ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

คำว่า โชคลาง มีหลายคนมองว่ามีอยู่จริง และบ้างก็ว่าไม่มีอยู่จริง แต่ทั้งโลกแทบตกใจเมื่อมีงานวิจัยชิ้นหนึ่ง ของ Richard Wiseman ออกมาเผยแล้วว่า เรื่องของโชคลางนั้นมันมีอยู่จริง จากการศึกษาเกี่ยวกับปรากฎการณ์ดังกล่าว ภายในชื่อโครงการว่า  The Luck Factor โดยได้เผยว่า โชคลางดี หรือไม่ดีนั้น ไม่เกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติของเวทมนต์ แต่ส่วนใหญ่เกิดจากทัศนคติของตัวเองทั้งนั้น ซึ่งมันจะคอยส่งผลต่อการตัดสินใจ และการได้รับโอกาสต่างๆในชีวิตอีกด้วย 

ทั้งนี้ Richard ยังได้เปิดโรงเรียนที่ชื่อว่า Luck School เพื่อคอยเผยแพร่เกร็ดต่างๆ เพื่อหวังว่าทุกคนจะได้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต หรือที่เรียกว่า โชคดี นั่นเอง โดยได้แบ่งแนวทางในการโชคดีไว้ทั้งสิ้ง 4 ข้อดังต่อไปนี้...

ที่สุดแห่งงานวิจัยระดับโลก !!! พิสูจน์ชี้ชัดแล้วว่า "โชคลาง" นั้นมีอยู่จริง และ สามารถทำให้มันเพิ่มขึ้นได้ !!! #ควรอ่าน

1. เพิ่มโอกาสให้กับตัวเองให้มากที่สุด

หลายคนมักชอบคิดว่าตัวเองไม่มีโชคไม่มีโอกาสเรื่องการดำเนินชีวิต คู่ครองครอบครัว รวมถึงความฝัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้มักเกิดขึ้นจากความกลัวที่ตกตะกอนอยู่ในสมองส่วนลึกของเราทุกคน ทำให้ไม่กล้าที่จะเปิดรับ หรือ แสดงสิ่งใหม่ๆ เป็นการลดความสนใจในสิ่งใหม่ๆโดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้การเปิดโอกาสของตัวเองน้อยลง การได้รับซึ่งโชคดีก็จะลดลงไปด้วย เพราะ เราทำแต่สิ่งเดิมๆ เพียงเพราะว่ากลัว เราจึงควรเลิกกลัวและกล้าที่จะทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาส หรือ โชคดี ให้เข้ามาได้มาขึ้นกับชีวิตของเรา

2. เชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเอง

การอยู่ในภวังค์ความคิดและความรู้สึกของตัวเองจะช่วยเรื่องความโชคดีมากยิ่งขึ้น ผู้ที่มีโชคลาภมักจะเป็นคนที่สามารถจับสัญญาณของร่างกายและจิตใจตัวเองที่ถูกส่งเข้ามา พร้อมกับเรียนรู้ที่จะทำความเข้าใจมันได้อย่างเหมาะสม ส่วนคนที่จับสิ่งเหล่านี้ได้แต่กระวนกระวายจนเลยเถิดไปเป็นความกลัวนั้นสิ่งที่เข้ามาจะกลายเป็นโชคร้ายแทนที่ในทันที ซึ่งวิธีที่จะช่วยได้ก็คือ ต้องเคลียร์ความสงสัยและความกังวลใจของตัวเองออกไป และเปลี่ยนไปทำความเข้าใจกับสิ่งเหล่านี้ในตัวเองให้มากที่สุด เอาจริงๆแล้วการทำสมาธิช่วยให้เรารู้จักตัวเองได้ง่ายขึ้น

ที่สุดแห่งงานวิจัยระดับโลก !!! พิสูจน์ชี้ชัดแล้วว่า "โชคลาง" นั้นมีอยู่จริง และ สามารถทำให้มันเพิ่มขึ้นได้ !!! #ควรอ่าน

3. คาดหวังว่าตัวเองจะได้พบกับความโชคดี

เอาง่ายๆก็คือ โดยส่วนใหญ่แล้ว คนที่โชคดีมักจะเชื่อว่าตัวเองนั้นโชคดี ทัศนคติแบบนี้จะช่วยให้เราคิดในแง่บวก และจะทำให้เรามองโลกในแง่ดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ถึงแม้ทุกคนจะไม่โชคดีในทุกเรื่องหรือตลอดเวลา แต่ทำไมเราจึงไม่คาดหวังไว้ก่อนล่ะ ? ซึ่งการคิดบวกจะช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นแน่นอนเพราะ ความย่อท้อในสิ่งต่างๆจะลดน้อยลงเป็นอย่างมาก

4. เปลี่ยนความโชคร้ายให้กลายเป็นโชคดี

ข้อนี้หากมองผ่านๆจะดูคล้ายกับข้อที่ 3 ก็คือการมองโลกในแง่บวกเพื่อส่งเสริมพลังอย่างมั่นใจ ยกตัวอย่างเช่น เราลืมเอาร่มไปในวันที่ฝนตกก็ลองมองไปว่าโชคดีจังได้ปลดปล่อยตัวเองให้สนิทกับธรรมชาติ หรือการที่เสื้อเราขาด ก็คิดซะว่าถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่แล้ว ไม่ก็ถือซะว่าเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการเย็บให้มันดูเก๋ไก๋ขึ้น เป็นต้น ซึ่งสิ่งที่กล่าวไปนั้นเป็นความคิดของคนที่โชคดี เพราะนอกจากจะเชื่อว่าตัวเองมีโชคแล้ว เรายังต้องปฏิเสธความโชคร้ายไปด้วย มันอาจจะดูเหมือนการหลอกตัวเองไปบ้าง แต่จริงๆแล้วนี่คือการมองหนทางที่ดีที่สุดที่เราต้องเจอและรับมือกับมันได้เป็นอย่างดี นี่และคือความจริงของคนที่โชคดี

ที่สุดแห่งงานวิจัยระดับโลก !!! พิสูจน์ชี้ชัดแล้วว่า "โชคลาง" นั้นมีอยู่จริง และ สามารถทำให้มันเพิ่มขึ้นได้ !!! #ควรอ่าน

อ้างอิงข้อมูลจาก - daily.rabbit.co.th