ซึ้งแรง!! คลิปที่อยากให้คนไทยทุกคนได้ดูกับ "การให้" สิ่งมีค่าเหนือกว่าสิ่งใดๆ!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th

 


ในโลกออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปของคุณ "Nooknik BP" ที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของคลิปและแฟนของเขาได้มีไอเดียในการทำบางสิ่งบางอย่างในช่วงปีใหม่ 2559 ให้ตนเองมีความสุข ซึ่งเขาทั้งสองได้เริ่มต้นด้วยการให้ ซึ่งเป็นที่มาของที่มาทั้งหมด

 

 
โดยในคลิปเผยให้เห็นเจ้าของคลิปและชายรายหนึ่งผู้เป็นแฟนของเขา ได้นำข้าวของของใช้ของกินไปแจกให้กับผู้ที่มีรายได้น้อย ตามเส้นทางที่เขาได้ขับรถผ่านสัญจร ซึ่งเป็นภาพที่คนได้รับและผู้ต่างรู้สึกมีความสุขอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้เป็นคำพูดได้หมด

 

 
ทั้งนี้ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นเป็นสิ่งเดียวกันว่า การกระทำของผู้ที่อยู่ในคลิปเป็นสิ่งที่น่ายกย่องชื่นชมและเป็นแบบอย่างให้กับผู้ที่อยากมีความสุขในแบบ "การให้" และไม่ว่าจะเป็นการให้เพียงน้อยนิดหรือมากมายเพียงใดก็เท่ากับว่าเราได้ "ให้" นั่นก็ถือเป็นสิ่งที่เพียงพอแล้ว ขณะที่บางรายกล่าวว่าควรมีเทรนด์ "การให้" เช่นนี้ต่อ ๆ ไป

เริ่มต้นปีใหม่...กับการ 'ให้' 󾌵ให้ในแบบของเรา...ถึงจะเป็นแค่สิ่งเล็กๆน้อยๆ...เพราะเราไม่ได้ร่ำรวยอย่างใครเขาเราให้ได้ตามกำลังที่เรามี...และเราตั้งใจที่จะ 'ให้'เรามีความสุข..เราโคตรรู้สึกดีและเราก็จะให้แบบนี้ไปเรื่อยๆ...สวัสดีปีใหม่ 2559 ค่ะ 󾔗󾬐

Posted by Nooknik BP on 5 มกราคม 2016

ขอบคุณคลิปจาก  : คุณ "Nooknik BP" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก