ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

          เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงดวงชะตา สำหรับผู้เกิดราศีตุลย์ โหรฟองสนาน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค Fongsanan Chamornchan ถึงกรณีการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ ที่โดดเด่นในช่วงนี้ รวมไปถึงราศีกันย์-ธนู-มิถุน-กรกฎ-กุมภ์ตามลำดับ ดดยระบุข้อความว่า

 

ราศีตุลย์อ่านด่วน!! โหรฟองสนานชำแหละดวงละเอียดยิบ คิดเปลี่ยนงานใหม่อย่าคิดแต่ทางได้ ระวังคู่ครองตัวเองไว้ดีๆ จะมีเรื่องช็อคแบบไม่ทันตั้งตัว

ภาพจักรราศีเมษ-มีน

มฤตยูจร (0) ที่เมษ- ทับเมษ-เล็งใส่ตุลย์
พระเสาร์จร (7) ที่ธนู ทับธนู-เล็งมิถุน-ถึงกุมภ์และกันย์
พระราหูจร (8) ที่กรกฎ ทับกรกฎ
พฤหัสบดีจร (5) ที่ตุลย์ ถึงกุมภ์-เมถุน

 

         ตั้งแต่ผู้เขียนเปิดรับดูดวงชะตาเป็นเรื่องเป็นราวที่ร้านฟองสนาน ตลาดบองมาเช่ปรากฎการณ์ที่โดดเด่นเห็นได้ชัดคือลูกค้าเกินร้อยละหกสิบเป็นผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ ที่เหลือจะเป็นกันย์-ธนู-มิถุน-กรกฎ-กุมภ์ตามลำดับและราศีอื่นประปราย ทำเอาแปลกใจเหมือนกัน จนต้องหาคำตอบถึงกรอบกว้างๆ-แนวโน้มของชีวิตของผู้ลัคนาสถิตราศีตุลย์จากลีลาการเดินของดาวขนาดใหญ่ แล้วก็พบเหมือนที่เคยทำนายเตือนไว้นานแล้วว่า

1.กรอบเรื่องใหญ่ของชีวิตชนิดแปดสิบสี่ปีมีหนึ่งครั้ง คือตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2558 เป็นต้นไปมาแล้วที่ลางเริ่มปรากฏให้เห็นบ้าง มาชัดเจนขึ้นตั้งแต่มีนาคม 2559 เป็นต้นมา และจะเป็นไปถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 นั้นในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายในชีวิต ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์เจออิทธิพลของมฤตยูจร(0)ที่ราศีเมษเล็งลัคนาหรือจุดเกิด บ่งบอกถึงการสั่นสะเทือนถึงรากแก้วของชีวิตไม่เรื่องคู่ครองก็บรรดาหุ้นส่วนหรือผู้ที่ได้เสียในชีวิตทั้งหลาย

          ทั้งนี้เป็นไปตามคำทำนายที่อาจารย์เทพย์ สาริกบุตรเขียนไว้ว่าเมื่อมฤตยูจรเดินมาเล็งลัคนาผลคือ จะเกิดการกระทบกระเทือนคู่ครองเช่น การหย่าร้าง(หรือได้คู่แบบแปลกๆ-ผู้เขียน) การแตกแยกกับหุ้นส่วน เกิดการเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่

          ตัวอย่างที่พบเช่น เจ้าชะตาที่มีครอบครัวแล้วแอบมีกิ๊กมานาน เมื่อมฤตยูจรเล็งลัคนามีอันต้องเลิกร้างกับกิ๊กไปอย่างไม่น่าเชื่อ(อาเพศ-มฤตยู)
บางคนไม่มีคู่ก็เริ่มพบคนรักแบบแปลกๆ บางคนอยู่ด้วยกันมานานแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ก็แยกกันไป บางคนแตกหักกับหุ้นส่วนธุรกิจ บางคนมองหาหุ้นส่วนใหม่ฯลฯ
ลูกค้าคนหนึ่งที่รู้ว่าชีวิตจะกระทบกระเทือนเรื่องคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิตก็ระวังตัวแจ ประคับประคองชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมานานเพราะความรักและผูกพัน วันดีคืนดีไลน์มาด้วยช็อคเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เลี้ยงเขามา ช่วยเหลือโอบอุ้มทุกอย่าง สนับสนุนให้ทำธุรกิจ แม้กระทั่งร่วมทุนด้วยจากไปกะทันหัน จนเจ้าชะตาตั้งหลักไม่ทัน เพราะต้องขาดพี่เลี้ยงแถมยังต้องไปช่วยดูแลธุรกิจ-ทายาทของญาติผู้ใหญ่ที่จากไป เหมือนเป็นพ่อที่สองของเด็กๆอีกหนึ่งครอบครัว

          ด้วยตัวอย่างต่างๆที่ฟังจากลูกค้ามาผู้เขียนถึงบางอ้อว่าที่ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์พากันมาเป็นลูกค้ากันขวักไขว่ก็เพราะเยี่ยงนี้ แต่ประเด็นสำคัญคือเรื่องยังไม่จบเพราะมฤตยูยังมีอิทธิพลสร้างเรื่องผิดคาดเกี่ยวกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์จะเป็นไปถึงต้นกรกฎาคม 2565

2.ภาพรวมย่อยผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ส่วนใหญ่เพิ่งผ่านการถูกบีบหน้า-หลังระหว่างประมาณ 7 สิงหาคม 2559 - 6 กันยายน 2560 แม้ปรากฎการณ์นี้จะผ่านไปแล้ว แต่ความเครียด-ผลของการกระทำอาจจะตกตะกอนอยู่ในอารมณ์ให้ต้องแก้ไข เช่นบางคนไปค้ำประกันคนอื่น บางคนก่อหนี้เรื่องบ้านที่ดินรถเก่ง หรือหนี้ด้านศึกษาต่อแล้วเกิดปัญหาฯลฯซึ่งต้องใช้เวลาในการแก้ไข

3.ภาพรวมย่อยซ้อนเข้ามาผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ส่วนใหญ่มีแนวโน้มสั่นสะเทือนด้วยเรื่องใหญ่เกี่ยวกับการงาน(อาจดีหรือร้ายก็ได้)ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญของชีวิตอย่างมากระหว่าง 4 สิงหาคม 2560 - 22 กุมภาพันธ์ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เช่นบางคนอยากเปลี่ยนงาน บางคนอยากย้ายงาน บางคนอยากทำงานใหม่ ในฐานะโหรก็ทำได้แต่เพียงบอกว่าต้นตอคือพระราหู เจ้าของความมัวเมา คิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสียหรือเดือดร้อนที่เดินอยู่ในราศีกรกฎภพที่สิบหรือขอบเขตการงาน ก็แนะนำไปให้รอบคอบ เช่นขอให้ได้งานใหม่ก่อนค่อยตัดสินใจ แต่บางคนที่โชคร้ายกว่าตกงานมาเรียบร้อยก็ได้แต่ชี้เกณฑ์ใหญ่ทางโหรให้ดูเพื่อจะได้มีกำลังใจคือ

1.แม้ร่องรอยของความทุกข์-สั่นสะเทือนชีวิต-หวั่นไหวทางอารมณ์จะยังมีอยู่ แต่ตั้งแต่ 6 กันยายน 2560 เป็นต้นไป หากท่านใดไม่โชคร้ายนักจากเกณฑ์ย่อยอื่นๆผู้ที่ลัคนาราศีตุลย์ชะตาจะเริ่มฟื้นด้วยพฤหัสบดีจร (5) เดินเข้าราศีตุลย์ทับและคุ้มครองลัคนา อำนวยโชคชัยให้ ตามโฉลก..พฤหัสบดีมาต้องลัคน์ ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชา ให้ลาภาคนย้ำเกรง..

         แต่เป็นเพราะพฤหัสบดีนี้เป็นเจ้าบ้านภพอริ-ปัญหาอุปสรรคของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ฉะนั้นไม่ว่าจะอำนวยโชคชัยให้ขนาดไหนก็เป็นระยะที่ต้องแก้ไขปัญหาอุปสรรค-หนี้สิน-ความเจ็บไข้ได้ป่วยไปด้วยอยู่ดี หรือเรียกว่าเป็นระยะฟื้นตัวและแก้ปัญหา

2.ต้นทุน-เครื่องมือของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ ที่จะใช้ในการไขปัญหา-หรือหากใครโชคดีที่ผ่านมามีเกณฑ์ดีอยู่แล้วก็ใช้เพิ่มความโชคดีได้ คือพระเสาร์จรที่เดินอยู่ในราศีที่ให้คุณกับพวกท่านตั้งแต่ 1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป คือพระเสาร์จร (7) ที่เดินอยู่ราศีธนูภพที่สามของพวกท่านให้คุณใหญ่โต (ถ้าไม่มีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรก)ในระดับ..ท่านทายหมาย ได้เพริศพรายยศเงินทอง..โดยพระเสาร์นี้คือตัวแทนเป็นบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-ทรัพย์ในดินสินในน้ำ-การศึกษา ฯลฯที่พวกท่านสามารถใช้แก้ไขปัญหาหรือสร้างความร่ำรวยได้ไปถึง 1 มีนาคม 2563 หลังจากนั้นเป็นต้นไปคาดว่าผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ส่วนใหญ่พื้นฐานชีวิตจะเริ่มมั่นคง

        แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นอย่าลืมว่ามฤตยูยังเขย่าชีวิตของพวกท่านอย่างหนักไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565 ด้วยเรื่องคู่ครองกับหุ้นส่วนชีวิต คำแนะนำคือเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนจะถูกเปลี่ยน หรือไม่ก็ถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวดตอนต่อๆไปจะหาทางอัพเดท-ยกตัวอย่างผู้ที่ลัคนาสถิตราศีอื่นมาให้อ่าน แต่ตอนหน้า มีปรากฎการณ์ดาวใหญ่เดินผิดปกติแทรกเข้ามาจึงจะว่าเรื่องหัวหน้าเทวดาประจำเมืองเดินถอยหลังที่ราศีพิจิก-ท่านจะทบบวนไล่บี้เรื่องอะไร?และผลต่อผู้ที่ลัคนาสถิตราศีต่างๆเป็นอย่างไร โปรดรออ่าน

 

ฟองสนาน จามรจันทร์
2มีนาคม 2561

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟสบุ๊ค Fongsanan Chamornchan