ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ความปรารถนานี้รุนแรงนัก!! "อ.สุวินัย" ฉะแรง.."เจ้าสัวเปรมชัย" จิตไม่ปกติ ล่าเสือดำ ทำยาโป้ว ลั่น..กฏแห่งกรรมย่อมทำงานอย่างซื่อสัตย์แน่นอน!!

 

         สืบเนื่องจากกรณี หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ได้นำทีมบุกจับนายเปรมชัย กรรณสูต บิ๊กบอส บริษัท อิตาเลียนไทย พร้อมพวก ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ขณะตั้งเต็นท์ล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในพื้นที่นั้น ที่เป็นกระแสโด่งดังอยู่ในขณะนี้

ความปรารถนานี้รุนแรงนัก!! "อ.สุวินัย" ฉะแรง.."เจ้าสัวเปรมชัย" จิตไม่ปกติ ล่าเสือดำ ทำยาโป้ว ลั่น..กฏแห่งกรรมย่อมทำงานอย่างซื่อสัตย์แน่นอน!!

 

        จากกรณีนี้เอง อาจารย์สุวินัย ภรณวลัย นักวิชาการ และนักเขียนชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค Suvinai Pornavalai ถึงกรณีของ นายเปรมชัย กรรณสูต บิ๊กบอส บริษัท อิตาเลียนไทย ที่ได้เข้าไปล่าสัตว์ในเขตสัตว์ป่าคุ้มครอง โดยระบุข้อความว่า

 

จิตที่ไม่ปกติของเปรมชัย /เพจเปาบุ้นจุ้น

         ท่านเปาอดคิดไม่ได้ว่า การที่นายเปรมชัยได้พาพรานมืออาชีพมาล่าเสือดำในป่า ถึงขนาดพอล่าเสือดำได้แล้วรีบทำการชำแหละหนังกับทำซุปหางเสือทานกันตรงนั้นเลยนั้น ลึกๆมันสะท้อนความเชื่อผิดๆของ"เจ้าสัวเปรมชัย"หรือเปล่าว่า ถ้าได้ทานเนื้อเสือที่ตัวเองล่าได้มันจะเป็นยาโป้ว หรือยาอายุวัฒนะ

          นายเปรมชัย อายุ ๖๓ ปีแล้ว ดูจากภาพเขาเป็นชายสูงวัยที่น้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน ไม่น่าจะมีสุขถาพแข็งแรงนักแม้จะร่ำรวยล้นฟ้าจากธุรกิจที่ผู้เป็นพ่อสร้างมาให้ก็ตาม คนที่รวยล้นฟ้า อายุสูงวัยแล้ว สุขภาพไม่ได้แข็งแรงนัก มิหนำซ้ำความตายไม่ได้เป็นเรื่องห่างไกลตัวเขา การที่เขามาป่าล่าเสือครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อสองปีก่อนเขาก็เคยเข้าป่าล่าสัตว์มาก่อน เห็นได้ชัดเจนว่า จุดประสงค์ในการล่าเสือดำที่เป็นสัตว์หายากของเขาก็เพื่อแสวงหายาโป้วนั่นเอง

          ความปรารถนานี้รุนแรงนัก เขาจึงกล้าทำสิ่งที่เย้ยกฏหมายแบบนี้ เพราะต่อให้เขามีเงินมากแค่ไหน ก็ไม่อาจใช้เงินของเขามาล่าเสือดำอย่างถูกกฏหมายเพื่อทานเนื้อเสือดำเป็นยาโป้วในประเทศนี้ ที่จำนวนเสือดำ-เสือดาวรวมกันมีเพียง 80 ตัวเท่านั้นได้

 

           จะว่าไปแล้วนี่คืออาชญากรรมของ "เจ้าสัวที่มีจิตผิดปกติ" เท่านั้นถึงจะกล้าทำสิ่งที่เย้ยกฏหมายและตบหน้าคนทั้งประเทศแบบนี้ได้ นายเปรมชัยไม่ได้แสดงสีหน้าสำนึกผิดเลยแม้แต่น้อยต่อสิ่งที่เขาได้กระทำลงไป ไม่มีคำขอโทษสังคมไทยและคนไทยออกจากปากของเขาแม้แต่คำเดียว ความไม่ยี่หระของนายเปรมชัยอาจมาจากการเป็นทุนใหญ่ของธุรกิจก่อสร้างของตระกูลเขาที่เข้ากับผู้มีอำนาจได้ทุกยุคทุกรัฐบาล แต่รู้ไว้เถอะนายเปรมชัย คราวนี้พวกนายกำลังเผชิญหน้ากับสังคมไทยโดยตรง ให้มันรู้ไปว่านายจะลอยนวลไปได้แค่ไหนกัน

เพราะกฏแห่งกรรมย่อมทำงานอย่างซื่อสัตย์แน่นอน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Facebook Suvinai Pornavalai