รู้หรือไม่ ! ลายเส้นข้อมือ สื่อความหมายถึงอะไร

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


ในชีวิตของมนุษย์เรานั้น มีช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีผสมปนเปอยู่ตลอดเวลา และในบางครั้งก็ได้มีเรื่องที่ต้องคิดกังวลขึ้นมา ทั้งเรื่องการทำมาหากิน การเรียนการงาน หรือคู่ครอง จนทำให้เราต้องพยายามขวนขวายหาสิ่งที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เราสามารถผ่านพ้นต่ออุปสรรคที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็น การไปหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามศาสนาที่ตัวองนับถือ การหาหมอดู เพื่อให้ทำนายดวง ซึ่งก็มีหลายแบบ ทั้ง การดูลายมือ การโหงวเฮ้ง หรือการดูลายลายเซ็นต่างๆ   

 

ซึ่งในวันนี้ ขอหยิบยกข้อมูลของลายเส้นข้อมือ ว่ามีความหมายสื่อดังต่อไป  

 

สำหรับ ลายเส้นบรรทัดแรก นั้นเป็นซื้อสิ่งสำคัญของข้อมือ  ตามปรัชญาของความรู้เส้นที่ชัดเจนและลึกแสดงให้เห็นว่าคนที่อยู่ในการดูแลสุขภาพที่ดีและในรูปร่างทางกายภาพที่ดี  ถ้าบรรทัดแรกลายเส้นไม่ดีและมีความสับสน ก็จะแสดงว่ามีลักษณะเอาแต่ใจ ประมาท และยังบ่งบอกว่ามีปัญหาด้านสุขภาพอีกด้วย

 

อาทิเช่น

 

ผู้หญิง: ถ้าโค้งบรรทัดแรกของคุณขึ้นที่ฐานของฝ่ามือของหรือในกรณีที่มีการเชื่อมโยงที่ขาดมันอาจหมายถึงปัญหาทางนรีเวช - ความยากลำบากในการตั้งครรภ์หรือให้เกิดการขาดของการมีประจำเดือน

 

ชาย   :  ถ้าโค้งบรรทัดแรกของคุณขึ้นที่ฐานของปาล์มหรือขาดการเชื่อมโยงอาจบ่งบอกว่าอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับต่อมลูกหมากปัสสาวะหรือปัญหาทางระบบสืบพันธุ์

 

บรรทัดที่สอง หมายถึง ความมั่งคั่งเจริญรุ่งเรืองและความสุขของแต่ละบุคคล  ปรากฏตรงเป็นเส้นเดียวโดยไม่มีช่องว่างในการเชื่อมโยงแบบห่วงโซ่

 

บรรทัดที่สาม หมายถึง ชื่อและชื่อเสียงของชีวิตของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ถ้าเส้นตรงและไม่มีหลุมหรือสตริงก็แสดงว่าคนที่เป็นผู้มีอิทธิพล

 

บรรทัดที่สี่ จะเป็นแบบขนานไปกับข้อมือบรรทัดที่สาม หมายถึง มักจะได้รับความโปรดปรานและแข็งแรง