ดีต่อใจถึงเวลาลงจากคานสักที 5 ราศีใด มีเกณฑ์สละโสด ได้ลั่นระฆังวิวาห์ ในปี 2561 !!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ถึงเวลาลงจากคานสักที 5 ราศีใด มีเกณฑ์สละโสด ได้ลั่นระฆังวิวาห์ ในปี 2561 !!

ลักษณะทั่วไป ราศีเมษ

ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา รักใครรักจริง ถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมาก คิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอ ชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารัก ไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ

 

ลักษณะทั่วไป ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภเป็นคนธาตุดิน เป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่ก็ไม่ใช่คนจำพวกที่น่าเบื่อ ชาวราศีวัวออกจะเป็นคนที่อบอุ่น ละเอียดอ่อน และโรแมนติกด้วยซ้ำไป จริงๆแล้วชาวราศีพฤษภเป็นเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ 

ดีต่อใจถึงเวลาลงจากคานสักที 5 ราศีใด มีเกณฑ์สละโสด ได้ลั่นระฆังวิวาห์ ในปี 2561 !!

ลักษณะทั่วไป ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด นิสัยของชาวราศีสิงห์รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม ชาวราศีสิงห์นี้จะปกป้องจนถึงที่สุด แต่ข้อเสียคือมักมีนิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เชื่อมั่นในตนเองสูง

 

ลักษณะทั่วไป ราศีธนู

ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น 

 

ดีต่อใจถึงเวลาลงจากคานสักที 5 ราศีใด มีเกณฑ์สละโสด ได้ลั่นระฆังวิวาห์ ในปี 2561 !!

 

 

 

 

 

 

ลักษณะทั่วไป ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ชาวมังกรเป็นผู้ที่มีความมานะบากบั่น ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากใดๆ จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจังแต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็เป็นคนเก็บความลับไม่อยู่ หากรู้อะไรแล้วก็อดที่จะเปิดเผยออกไปไม่ได้ เพราะหากเก็บไว้คนเดียวจะรู้สึกอึดอัดใจจนร้อนรนทนไม่ได้เลยทีเดียว หากมีความทุกข์ ชาวราศีมังกรมักจะพยายามเก็บไว้ในใจ ไม่แสดงให้คนทั่วไปได้รับรู้ ไม่แสดงว่าเป็นเรื่องใหญ่ เข้าทำนองหน้าชื่นอกตรม โดยจะยอมพูดคุยเรื่องปัญหาของตนเองกับคนที่ไว้ใจจริงๆเท่านั้น 

ดีต่อใจถึงเวลาลงจากคานสักที 5 ราศีใด มีเกณฑ์สละโสด ได้ลั่นระฆังวิวาห์ ในปี 2561 !!

 

ขอบพระคุณข้อมูลดูดวงวันนี้/ดวง12ราศี