หมดเวลาความสุข!!! คนแห่กลับกรุงฯ เส้นอีสานใต้ขาเข้า รถติดนับ 10 กิโลฯ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

หมดเวลาความสุข!!! ผู้คนต่างแห่กันกลับเข้ามาทำงานตามปกติ ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของการเดินทางกลับ โดยเฉพาะเส้นอีสานใต้ขาเข้าเส้นเลี่ยงเมืองศรีสะเกษ การจรจรคับคั่งรถติดนับ 10 กิโลฯ

 


วันนี้ (2 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้นับเป็นวันแรกของการเดินทางกลับเข้ามาทำงานของผู้ที่เดินทางไปเฉลิมฉลองหยุดยาวปีใหม่ 2559 โดยสภาพการจราจร เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ถนนสายเลี่ยงเมืองศรีสะเกษ ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเส้นทางที่มาจาก จ.อุบลราชธานี มีประชาชนชาวศรีสะเกษ และจังหวัดใกล้เคียงที่กลับมาฉลองปีใหม่กับญาติพี่น้อง ได้ทยอยเดินทางกลับไปทำงานตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้บนถนนมีรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารประจำทางและไม่ประจำทางวิ่งกันหนาแน่น ส่งผลให้รถติดยาวเหยียดโดยเฉพาะขาล่องไปทางกรุงเทพ แต่ก็ยังเคลื่อนตัวได้ช้าๆ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ขนส่ง ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็ได้ตั้งจุดตรวจให้บริการอำนวยความสะดวก เพื่อให้คนเดินทางปลอดภัยทั้งคนขับขี่ ผู้โดยสารและเพื่อนร่วมทาง

 

ขณะที่ทางหลวงหมายเลข 24 ถนนสายโชคชัยเดชอุดม ตั้งแต่ช่วงสี่แยกบ้านนาเจริญ ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษไปจนถึงสี่แยกหัวช้าง อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ก็มีประชาชนเดินทางกลับเข้ากรุงเทพกันแล้ว รถติดยาวเหยียดกว่า 10 กิโลเมตร ผู้คนที่เดินทางมากับรถที่วิ่งมาตามถนนดังกล่าวไม่สามารถรับประทานอาหารริมข้างทางได้ เนื่องจากเป็นช่วงทุ่งนา ไม่มีร้านค้า หรือร้านขายอาหารให้จอดแวะข้างทางได้

 

 

ภาพจาก : สยามรัฐ