เป็นบุญตาที่ได้เห็น !! ทรงพระสิริโฉมงดงาม รวมพระบรมฉายาลักษณ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเสด็จร่วมงานแฟชั่นโชว์และงานการกุศล

นับว่าเป็นบุญตาอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นพระสิริโฉมอันงดงาม ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ที่ทรงเสด็จร่วมงานแฟชั่นโชว์และงานการกุศล ที่ประเทศฝรั่งเศส พระองค์หญิงทรงโดดเด่น จะทรงเลือกฉลองพระองค์ไหนก็ดูสมสง่าราศีทุกองค์ สมกับเป็นเจ้าหญิงนักดีไซน์ของคนไทยจริงๆ และทรงมีพระสิริโฉมงดงามยิ่งนัก 

ทางทีมข่าว ได้รวมพระบรมฉายาลักษณ์ พระองค์หญิง ให้ทุกท่านได้ชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

เป็นบุญตาที่ได้เห็น !! ทรงพระสิริโฉมงดงาม รวมพระบรมฉายาลักษณ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ทรงเสด็จร่วมงานแฟชั่นโชว์และ พระองค์หญิงขณะเสด็จไปทอดพระเนตรโชว์ Giambattista Valli Haute Couture ที่ประเทศฝรั่งเศส  ทรงเลือกเดรสขาวทรงสุ่มไก่เล็กๆ ลายของผ้ามีความเล่นกับเส้นโครงต่างๆ อย่างเส้นโค้งที่วาดให้เป็นลวดลาย เป็นเดรสที่ให้ความสุภาพ แต่ก็ดูเด่น มีความหวานละมุน และเครื่องประดับเพชรส่งให้ดูแกลมยิ่งขึ้น ส่วนฉลองพระบาทก็ไปในทางเดียวกันกับชุด เหมือนว่าถูกออกแบบมาให้คู่กัน และพระเกศาลุคนี้ปล่อยตรง แสกกลาง เน้นโชว์เมคอัพที่สวยงดงามกำลังดี
ยิ่งขึ้น ส่วนฉลองพระบาทก็ไปในทางเดียวกันกับชุด เหมือนว่าถูกออกแบบมาให้คู่กัน และพระเกศาลุคนี้ปล่อยตรง แสกกลาง เน้นโชว์เมคอัพที่สวยงดงามกำลังดี

เป็นบุญตาที่ได้เห็น !! ทรงพระสิริโฉมงดงาม รวมพระบรมฉายาลักษณ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ทรงเสด็จร่วมงานแฟชั่นโชว์และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ขณะเสด็จไปทอดพระเนตรโชว์ Chanel Haute Couture ที่ประเทศฝรั่งเศส ลุคนี้จะเท่กว่าสองลุคก่อน ให้ความรู้สึกโมเดิร์นขึ้น โททัลลุคเป็นสีดำ แต่ก็ทรงเลือกดีไซน์ได้อย่างลงตัว ระหว่างเสื้อลูกไม้กับกระโปรงหนัง ส่วนฉลองพระบาทเป็นแบบใสมีสายเป็นสีดำคาดสลับไปมา
 

เป็นบุญตาที่ได้เห็น !! ทรงพระสิริโฉมงดงาม รวมพระบรมฉายาลักษณ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ทรงเสด็จร่วมงานแฟชั่นโชว์และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปทรงเข้าร่วมงานการกุศล amfAR Gala ที่ประเทศฝรั่งเศส พระองค์ทรงเลือกเดรสสีดำพอดีตัว เป็นผ้าลูกไม้ งานละเอียด เครื่องประดับมีความเข้ากับลุค พระเกศาที่ดูหลวมๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ลุคดูผ่อนคลายขึ้น และให้ความรู้สึกโก้หรูโกอินเตอร์ด้วย บอกเลยว่าลุคนี้พระองค์ทรงพระสิริโฉมมากๆ

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG@celebs_spectator
ข้อมูล จากแพรว