เฮี้ยนหนัก !! ญาติเชื่อวิญญาณ" น้องสโนว์" ยังอยู่ที่บ้าน หลังพึ่งไสยศาสตร์ชี้เบาะแส "ฆาตกร" แล้วทำขนลุกหนัก !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

 

วันที่ 5 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าในคดีสะเทือนขวัญ "น้องสโนว์" โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวฆาตกรได้ แต่แนวทางการสืบสวนซึ่งล็อกเป้าไปที่หนุ่มใหญ่ในพื้นที่ โดยได้พูดคุยกับประชาชนภายในหมู่บ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจในการดำเนินคดีเพื่อหาตัวฆาตกร พร้อมเข้าให้กำลังใจนางลำไย พลประสิทธิ์ มารดาน้องสโนว์ อีกด้วย

 

 

โดยนางลำไย กล่าวว่า การทำงานของตำรวจในครั้งนี้ถือว่าเต็มที่และรู้สึกชื่นชม ถึงแม้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ คนในหมู่บ้านก็รู้สึกปลอดภัยดี และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีตำรวจเข้าสอบถามพูดคุยกัน เพื่อคิดหาตัวฆาตกร ซึ่งก็ได้อธิบายในสิ่งที่รู้ไปจนหมดแล้ว แน่นอนว่าส่วนตัวก็หวังว่าตำรวจจะสามารถจับตัวฆาตกรตัวจริงได้ในเร็วๆวันนี้

 

 

 "แต่เมื่อวันก่อน ญาติพี่น้องของตน ได้พากันไปหาร่างทรงที่ร้อยเอ็ด ซึ่งร่างทรงอ้างว่าวิญญาณของน้องสโนว์ยังวนเวียนอยู่ในบ้าน เพราะต้องการจะให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว และว่าฆาตกรที่ลงมือฆ่าน้องสโนว์ครั้งนี้เป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ ในส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ก็ทำให้อะไรหลายอย่างในใจกระจ่างขึ้น เพราะก็เป็นเรื่องของความเชื่อทางไสยศาสตร์" นางลำไยกล่าว