติดตามการดำเนินงานของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่จังหวัดตราด และจังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ ๒๙ มกราคม ๒๕๖๑ H R H Princess Maha Chakri Sirindhorn ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท #เรารักสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ #princessmahachakrisirindhorn  #เจ้าฟ้าผู้สร้างรอยยิ้ม #เจ้าฟ้าของคนเดินดิน #ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

น้อยนัก...ที่ใครจะเคยได้เห็น !!! ลายพระหัตถ์ สมเด็จพระเทพฯ...ทรงเอาพระทัยใส่ในทุกๆ รายละเอียดของการจดบันทึก !!!

หลังจากที่ kjan 921 ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวดังกล่าวได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันมากมายรวมทั้งมีความคิดเห็นที่น่าสนใจมากคือ ความคิดเห็นของ tookkata_aot1981 โดยได้ระบุไว้ดังนี้...

ทรงพระเจริญ ปากกาท่านใช้ทรงงานแค่แท่งละ 5 บาท ผิดกับราชการหลายๆคนใข้ปากการาคาแพงเพียงเพื่อมีไว้เซนต์เอกสารกับเสียบที่กระเป๋าเสื้อโก้ๆเท่านั้น

น้อยนัก...ที่ใครจะเคยได้เห็น !!! ลายพระหัตถ์ สมเด็จพระเทพฯ...ทรงเอาพระทัยใส่ในทุกๆ รายละเอียดของการจดบันทึก !!!

อ้างอิงข้อมูลจาก - kjan 921