ในหลวง-พระราชินี จุดเทียนมหามงคล ร่วมกับพสกนิกร

ในหลวง-พระราชินี จุดเทียนมหามงคล ร่วมกับพสกนิกร

เนื่องด้วยรัฐบาลกำหนดจัดพิธีและกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 ได้มีพิธีจุดเทียนมหามงคลน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เวลา 19.19 น. ส่วนกลางจัดพิธี ที่ท้องสนามหลวงนั้น

โอกาสนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จะเสด็จฯเป็นองค์ประธานจุดเทียนมหามงคลสดุดีเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ร่วมกับประชาชนทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 19.19 น. ณ ท้องสนามหลวง

การเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเป็นองค์ประธานเทียนมหามงคลสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ได้ทรงร่วมจุดเทียนร่วมกันกับพสกนิกรประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า นอกจากนี้ยังได้พระราชทานเข็มกลัดเพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมในพิธีเป็นที่ระลึกในวันสำคัญปีนี้ด้วย นำมาซึ่งความปลาบปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแก่ปวงพสกนิกรเป็นล้นพ้น

ขอเชิญชวนประชาชนเฝ้าฯ รับเสด็จ และร่วมจุดเทียนมหามงคลสดุดีเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกร่วมกัน ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ณ ท้องสนามหลวงส่วนภูมิภาค ณ สถานที่ ที่จังหวัดกำหนด

ทั้งนี้ประชาชนสามารถแต่งกายด้วยชุดสุภาพ ชุดผ้าไทย ชุดท้องถิ่น พื้นเมือง หรือ ชุดประจำชาติ เข้าร่วมพิธีได้อย่างพร้อมเพรียงกัน

ในหลวง-พระราชินี จุดเทียนมหามงคล ร่วมกับพสกนิกร

ในหลวง-พระราชินี จุดเทียนมหามงคล ร่วมกับพสกนิกร

>>Lazada ช้อปดีลเด็ดส่งท้ายปี ส่งฟรีทุกรายการ สนใจคลิก <<