เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! ต้นสังกัด "ดีเจวีโก้ฉาว" ปล่อยแถลงเลิกจ้าง พร้อมยืนยันกับสังคมแบบนี้ ไม่รู้พ่อหนุ่มมาเห็นเข้าจะน้ำตาตกในรึเปล่า!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 


ยังโดนต่อเนื่อง! สำหรับหนุ่มเก่ง "ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ" อดีตดีเจคลื่น 89.5 Sweet FM ล่าสุดต้นสังกัดได้ปล่อยคำชี้แจงเพิ่มเติมต่อเหตุถอยรถฉาวที่เกิดขึ้น มีการเขียนข้อความคำสั่งยุติการดำเนินรายการของดีเจคนดังกล่าวแล้ว แม้เรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องส่วนบุคคลก็ตาม

 

 


วันนี้ (9 ม.ค.59 เฟซบุ๊ก "89.5 Sweet FM" ซึ่งเป็นต้นสังกัดคลื่นวิทยุเอกชนของดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ดีเจที่ดังมาจากคลิปถอยรถชน 2 ครั้ง ได้ปล่อยคำชี้แจงต่อเหตุถอยรถชนคู่กรณีของหนุ่มเก่ง โดยระบุเนื้อหาดังนี้

 


คำชี้แจง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับคุณภัทรศักดิ์ เทียมประเสิรฐ (ดีเจเก่ง) ตามที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้นั้น ทางบริษัท JS.91 จำกัด ผู้ผลิตรายการ 89.5 SWEET F.M. และทีมงาน ตระหนักดีถึงความรับผิดชอบที่มีต่อสังคม ในฐานะสื่อสารมวลชน แม้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนบุคคลก็ตาม ทางองค์กรได้ตัดสินใจตามมาตรการที่มีคำสั่งจากสถานีวิทยุกระจายเสียงเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้คุณภัทรศักดิ์ เทียมประเสิรฐ ยุติการดำเนินรายการตามคำสั่งดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังคงมีเจตนารมณ์เดิมที่จะยืนเคียงข้างสังคม โดยจะเป็นสื่อกลางร่วมรณรงค์วินัยการจราจร มารยาทการขับขี่ การใช้รถใช้ถนนอย่างมีน้ำใจ และพร้อมทำหน้าที่สื่อสารมวลชนที่ดี น้อมรับคำแนะนำ คำตำหนิต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้น ท้ายนี้ ทางบริษัท JS.91 จำกัด ผู้ผลิตรายการ 89.5 SWEET F.M. และทีมงานทุกคน ต้องกราบขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสจากทุกท่าน ในการสนับสนุน พร้อมเป็นกระจกส่องการทำหน้าที่สื่อสารมวลชนของเราต่อไปบริษัท เจ.เอส ไนน์ตี้วันจำกัด

 

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! ต้นสังกัด "ดีเจวีโก้ฉาว" ปล่อยแถลงเลิกจ้าง พร้อมยืนยันกับสังคมแบบนี้ ไม่รู้พ่อหนุ่มมาเห็นเข้าจะน้ำตาตกในรึเปล่า!?

 

 


ที่มา:  เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! ต้นสังกัด "ดีเจวีโก้ฉาว" ปล่อยแถลงเลิกจ้าง พร้อมยืนยันกับสังคมแบบนี้ ไม่รู้พ่อหนุ่มมาเห็นเข้าจะน้ำตาตกในรึเปล่า!?