โคตรเจ๋ง!! "สูตรแก้หน้าดำ" เที่ยวปีใหม่กลับมาราหูแค่ไหนก็ขาวใสออร่าได้เพียง 14 บาท!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

"เทศกาลปีใหม่" ผ่านไปแล้ว!!  หลายคนใช้ช่วงวันหยุดออกไปเที่ยวกับครอบครัว แน่นอนว่าการออกตะลอนข้างนอกก็ต้องเจอกับมลภาวะทั้งแดด ลม มลพิษต่างๆ สาวๆหนุ่มๆหลายคนกลับมาจากท่องเที่ยวทั้งผิวกาย ผิวหน้า คล้ำ ดำไหม้มาเชียว!

แต่ไม่ต้องกังวลเลยจ้าาา! เพราะผิวของคุณจะกลับมาขาวใสเหมือนเดิมด้วยวิธีง่ายๆ ที่เราเอามาฝากวันนี้ ..จากของที่หาได้ใกล้ตัวอย่าง "โยเกิร์ต" ลงทุนน้อยนิดได้ผลเกินคาด ลองเลือกดูเลยว่าจะทำตามสูตรไหนดี!  การันตีผิวกลับมาขาวใสปิ๊งๆเหมือนเดิม  แถมจะนุ่มกว่าเก่าด้วย! เพียงทำตามนี้..

 

 

โคตรเจ๋ง!! "สูตรแก้หน้าดำ" เที่ยวปีใหม่กลับมาราหูแค่ไหนก็ขาวใสออร่าได้เพียง 14 บาท!!


สูตรหน้าขาวใสสูตรที่ 1 ให้เตรียม โยเกิร์ต มะเขือเทศบดหรือสับละเอียด ผงขมิ้น และน้ำมะขามเปียก นำมาผสมคลุกเคล้าให้เข้ากันโดยปรับส่วนผสมได้ตามต้องการ เช่นหากส่วนผสมแห้งเกินไปก็ใส่โยเกิร์ตเพิ่ม หรือเหลวเกินไปก็เติมผงขมิ้นเพิ่มได้ นำมาพอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้จนแห้ง แล้วจึงล้างออกให้สะอาด พอกเป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง

 

สูตรหน้าขาวใสสูตรที่ 2 นี้ใช้โยเกิร์ตอีกเช่นกัน แต่ให้นำโยเกิร์ต 1 ถ้วย ผสมกับเกลือป่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันดีแล้วนำมาชโลมให้ทั่วผิวหน้า ใช้ปลายนิ้วขัดเบาๆ ให้ทั่ว ประมาณ 5 นาที แล้วทิ้งไว้บนผิวหน้าอีก 5 นาทีแล้วจึงล้างออก สูตรนี้ทำได้เดือนละครั้งค่ะ นอกจากผิวเปล่งปลั่งแล้วยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอีกด้วย

 

 

สูตรหน้าขาวใสสูตรที่ 3 ใช้โยเกิร์ตอีกเช่นเคยค่ะ โดยนำโยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะผสมกับมะเขือเทศลูกเล็ก ๆ 2-3 ลูก ปั่นให้เข้ากันแล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า 15 นาทีแล้วค่อยล้างออกให้สะอาด สูตรนี้ผิวคุณจะได้ประโยชน์จากวิตามินซีในมะเขือเทศเพิ่มขึ้นอีกทำให้หน้าใสอมชมพูเหมือนเด็กค่ะ

 

สูตรหน้าขาวใสสูตรที่ 4  ใช้โยเกิร์ต รสธรรมชาติ (เท่านั้น) ขั้นตอนง่ายๆ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง จากนั้นใช้โยเกิร์ต พอกที่หน้าบางๆ แล้วทิ้งไว้ให้แห้งติดกับหน้า จากนั้นก็ใช้นิ้วขัดโยเกิร์ตที่หน้า ประมาณ 2-3 นาที เสร็จแล้วล้างด้วยน้ำเปล่าแล้วเช็ดให้แห้ง จากนั้นใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำนม (จอร์นสันเด็กก็ได้) ขั้นตอนง่ายๆเพียงเท่านี้  แถมทำได้ทุกวัน ปล.ทำก่อนนอนจะดีที่สุด ! รับรองหน้าขาวใสไม่ดำคล้ำอีกเลย


ลองนำสูตรหน้าขาวใสจากโยเกิร์ตนี้ไปทดลองใช้กันดูนะคะ กลับมาจากปีใหม่จะดำคล้ำแดด ดำคล้ำลมก็เอาอยู่แน่นอน ^^

 

 

 

 

 

ขอบคุณเคล็ดลับดีๆ   โคตรเจ๋ง!! "สูตรแก้หน้าดำ" เที่ยวปีใหม่กลับมาราหูแค่ไหนก็ขาวใสออร่าได้เพียง 14 บาท!!  / ภาพจาก http://ap1o.com/