"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

ทำนายเบอร์ ทำนายดวง by ลิลลี่

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดวันอาทิตย์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาของท่านในเดือนนี้ อาจจะดูน่ากลัวไปบ้าง แต่ท่านอย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ ความระมัดระวังและไม่ประมาทจะช่วยท่านได้มากค่ะ ในเดือนนี้ขอให้ท่านระมัดระวังอุบัติเหตุต่างๆ อันจะทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน หรือทำให้ท่านได้รับอันตรายโดยเฉพาะเรื่องกระดูก เช่น กระดูกหัก ปวดกระดูก ข้อต่อ มีปัญหาเรื่องเส้นเอ็น รวมถึงโรคกระดูก เช่น เก๊าท์ นอกจากนี้ ดวงทรัพย์สินของท่านมีเกณฑ์เสียหาย ต้องซ่อม หรือซื้อใหม่ และท่านยังมีดวงของหาย หรืออาจต้องเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่ควรเสีย อย่างไรก็ตาม หากท่านทำของหาย หรือมีเรื่องเสียเงินโดยใช่เหตุ หรือทรัพย์สินพังเสียหาย ท่านไม่ต้องเสียใจหรือเครียดเกินไปนะคะ แต่ลี่จะขอให้ท่านดีใจไว้แทนค่ะ เพราะนั่นคือการฟาดเคราะห์ทำให้ปัญหาเรื่องกระดูกต่างๆเบาลงทันที อาจกลายเป็นปวดเมื่อยเล็กๆน้อยๆ เคล็ดขัดยอก หรือไม่มีปัญหาเรื่องกระดูกไปเลย แต่ท่านเองก็อย่าชะล่าใจจนไม่ถนอมร่างกายนะคะ ท่านควรดูแลสุขภาพร่างกายตนเองไว้ด้วย อย่าหักโหมใช้ร่างกายหนักเกินไป นอกจากนี้ การบริจาคเลือดในเดือนนี้จะช่วยให้ท่านทุเลาจากเรื่องไม่ดีหรืออุบัติเหตุในเดือนนี้ไปได้ และการนำเงินไปซื้อทรัพย์สินเก็บไว้ตั้งแต่ต้นเดือนจะช่วยทุเลาการต้องเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่ควรเสียค่ะ
อย่างไรก็ตาม ดวงชะตาของท่านในเดือนนี้ก็ยังมีสิ่งที่ดีมากๆอยู่นะคะ ถ้าหากท่านใดต้องการปล่อยขายทรัพย์สินที่เป็นของท่าน เช่น บ้าน รถ ที่ดิน หรือทรัพย์สินอื่นๆ ท่านมีโอกาสสูงที่จะขายได้ในช่วงเดือนนี้ค่ะ แถมการขายทรัพย์สินในครั้งนี้ยังเป็นการฟาดเคราะห์เรื่องดวงของหายได้อีกด้วยนะคะ

 

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดวันจันทร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันจันทร์ โดยภาพรวมนับว่าเป็นเดือนที่ดวงชะตาทางการเงินของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่โดดเด่น ท่านมีเกณฑ์หาเงินได้คล่องหรือหาเงินง่ายขึ้น นับเป็นเดือนแห่งการหาเงินหาทองอีกเดือนหนึ่งสำหรับท่าน แต่มีข้อแม้สักเล็กน้อยนะคะว่า ท่านต้องพยายามออกแรงหรือลุยให้มากๆหน่อย เพราะการเงินของท่านที่จะได้มาในเดือนนี้ มักมาจากการที่ท่านต้องเหนื่อย ต้องพยายามเสียก่อน หรือต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อแลกกับการที่จะได้เงินมา เช่น ขยันทำมาหากิน ตั้งใจทำงาน ออกไปพบปะลูกค้าบ่อยๆ เป็นต้น ดังนั้น เดือนนี้จะไม่ใช่เดือนที่เงินทองของท่านจะได้มาแบบบุญหล่นทับ หรือแบบฟลุ้คๆ หรือแบมือแล้วได้เงินมาง่ายๆ เช่น หยิบยืมคนอื่น พึ่งโชคลาภ หวังพึ่งสามี/ภรรยา หรืออยู่ร้านสบายๆ แล้วรอลูกค้าเข้าร้านโดยที่ไม่ลงทุนโปรโมทหรือทำการตลาดให้ดี เพราะฉะนั้น หากท่านยอมเหนื่อยให้มากกว่าเดิมสักเล็กน้อย ขยันให้มากขึ้น พึ่งพาตนเองให้มากที่สุดก่อนที่จะรอสิ่งอื่นมาช่วย ลี่รับรองว่าสิ่งที่ท่านได้รับกลับมาจะคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอนค่ะ

 

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดอังคาร (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - สำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอังคาร เดือนนี้นับเป็นเดือนแห่งโอกาส เดือนแห่งโชควาสนาสำหรับท่าน หากท่านต้องการทำสิ่งใด หรือมีโอกาสเข้ามาหาท่านก็ตาม แม้สิ่งนั้นจะดูเหนื่อยหรือดูยากไปหน่อย แต่ถ้าหากท่านได้ตัดสินใจลงมือทำแล้ว ก็จะมีสิ่งต่างๆคอยช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านสามารถทำสิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จได้ด้วยดี อาจไม่ได้ประสบความสำเร็จแบบรวดเร็วหวือหวาหรือพุ่งแรงชั่วข้ามคืน แต่จะค่อยๆเป็นค่อยๆไปเพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ระหว่างทางด้วย เพราะฉะนั้น หากท่านรู้สึกเหนื่อยบ้างหรือท้อบ้าง แต่สำหรับดวงชะตาในเดือนนี้ ถือว่าท่านมาถูกทางแล้วค่ะ นี่คือสิ่งที่ท่านต้องเจอก่อนที่จะถึงจุดหมายปลายทางที่ท่านต้องการ อย่างไรก็ตาม ท่านต้องระวังสิ่งที่จะมาขัดขวางโชค วาสนา และความสำเร็จที่ท่านตั้งใจไว้ นั่นก็คือตัวท่านเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความคิดว่าเป็นไปไม่ได้ การผัดวันประกันพรุ่ง ความลังเลสงสัย รวมถึงความเกียจคร้าน เพราะฉะนั้น หากท่านใดมีสิ่งเหล่านี้เกาะอยู่ต้องรีบสลัดๆออกไปให้เร็วที่สุดนะคะ อย่าให้สิ่งเหล่านั้นมาขัดขวางโอกาสดีๆที่ท่านควรจะได้รับในเดือนนี้นะคะ ไม่งั้นจะน่าเสียดายแย่เลยค่ะ

 

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 17.59 ของวันเดียวกัน) - สำหรับท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน ดวงชะตาของท่านในเดือนนี้ มีความโดดเด่นด้านความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่มีเงื่อนไขคือท่านต้องแลกด้วยความทุ่มเททำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อยและมีความวิริยะอุตสาหะในการทำงานให้มากเป็นพิเศษก่อนด้วยนะคะ ท่านจึงจะมีดวงได้ยศฐาบรรดาศักดิ์ หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนยศตำแหน่ง หากเดือนนี้ท่านชิวๆสบายๆนิ่งๆ ไม่ได้พยายามอะไรมากมาย หรือทำงานเรื่อยๆตามปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในเดือนนี้อาจจะยากขึ้นหรือเป็นไปไม่ได้ หากท่านใดทำตามเงื่อนไขนี้ได้ การปรับเลื่อนตำแหน่งและความก้าวหน้าในหน้าที่การงานของท่านก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ สำหรับท่านที่ทำกิจการ ในเดือนนี้ท่านต้องระมัดระวังการมีปัญหากับหุ้นส่วน เช่น มีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน สำหรับท่านที่มีคู่ครอง การอยู่ห่างกันในเดือนนี้ จะทำให้ดวงความรักของท่านมีปัญหา หรือยิ่งมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกันมากขึ้น ดังนั้น ในเดือนนี้ท่านกับคู่ครองควรอยู่ด้วยกัน ไม่ควรแยกกันอยู่ ไปไหนไปกัน กินข้าวด้วยกันอย่างน้อย 1 มื้อทุกวันตลอดทั้งเดือน จะช่วยกู้ดวงชะตาด้านความรักของท่านให้ยังคงราบรื่นค่ะ

 

 

 

 

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 18.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน เดือนนี้ดวงชะตาของท่านดีมากๆนับเป็นช่วงขาขึ้นที่สุด เป็นเดือนที่โดดเด่นที่สุดในรอบปีนี้ก็ว่าได้ เพราะดวงชะตาของท่านมีดวงคู่มิตรมาช่วยเกื้อหนุนอุปถัมภ์ท่านตลอดทั้งเดือน ส่งผลให้เป็นเดือนที่ราบรื่นได้ดั่งใจ ทำอะไรมักไม่ติดขัด มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมากๆ มีโชคดีเข้ามาตลอด และยังเป็นเดือนแห่งผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกด้วย ดวงชะตาของท่านในเดือนนี้จึงมีสิ่งต่างๆคอยช่วยเหลือสนับสนุนท่านอยู่ตลอด เรียกได้ว่าอยู่ที่ไหนก็ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ สำหรับสิ่งที่จะเป็นปัญหาหรือเป็นอุปสรรคก็มีน้อยมากๆ หรือถ้าหากว่ามี ก็ไม่สามารถทำอะไรท่านได้ ทุกปัญหาจะกลายเป็นเรื่องง่ายๆสบายๆไม่น่าซีเรียสอะไรกับสำหรับท่าน เพราะฉะนั้น เดือนนี้จึงเป็นเดือนกอบโกยสำหรับท่าน เป็นเดือนแห่งโชค ความสำเร็จ ความก้าวหน้าในชีวิต หากท่านต้องการสิ่งใดขอให้ท่านลุยและลงมือทำให้เต็มที่ไปเลยนะคะ นอกจากนี้ เดือนนี้ยังเหมาะสมแก่การเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มธุรกิจใหม่ เปิดกิจการใหม่ ฯลฯ ซึ่งฤกษ์ในเดือนนี้นับเป็นช่วงเวลามงคลอันจะช่วยเอื้ออำนวยให้ทุกสิ่งที่ท่านเริ่มต้นนั้นราบรื่น ดำเนินไปได้ด้วยดี และมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมากๆค่ะ

 

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - สำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านต้องเตรียมตัวรับมือให้ดีเลยนะคะ เพราะดวงชะตาของท่านในเดือนนี้นับว่าเป็นช่วงที่โหดและหินสุดๆ ท่านจะต้องพบเจอสารพัดความติดขัดและปัญหาต่างๆมากมายที่จะเข้ามาทำให้ท่านวุ่นวายใจไม่หยุดไม่หย่อนอยู่ตลอดทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการงาน การเงิน หรือแม้กระทั่งความรัก! อะไรที่ท่านมั่นใจหรือคิดว่าท่านแน่ เดือนนี้จะมีเกณฑ์ผิดพลาด ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ หรือชวดในสิ่งที่ท่านมั่นใจว่าจะได้ เพราะฉะนั้น ท่านจะชะล่าใจหรือประมาทไม่ได้เป็นอันขาดนะคะ เพราะเดือนนี้ไม่ใช่เดือนของท่านค่ะ แต่เป็นเดือนที่จะมาตัดกำลังของท่านโดยแท้ ดังนั้น จึงเป็นเดือนที่ท่านควรใช้ชีวิตด้วยความรอบคอบและเซฟตัวเองให้มากที่สุด ยังไม่เหมาะแก่การเริ่มต้นธุรกิจ กิจการใหม่ หรือลงทุนในสิ่งที่มีความเสี่ยงสูงหรือต้องใช้เงินก้อนใหญ่ เพราะช่วงเดือนนี้ท่านมีเกณฑ์ติดขัด ขาดทุน เจ๊ง หรือถูกโกงถูกเอาเปรียบได้ นอกจากนี้ ท่านยังมีเกณฑ์พบเจออุบัติเหตุ เจอเรื่องไม่ดีต่างๆ หรือเจ็บไข้ได้ป่วย บางท่านอาจเสียเงินทองโดยใช่เหตุ ซึ่งจะเป็นการฟาดเคราะห์เรื่องอุบัติเหตุไปค่ะ

 

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดวันศุกร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - สำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์ ดวงชะตาของท่านในช่วงเดือนนี้ ยังไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควรค่ะ ท่านทำสิ่งใดก็ตามมักต้องพบเจออุปสรรค หรือมีเหตุขัดข้องอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะในเรื่องหน้าที่การงาน การงานของท่านในเดือนนี้จะทำให้ท่านรู้สึกเหนื่อยมาก หรือต้องพบเจอแรงกดดันมาก ท่านมีเกณฑ์พบเจอปัญหาที่ทำให้ท่านต้องมาปวดหัว หรือเป็นความเครียดสะสม เพราะฉะนั้น ท่านต้องอดทนให้มากๆ และพยายามรอบคอบให้มากที่สุดในการทำงานเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง ท่านใดที่ทำธุรกิจส่วนตัว หากดีลงานกับใครก็ตาม ท่านอย่าใช้สัญญาใจเป็นอันขาดนะคะ เพราะเดือนนี้ท่านจะเสียเปรียบ หรือผิดใจกัน จนอาจกลายเป็นศัตรูกันในภายหลังได้ ท่านควรมีเอกสารสัญญา หรือมีการเรียกเงินมัดจำค่างาน เพื่อป้องกันลูกค้าเบี้ยวงาน จ่ายเงินล่าช้า ถูกโกงหรือถูกเอาเปรียบ อันจะส่งผลต่อความติดขัดทางการเงินของท่านตามมาด้วย เช่น หมุนเงินไม่ทัน ต้องควักเนื้อไปก่อน ฯลฯ นอกจากความติดขัดด้านการงาน การเงินแล้ว ท่านยังมีเกณฑ์มีความทุกข์ใจเรื่องความรักอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นไม่สมหวังในความรัก ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกัน คนในครอบครัวไม่เชื่อฟัง เป็นต้น

 

"อ.ลิลลี่" ทำนายดวงชะตาโอกาสได้โชคลาภ การเงินคล่องตัว และอุบัติเหตุต้องระวัง

 

คนเกิดวันเสาร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - สำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์ ดวงชะตาของท่านในเดือนนี้เป็นช่วงขาขึ้นของท่านจริงๆค่ะ นับเป็นช่วงที่ดวงชะตาของท่านดีที่สุดอีกเดือนหนึ่งเลยนะคะ โดยปกติแล้วพื้นดวงของท่านมักเสียเรื่องบริวารคนรอบข้าง ทำคุณคนใกล้ตัวไม่ขึ้น แต่ในเดือนนี้จะกลายเป็นว่า คนรอบข้างจะมองท่านในแง่มุมที่ดีมากขึ้น ทำให้ท่านได้รับสิ่งดีๆจากคนรอบข้างมากขึ้น สำหรับดวงชะตาด้านการงานของท่านก็รุ่งไม่แพ้กัน แต่อย่าลืมว่าดวงชะตาของท่านต้องเหนื่อยก่อนจึงจะดี หากสบายจะลำบาก เพราะฉะนั้น หากท่านมั่นใจว่าท่านได้ทุ่มเท มีความมานะบากบั่นให้กับการงานของท่านมากเป็นพิเศษแล้ว ท่านจะมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี มีโชคดีเข้ามา หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ยศฐาบรรดาศักดิ์หรือมีความก้าวหน้าอื่นๆเป็นรางวัลให้กับท่าน ดวงชะตาของท่านในเดือนนี้ ท่านจะทำสิ่งใดก็มักราบรื่น มีความโดดเด่นเป็นที่จับตามอง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมากๆ หากอยู่ในสนามแข่งขัน ท่านก็นับเป็นตัวเก็งที่น่ากลัวในสายตาคนอื่นเลยทีเดียวค่ะ เพราะฉะนั้น เดือนนี้นับเป็นเดือนที่เอื้ออำนวยต่อความสำเร็จแทบทุกด้านสำหรับท่านเลยนะคะ ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเรียน การแข่งขัน และเรื่องอื่นๆ ขอให้ท่านมีความขยันหมั่นเพียร มุมานะ ไม่ย่อท้อ ท่านก็จะสมหวังตามที่ท่านตั้งใจไว้ค่ะ

 

ขอบคุณภาพสวยดีๆ และบทความดีๆ จาก 

เพจ ทำนายเบอร์ ทำนายดวง by ลิลลี่