คนรักพารับทรัพย์ !!! เปิดราศี อยู่ด้วยกันคู่รักพารวย...จับอะไรเป็นเงินทอง เฮง เฮง

คนรักพารับทรัพย์ !!! เปิดราศี อยู่ด้วยกันคู่รักพารวย...จับอะไรเป็นเงินทอง เฮง เฮง

โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจ ดวง 12ราศี ได้ทำนายไว้ว่า... 6 ราศี คู่รักพารวย ขยันขันแข็งช่วยกันทำมาหากิน มีเกณฑ์สามีจะพาทรัพย์พาโชคเข้าบ้าน ได้แก่...

 

ราศี มีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน 

 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงาม โดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้

 

ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง 

 

คนรักพารับทรัพย์ !!! เปิดราศี อยู่ด้วยกันคู่รักพารวย...จับอะไรเป็นเงินทอง เฮง เฮง

ราศี กุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 

 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ

 

เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย และเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากผู้อื่นได้ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี ชอบเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม 

 

ราศี สิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน 

 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด

 

ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด นิสัยของชาวราศีสิงห์รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม ชาวราศีสิงห์นี้จะปกป้องจนถึงที่สุด แต่ข้อเสียคือมักมีนิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เชื่อมั่นในตนเองสูง 

 

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 

 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน 
 

ราศี ตุลย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 

 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร

 

จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก บางทีเป็นคนเงียบกว่าปกติ พูดน้อย บางครั้งคิดมากจนไม่พูดไม่จากับใคร เก็บกดเอาเรื่องนั้นไว้ในใจเพียงผู้เดียว เนื่องจากเขามีเหตุผลดี หากใครไม่มีเหตุผลด้วยแล้ว ชาวราศีตุลย์ก็ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วยเลย 

 

ราศี ธนู ผู้ที่เกิด ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม 
ลักษณะทั่วไป ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ

 

ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น 

 

ขอบคุณ : ดวง 12ราศี