ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2017 เป็นคลิปวิดีโอของกลุ่มไบค์เกอร์กลุ่มหนึ่ง ที่พบสิ่งมีชีวิตลึกลับในป่าแห่งหนึ่ง ประเทศอินโดนีเซีย รูปร่างคล้ายมนุษย์แต่เล็กกว่า โดยผู้คนที่เห็นคลิปนี้ต่างออกมาคาดเดาและสงสัยว่าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้คือตัวอะไรกันแน่?

สุดช็อก!! กลุ่มไบค์เกอร์พบสิ่งลึกลับกลางป่า รูปร่างคล้ายมนุษย์แต่ตัวเล็กกว่ามาก เชื่อ! อาจเป็นชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในป่าลึก (มีคลิป)

วิดีโอนี้ถูกถ่ายขึ้นที่ป่าแห่งหนึ่งในเมืองบันดาอะเจห์ ประเทศอินโดนีเซีย ถ่ายโดนไบค์เกอร์คนหนึ่ง ในขณะที่ขี่มอเตอร์ไซค์วิบากเยี่ยมชมป่าอยู่นั้น ไบค์เกอร์คนหนึ่งถึงกับมอเตอร์ไซค์ล้มหลังจากที่เขาเห็นสิ่งมีชีวิตลึกลับกระโดดออกมาจากป่า ไบค์เกอร์อีกคนหนึ่งได้ขี่ตามเจ้าสิ่งนี้ไปเพราะความสงสัย แต่ว่าผลสุดท้ายเขาตามไม่ทัน เพราะมันวิ่งเร็วมากแล้วก็กระโดดเข้าป่าไป เมื่อคลิปแพร่กระจายไปในโลกโซเชียลผู้คนต่างออกมาคาดเดาไปต่างๆและสงสัยว่าสิ่งมีชีวิตที่เห็นนั้นคือตัวอะไรกันแน่?

หลายคนสงสัยว่า สิ่งที่เห็นอาจจะเป็นชนเผ่า Mante ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในป่า ร่างกายมีขนาดเล็กกว่ามนุษย์ปกติ และไม่เป็นมิตรกับคนภายนอก แต่ก็มีชาวอินโดหลายคนที่ไม่เชื่อว่า ชนเผ่า Mante มีอยู่จริง นอกจากนี้ยังมีเผ่าคนแคระอื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในประเทศอินโดนีเซีย ชนเผ่าบางกลุ่มเข้าถึงยากมาก แต่บางกลุ่มก็เปิดเผยต่อผู้คน

 

คลิปและข้อมูลจาก Fredography / kapook.com