ฝันดี๊ดี..ฝันเป็นลางแบบนี้มีสิทธิ์รับโชค! เปิด 7 ความฝัน บอกเหตุล่วงหน้า ผู้ฝันมีโอกาสได้โชคลาภ?

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ความฝันเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ยากว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่?  แต่ในบางครั้งความฝันบางลักษณะ ก็เป็นลางบอกเหตุล่วงหน้าเช่นกัน   หนึ่งในนั้น คือ ความฝันที่เป็นลางบอกเหตุ ก่อนจะมีโชคลาภ โดยคนส่วนมากมักจะฝันในทำนองเดียวกัน ได้แก่

 

 

ฝันดี๊ดี..ฝันเป็นลางแบบนี้มีสิทธิ์รับโชค! เปิด 7 ความฝัน บอกเหตุล่วงหน้า ผู้ฝันมีโอกาสได้โชคลาภ?

ฝันว่าได้จับปลา จะทำให้ผู้ฝันมีโชค  แต่โชคจะมากหรือน้อย อยู่ที่ขนาดของปลาที่จับได้ว่าตัวเล็กหรือใหญ่ และจำนวนที่จับได้ว่ามีมากน้อยแค่ไหน ก็จะได้โชคตามนั้น ส่วนคนที่ฝันว่าเห็นปลา แต่ไม่ได้จับ ไม่ได้สัมผัส มีโอกาสได้รับโชคอยู่บ้าง แต่น้อย หรือบางคนอาจไม่มีโชคเลย  สำหรับผู้ที่ฝันว่าได้จับสัตว์อื่นๆ เช่น จับกบ จับปู จับกุ้ง จับหอย มักจะได้รับโชคเช่นกัน

ฝันว่าจับอุจจาระ , เหยียบอุจจาระ , อุจจาระเปื้อนตามร่างกาย มักจะทำให้ผู้ฝันมีโชค แต่คนที่ฝันว่าอุจจาระแปดเปื้อนตามร่างกาย แล้วเช็ดออก ล้างออก หรือฝันว่าเห็นอุจจาระแต่ไม่ได้สัมผัส อาจมีโชคแต่น้อย หรือ ไม่ได้รับโชคเลยก็มี

ฝันว่าร่างกายเปื้อนเลือด , หรือโดนมีดแทงจนมีเลือดออกเต็มตัว ผู้ฝันมักจะได้รับโชค

ฝันว่าร่างกายเน่าเปื่อย พุพอง มีตัวหนอนไต่ ผู้ฝันมักได้รับโชค

ฝันว่าได้กินเนื้อ โดยเฉพาะเนื้อสดๆ เช่น เนื้อวัว เนื้อควาย จะมีโชค  ส่วนคนที่ฝันว่า มีคนแบ่งเนื้อให้ ก็จะมีโชคตามขนาดของเนื้อที่ได้รับ  คนที่ฝันว่าเห็นเนื้อเฉยๆ มีโอกาสได้โชคแต่ค่อนข้างน้อย หรือไม่มีโชคเลย

ฝันว่าได้จับอวัยวะเพศ ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะเพศหญิงหรือชาย มักจะได้รับโชค ยิ่งฝันว่าได้จับเต็มไม้เต็มมือมากเท่าไหร่ โอกาสได้โชคยิ่งชัดเจน  ถ้าฝันว่าเห็น แต่ไม่ได้สัมผัส มีโอกาสได้รับโชคอยู่บ้าง แต่น้อย หรือไม่ได้เลยก็มี

ฝันว่าได้จับได้สัมผัสโลงศพ เหยียบโลงศพ มักจะได้รับโชค  ส่วนคนที่ฝันเห็นโลงศพ ฝันเห็นคนหามโลงศพ ฝันว่าเห็นศพเน่าเปื่อย ก็มีโอกาสได้โชคลาภเช่นกัน

ความฝันจะบ่งบอกถึงความแม่นยำว่าผู้ฝันจะมีโชคหรือไม่นั้น ต้องดูที่รายละเอียดความฝันด้วย ว่าได้จับ หรือ ได้สัมผัสกับสิ่งนั้นๆหรือไม่ ถ้าเพียงแค่เห็น แต่ไม่ได้สัมผัส โอกาสที่จะได้รับโชคก็มีน้อยลง ขณะเดียวกันก็ขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคนที่สร้างมาด้วย หากถึงเวลาให้ผลแล้วก็จะมีโชค ซึ่งในบางครั้ง อาจไม่ได้ฝันบอกเหตุล่วงหน้าก็มี?!! 

 

ฝันดี๊ดี..ฝันเป็นลางแบบนี้มีสิทธิ์รับโชค! เปิด 7 ความฝัน บอกเหตุล่วงหน้า ผู้ฝันมีโอกาสได้โชคลาภ?

 

 

 

เครดิตภาพ : วัดป่าโนนวิเวก