ช้ำรักหนัก!! สาวม.ปลาย เขียนจดหมายลาตายข้อความเน้นว่า "ขาดเขาไม่ได้จริง" ก่อนผูกคอดับคาบ้าน..

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th

 

วันนี้(9 ม.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบึงกาฬว่า มีผู้เสียชีวิตจากการใช้เชือกผูกคอตัวเอง จึงเดินทางไปชันสูตร ทราบชื่อผู้ตาย นางสาวพลอย (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 สภาพศพใส่เสื้อนักเรียนสีขาวกางขาสั้นสีน้ำเงิน ที่ลำคอมีรอยแดงช้ำ ขณะที่ญาติๆ ร้องไห้อยู่ข้างศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

 
ด้านญาติผู้ตายเผยว่านางสาวพลอยเป็นคนเรียบร้อย เรียนหนังสือดี แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาได้คบกับหนุ่มต่างหมู่บ้านที่ทราบชื่อเพียงชื่อเล่นว่า "ฟร็อก" หลายเดือนก่อนที่ฟร็อกจะไปทำงานที่กรุงเทพ แต่ยังติดต่อคบหากันอยู่  และในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาฟร็อกได้กลับมาเยี่ยมบ้าน ด้านนางสาวพลอยก็ได้หอบเสื้อผ้าไปค้างที่บ้านแฟนด้วย เพราะเป็นช่วงก่อนสอบเทอมสุดท้ายหวังว่าจะได้รับกำลังใจจากแฟนหนุ่มก่อนที่จะเรียนจบและไปสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัย

 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา นางสาวพลอยได้กลับมานอนที่บ้านและบอกว่าแฟนกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯแล้ว และได้ขอเงินไปเข้าค่ายเรียนพิเศษภาษาอังกฤษในวันเสาร์นี้ ในตอนเช้าก็รีบตื่นมาแต่งตัวไปสอบแต่เช้า ส่วนตนก็ออกจากบ้านไปทำงานพร้อมกับพี่สาวผู้ตาย จนกระทั่งเลิกงานตนก็กลับเข้าบ้านเดินเลยไปจะเข้าห้องน้ำมองเห็นนางสาวพลอยผูกคอตัวเองห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อหลังบ้านจึงรีบตัดเชือกลงมาแล้วนำส่ง รพ.บึงกาฬ ก่อนจะเสียชีวิตในระหว่างเดินทาง

 

อย่างไรก็ตามตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุการคิดสั้นของนางสาวพลอยน่าจะถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกก่อนจะกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทำให้ผู้ตายเกิดความเสียใจคิดมากหาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว และยังได้เขียนจดหมายทิ้งเอาไว้ว่า "พลอยอยากให้ฟร็อกมางานศพพลอย ฮักพ่อ-แม่และเอื้อยบี (พลอยขาดเขาบ่ได้อีหลี)" ด้านญาติไม่ติดใจจึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ช้ำรักหนัก!! สาวม.ปลาย เขียนจดหมายลาตายข้อความเน้นว่า "ขาดเขาไม่ได้จริง" ก่อนผูกคอดับคาบ้าน..


ภาพจาก : http://www.ajefrance.com/   , sanook