ความโชคดีจงบังเกิด ! เปิดเคล็ดวิธี “อธิษฐานฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่” ทำทุกวันก่อนออกจากบ้าน เชื่อ! จะประสบแต่ความโชคดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

มีเรื่องเล่าอันน่าอัศจรรย์ใจมากมากอยเกี่ยวกับ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ”   ที่ถูกถ่ายทอดผ่านสานุศิษย์ ไม่ว่าจะเป็นการสวดคาถาพระมหาจักรพรรดิ์ การปฏิบัติตามคำสอนของหลวงปู่ดู่โดยเฉพาะวิธีเจริญพระกรรมฐาน และอื่นๆอีกมาก  และหนึ่งในนั้น คือ “วิธีการอธิษฐานฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่”  ซึ่งถ่ายทอดโดย “พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร หรือ หลวงตาม้า”  วัดถ้ำเมืองนะ จังหวัดเชียงใหม่  เผยแผ่โดย https://duangthum.wordpress.com/2011/05/24/การอธิษฐานฝากดวงไว้กับ/ จาก prommapanyo.com เรื่องนี้มีอยู่ว่า ศิษย์ท่านหนึ่งได้เข้าไปกราบหลวงตาม้าที่วัดถ้ำเมืองนะ และได้ยินสิ่งที่หลวงตาม้า สนทนากับศิษย์อาวุโสท่านหนึ่ง ได้ใจความว่า

ความโชคดีจงบังเกิด ! เปิดเคล็ดวิธี “อธิษฐานฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่” ทำทุกวันก่อนออกจากบ้าน เชื่อ! จะประสบแต่ความโชคดี

“… ให้นึกถึงหลวง ปู่(ดู่) แล้วอธิษฐานบอกท่านว่า ขอยกให้หลวงปู่เป็นพ่อแม่ครูอาจารย์ของข้าพเจ้า ขอให้หลวงปู่ช่วยดูแลทั้งทางโลกและทางธรรม และขอฝากดวงฝากชีวิตนี้ไว้กับหลวงปู่ นับตั้งแต่บัดนี้ ไปจนกว่าข้าพเจ้าจะเข้าสู่พระนิพพาน…”

ถึงตอนนี้ตัวเขาเองได้รีบนำพระมากำไว้ในมือนึกถึงหลวงปู่ดู่และอธิษฐานในทันที ขณะเดียวกันก็ได้ยินสิ่งที่หลวงตาม้าได้พูดอีกว่า

” อย่างที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านผูกพันกับสมเด็จองค์ปฐมเป็นพิเศษก็เพราะท่าน เคยอธิษฐานอย่างนี้กับสมเด็จองค์ปฐมเนี่ยแหละ คราวนี้ถึงแม้สมเด็จองค์ปฐมท่านเข้านิพพานไป ท่านก็ยังตามมาดูแลหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้”

หลวงตาม้าได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า

“ถ้าทำอย่างนี้ ต่อไปเรื่องซวยๆจะไม่ค่อยมีในชีวิต เพราะเราฝากดวงไว้กับหลวงปู่แล้ว”

สำหรับบางคนมีเคล็ดอยู่ว่า ให้อธิษฐานจิตฝากดวงกับหลวงปู่ดู่ในตอนเช้าของทุกๆวันก่อนออกจากบ้าน แล้วจะพบกับสิ่งดีๆตามมา

วิธีอธิษฐานฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่ดังที่กล่าวไปข้างต้น ได้เผยแผ่ไปอย่างกว้างขวางในสายศิษย์หลวงปู่ดู่ หลายคนได้ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ได้ผลจริง ไม่ว่าชีวิตจะประสบปัญหาอย่างไร ติดขัดเรื่องอะไร ถ้าอธิษฐานฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่แล้ว เชื่อว่า บารมีของท่านจะช่วยเหลือให้พ้นจากอุปสรรคต่างๆ และนำแต่สิ่งที่ดีๆมาให้ ทั้งในทางโลกและทางธรรม

หากใครไม่รู้ว่าชีวิตจะเดินต่อไปอย่างไร ก็ให้อธิษฐานจิตฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่ อาจพบเจอกับทางออกที่ดีสำหรับตัวเองก็เป็นได้ แต่การจะอธิษฐานฝากดวงให้ได้ผล ก็ต้องมีความศรัทธาเชื่อมั่น  เพราะศรัทธาย่อมนำพาให้เกิดปาฏิหาริย์ได้เสมอ  

 

 

ความโชคดีจงบังเกิด ! เปิดเคล็ดวิธี “อธิษฐานฝากดวงไว้กับหลวงปู่ดู่” ทำทุกวันก่อนออกจากบ้าน เชื่อ! จะประสบแต่ความโชคดี

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://duangthum.wordpress.com/2011/05/24/การอธิษฐานฝากดวงไว้กับ/  จาก prommapanyo.com และเว็บไซต์ วัดถ้ำเมืองนะ  หลวงตาม้าตอบปัญหาธรรม วันที่ 2 เมษายน 2558

เครดิตภาพ : เพจ : วัดพุทธพรหมปัญโญ : วัดถ้ำเมืองนะ  https://web.facebook.com/watputtaprompanyo/